รักออนไลน์เชื่อใจได้จริงแท้แค่ไหน

รักออนไลน์เชื่อใจได้จริงแท้แค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้ที่กระแสของโลกหมุนเวียนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่เป็นที่แปลกใจเลยว่าในยุคที่โลกไซเบอร์ก้าวไกล ความรักในรูปแบบของการสนทนาผ่านโลกแชทออนไลน์ก็ย่อมเกิดขึ้นตามมาได้ไม่ยาก ทว่าเราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคนที่เราพูดคุยด้วยนั้นจะจริงใจและรักเราจริง หรือจะมีเพียงเราคนเดียวไม่ได้คุยกับคนอื่นด้วย วันนี้เรามาสำรวจความรักที่เกิดจากการโลกออนไลน์กันดีกว่าค่ะว่ามีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้สูงมากน้อยแค่ไหน สำหรับ 2 หลักการ ดังนี้

loveรักออนไลน์เชื่อใจได้จริงแท้แค่ไหน
รักออนไลน์เชื่อใจได้จริงแท้แค่ไหน

รูปลักษณ์ภายนอกบอกได้
โดยส่วนมาก สิ่งที่ทำให้คนอื่นๆ เข้ามาคุยผ่านแชทกับเรานั้น ส่วนใหญ่จะพิจารณากันที่รูปของเราก่อน ยิ่งหากเราเป็นสาวสวยหรือหนุ่มหล่อ หลายๆ คนก็ย่อมสนใจและเข้ามาขายขนมจีบสานสัมพันธ์กับเราง่ายๆ อยู่แล้ว แต่ในกรณีที่เราไม่ใช่หนุ่มหล่อ สาวสวย แต่หากยังมีใครสักคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักไว้ โอกาสนี้แหละ... ที่กำลังพิสูจน์ให้เราเห็นว่ารักบนโลกออนไลน์กำลังจะมีโอกาสเป็นไปได้

love3รักออนไลน์เชื่อใจได้จริงแท้แค่ไหน
รักออนไลน์เชื่อใจได้จริงแท้แค่ไหน

อาศัยระยะเวลาร่วมพิสูจน์
ความรักที่กำลังก่อร่างสร้างตัวขึ้นในความสัมพันธ์ของคุณสองคนผ่านโลกออนไลน์นั้น จริงอยู่ที่คุณสองคนไม่เคยเห็นหน้าหรือผ่านมาพบกันก่อน แต่เพื่อให้มั่นใจว่าเขาและคุณมั่นคง มีความรัก ความจริงใจต่อกันจริงแท้หรือไม่ แนะนำให้ใช้วันเวลาร่วมพิสูจน์ค่ะ การใจร้อนที่จะพบปะเจอกัน แล้วควงแขนกันออกเดทอย่างสวีทหวานราวกับคนรักจากโลกออนไลน์คือเจ้าหญิงเจ้าชายที่แสนดีเพอร์เฟคต์ที่หลุดจากเทพนิยายนั้นคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเราและเขายังเรียนรู้นิสัยใจคอกันอย่างไม่ทันได้ลึกซึ้งดีพอนั่นเอง

love2รักออนไลน์เชื่อใจได้จริงแท้แค่ไหน
รักออนไลน์เชื่อใจได้จริงแท้แค่ไหน

ดังนั้น จงให้วันเวลาได้พิสูจน์รักแท้ของคุณสองคนไปพร้อมกัน การพูดคุยผ่านโลกออนไลน์ หากเขายังคงมั่น จริงใจ เสมอต้นเสมอปลายต่อเรา การกระทำ คำพูดก็ย่อมแสดงออกว่ารักและห่วงใย ใส่ใจเรามากขึ้นไปทุกๆ วันแน่นอน และพฤติกรรมแบบนี้ เมื่อถึงวันเวลาที่เหมาะสมแล้วก็จึงนัดมาออกเดทก็ยังไม่สาย เพราะผู้หญิงเรานั้นค่อนข้างจะเป็นที่เสียเปรียบเมื่อต้องหาคนรักจากการแชทผ่านโลกออนไลน์ไปเสียทุกครั้งนั่นเอง
ความรักเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนอย่างมาก ดังนั้น เมื่อความรักมันเกิดขึ้นผ่านโลกออนไลน์กับใครสักคน จงอย่ารีบร้อน เปิดเผยความเป็นตัวเองมากเกินไป จงให้วันเวลาศึกษา เรียนรู้นิสัยใจคอกันและกันอย่างช้าๆ ไม่จำเป็นต้องเร่งรีบ เพราะภัยจากโลกออนไลน์ก็มีมาให้เราเห็นเยอะแยะ หากคนที่เราคุยด้วยไม่จริงใจหรือหวังหลอก ระยะเวลาที่เราใช้พิสูจน์นานๆ นี่แหละจะช่วยกำจัดคนไม่ดีออกจากชีวิตเราไปได้ เพราะคนไม่ดีมักรอเราไม่ได้อยู่แล้ว แต่หากคนที่รักเราจริงๆ นั่นต่างหากที่อาศัยวันเวลาเรียนรู้ใจกันต่อไปนานๆ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook