เตรียมความพร้อมล่วงหน้าก่อนเป็นเจ้าสาวในวันวิวาห์

เตรียมความพร้อมล่วงหน้าก่อนเป็นเจ้าสาวในวันวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นโอกาสสำคัญอีกโอกาสหนึ่งสำหรับผู้หญิงเราไม่ว่าใครก็คงอยากที่จะมีงานพิธีแต่งงานที่ดูสวยงาม เพอร์เฟ็คตรงตามความชอบของตัวเองด้วยกันทั้งนั้นกว่าจะฝ่าฝันอุปสรรคมากมายมาจนถึงวันนี้แห่งความยินดีและปลื้มปิตินี้ได้ก็ต้องใช้ทั้งความอดทนและความพยายามเป็นอย่างมาก 

ดังนั้น ในโอกาสสำคัญแบบนี้ผู้หญิงหลายคนจึงเริ่มเตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาวจริงๆในวันงานกันล่วงหน้าเพื่อลดความประหม่า เพิ่มความมั่นใจและสร้างความประทับใจตลอดเวลาที่อยู่ในงาน  การเตรียมความพร้อมก่อนล่วงหน้านั้นผู้หญิงหลายคนอาจจะมีเคล็ดลับแตกต่างกันไปตามความรู้ ประสบการณ์ เรื่องเล่า ทุนทรัพย์และคำแนะนำจากคนใกล้ชิด  สำหรับวันนี้เราขอนำเสนอวิธีเตรียมความพร้อมแบบประหยัดทั้งเงินและเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้นสามารถทำได้ที่บ้านทุกครั้งเมื่อมีโอกาส

Weddingเตรียมความพร้อมล่วงหน้าก่อนเป็นเจ้าสาวในวันวิวาห์
เตรียมความพร้อมล่วงหน้าก่อนเป็นเจ้าสาวในวันวิวาห์

คิดบวกอะไรก็ดีไปหมด
ว่าที่เจ้าสาวส่วนใหญ่ยิ่งเข้าใกล้กำหนดวันแต่งงานก็จะเริ่มมีความคิดแปลกๆเข้ามาในหัวเป็นช่วงที่ความคิดต่างๆวิ่งวุ่นกันตลอดเวลา  กังวลและเครียดไปเองว่าทุกอย่างอาจมีข้อผิดพลาดมากเกินไปจนทำให้สุขภาพจิตแย่และสุขภาพกายก็เริ่มเสื่อมโทรมไปตามๆกัน  ทางออกที่ดีคืออย่าคิดมากให้มองโลกในแง่ดีไว้ก่อนทุกสิ่งทุกอย่างในโลกมีทั้งด้านบวกและด้านลบถ้าด้านลบบั่นทอนกำลังใจมากเกินไปก็ไม่ต้องไปคิดถึงส่วนนั้น  เปิดใจให้กว้างรับรู้สิ่งต่างๆอย่างมีสติ สมาธิ หรือว่างๆอาจจะเข้าวัดทำบุญบ้างเพื่อให้จิตใจสงบจะได้พร้อมสำหรับการเป็นเจ้าสาวของงานแต่งงานที่กำลังจะมาถึง

Wedding1เตรียมความพร้อมล่วงหน้าก่อนเป็นเจ้าสาวในวันวิวาห์
เตรียมความพร้อมล่วงหน้าก่อนเป็นเจ้าสาวในวันวิวาห์

อย่าตีตัวไปก่อนไข้
เพราะเป็นงานที่หลายคนคาดหวังสูงทุกๆอย่างจึงต้องดูดี ลงตัวและสมบูรณ์แบบ  ว่าที่เจ้าสาวหลายคนถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องลุกมาจัดการเตรียมดูความเรียบร้อยของงานเพื่อความสบายของตนเองและคนรอบข้าง  หลายครั้งที่อาการตีตัวไปก่อนไข้คิดว่าทุกอย่างจะไม่เป็นไปตามที่คิดส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายทำให้เจ็บป่วยได้ง่าย  นอนไม่หลับ ทานอาหารได้น้อยคนรอบข้างก็เริ่มเป็นห่วง  ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วทุกอย่างไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงขนาดนั้นรู้อย่างนี้แล้วก็ไม่ควรทำตัวให้คนอื่นเป็นห่วง คิดและทำทุกสิ่งอย่างอย่างให้ดีที่สุดก็พอ

wedding2เตรียมความพร้อมล่วงหน้าก่อนเป็นเจ้าสาวในวันวิวาห์
เตรียมความพร้อมล่วงหน้าก่อนเป็นเจ้าสาวในวันวิวาห์

เตรียมตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
เตรียมตัวมาดีไม่มีอะไรที่ต้องเป็นกังวลไม่ว่าจะเป็นความพร้อมของเรื่องสถานที่ ชุดแต่งงาน สุขภาพและอื่นๆที่เกี่ยวข้อง  ทำทุกอย่างให้ได้อย่างที่ตั้งใจไว้  อาทิเช่นว่าที่เจ้าสาวที่อยากดูสวยที่สุดในงานแต่หุ่นไม่เป็นใจก็ควรจะออกกำลังกายลดน้ำหนักตั้งแต่เนิ่นๆ  ใครที่ทำงานหนักอยากเสริมความปลั่งปลั่งก็ควรจะเข้าคอร์สเสริมความงามสำหรับเจ้าสาวก็ได้  ปัจจุบันมีหลายๆสถานที่ให้บริการด้านความงามในราคาถูกไม่เป็นภาระแก่ผู้ที่มีงบจำกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook