ไอเทมสวยๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในช่วงหน้าหนาว

ไอเทมสวยๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในช่วงหน้าหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาอากาศหนาวมาเยือน สาวๆ หลายๆ คนเริ่มหาเสื้อผ้าสวยๆ ใส่กันหนาวมาอวดโฉมกันให้ได้เห็น และไอเทมที่ขาดกันไม่ได้เลยก็จะได้แก่

fashionไอเทมสวยๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในช่วงหน้าหนาว
ไอเทมสวยๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในช่วงหน้าหนาว

1. เสื้อกันหนาว
คงเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้จริงๆ สำหรับช่วงที่มีอากาศหนาว เสื้อกันหนาวมีด้วยกันมากมายหลายแบบแต่ที่ฮิตกันมากในหมู่สาวๆ อย่างเช่น

- เสื้อไหมพรม ที่มีรูปแบบเก๋ๆ สวยน่ารักๆ ใส่กันได้ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะไปไหน คุณก็สามารถหยิบเสื้อไหมพรมมาสวมใส่กันได้ทั้งนั้น แต่เสื้อไหมพรมจะเหมาะสำหรับสาวๆ มากกว่าคุณผู้ชาย

- เสื้อแจกเก็ต รูปแบบเท่ๆ ใส่กันได้ทั้งคุณผู้หญิง คุณผู้ชาย

- เสื้อยีนส์ เสื้อยีนส์ก็เป็นเสื้อที่ใส่กันได้ทุกฤดู แต่ในช่วงอากาศหนาวเสื้อยีนส์ก็เป็นเสื้อที่สามารถช่วยให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี และเป็นเสื้อที่เหมาะสำหรับทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชายอีกด้วย

2. กางเกงเลคกิ้ง
เป็นกางเกงที่ใส่ได้ทุกหน้าอีกเช่นกัน แต่ในช่วงหน้าหนาวๆ ใส่กางเกงเลคกิ้งกับเสื้อไหมพรม หรือเสื้อกันหนาว รับรองได้เลยนอกจากอบอุ่นแล้ว ยังดูดีอีกด้วย

fashion1ไอเทมสวยๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในช่วงหน้าหนาว
ไอเทมสวยๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในช่วงหน้าหนาว

3. ผ้าพันคอ
ผ้าพันคอนอกจากจะช่วยกันหนาวได้แล้ว ผ้าพันคอสีสวยๆ ที่มีลวดลายเก๋ๆ ยังช่วยทำให้ชุดที่คุณสวมใส่ดูดี มีรสนิยม ขึ้นมาก

4. หมวกไหมพรม
ในบ้านเราอาจจะไม่หนาวขนาดต้องใส่หมวก แต่ถ้าเราหยิบมาใส่ก็คงไม่แปลกอะไร สาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่ใส่หมวกไหมพรมในรูปแบบต่างๆ นอกจากจะช่วยให้ศีรษะรู้สึกอบอุ่นเมื่อต้องเจอกับลมเย็นๆ ได้แล้ว รูปแบบของหมวกบางครั้งยังช่วยทำให้คุณสาวๆ ดูสวยเก๋ และหนุ่มๆ ดูเท่ขึ้นกว่าเดิมอีกมาก

5. ถุงมือ
ถ้าในเมืองไม่หนาวมากเอาไว้ใส่เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงที่มีอากาศหนาวๆ ให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดีกันทีเดียว ช่วงหน้าหนาวบ้านเราตามต่างจังหวัดอากาศค่อนข้างดี วิวทิวทัศน์ก็สวยงามกว่าในช่วงหน้าอื่น ทำให้หลายคนจึงนิยมไปท่องเที่ยวในหน้าหนาวมากกว่าหน้าอื่นๆ

fashion3ไอเทมสวยๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในช่วงหน้าหนาว
ไอเทมสวยๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในช่วงหน้าหนาว

6. ถุงเท้า
ถุงเท้าก็เป็นสิ่งสำคัญในช่วงหน้าหนาวเช่นเดียวกัน หารูปแบบสีสันสวยๆ นอกจากจะเอาใส่ให้ความอบอุ่นเวลาที่ต้องออกมานอกบ้านแล้ว ถุงเท้ายังมีประโยชน์ในช่วงที่อากาศเย็นมากๆ เอาไว้ใส่นอนตอนกลางคืน หรือถ้าใครที่นอนห้องแอร์เป็นประจำ การใส่ถุงเท้าเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน

7. รองเท้า
ถ้าช่วงที่มีอากาศเย็นมากๆ หรือเวลาไปท่องเที่ยวควรใส่รองเท้าสไตล์บูท นอกจากเป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับในการลุยไปในสถานที่ต่างๆ แล้ว ยังช่วยให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี เดี๋ยวนี้ยังมีรูปแบบสวยๆ เท่ๆ ออกมามากมายให้สามารถเลือกซื้อมาสวมใส่กันได้ตามความต้องการ

เรื่องแฟชั่นที่มาพร้อมไอเทมต่างๆ เป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆ มีความสุข สดใสไปกับการแต่งตัวสวยๆ ดังนั้น จงหยิบนำเอาคำแนะนำในเรื่องการแต่งตัวที่มาพร้อมไอเท็มต่างๆ เหล่านี้ไปใช้กันให้คุ้มค่านะคะ แล้วคุณจะกลายเป็นสาวมั่นทันสมัย ก้าวล้ำในวงการแฟชั่นตัวแม่จนสาวๆ รอบตัวต้องอิจฉาตามแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook