การเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับสาวเจ้าเนื้อ

การเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับสาวเจ้าเนื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของความสวยความงามถือเป็นเรื่องที่ผู้หญิงให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก แต่ถ้าคุณเกิดมีหุ่นที่ไม่เป็นใจ จะทำอย่างไรดี โดยเฉพาะหากเกิดมาเป็นสาวเจ้าเนื้อค่อนข้างอ้วน แล้วแบบนี้ควรจะแต่งตัวอย่างไรดี

shopping1
การเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับสาวเจ้าเนื้อ

เพราะความอ้วนในบางครั้งทำให้เราเกิดความไม่มั่นใจขึ้นมาได้  แต่ปัจจุบันนี้ถือได้ว่ามีเครื่องแต่งกายให้เลือกได้อย่างหลากหลาย มากมายไม่ว่าคุณจะเป็นสาวที่มีหุ่นแบบไหน ก็มีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายต่างๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้เช่นกัน เพราะอย่างที่เห็นกันทั่วไปตอนนี้แฟชั่นที่ผลิตออกมาเฉพาะสาวอวบโดยเฉพาะวางขายกันอยู่มากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวที่มีไซส์ขนาดไหนคุณก็สามารถหาซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ใส่กันได้อย่างไม่อยาก แต่จะใส่ให้สวยสาวเจ้าเนื้อควรมีเคล็ดลับในการเลือกเสื้อกันสักหน่อยนะคะ

c
การเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับสาวเจ้าเนื้อ

เสื้อ
เสื้อที่เหมาะสำหรับสาวเจ้าเนื้อควรเป็นเสื้อที่เป็นคอวี คอแหลม หรือคอปาด ดีกว่าเสื้อคอกลมหรือคอปิดนะคะ แต่สำหรับแขนจะใส่แบบมีแขนหรือใส่แบบแขนกุดก็ได้เช่นกันค่ะ อย่าคิดว่าเราต้นแขนใหญ่ต้องใส่เสื้อผ้าปกปิดนะคะ การใส่เสื้อแขนกุดก็ทำให้คุณดูดีได้เช่นกัน เพียงแต่ควรเลือกสวมเป็นเสื้อในโทนสีเข้ม หรือเสื้อลายในรูปแบบต่างๆ หลีกเลี่ยงการสวมเสื้อผ้าที่เป็นสีโทนอ่อน ถ้าเป็นเสื้อผ้าเข้ารูปก็สามารถสวมใส่ได้เช่นกันค่ะ แต่อย่าให้รัดรูปมากจนเกินไปเพราะจะเป็นการแน่นสัดส่วนมากไปค่ะ

shopping2
การเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับสาวเจ้าเนื้อ

กางเกง
สำหรับสาวเจ้าเนื้อควรเลือกสวมกางเกงแบบเข้ารูปไม่หลวม เนื้อผ้ามีรูปทรง ถ้าคุณเป็นคนที่มีบั้นท้ายควรเลือกกางเกงแบบที่มีกระเป๋าหลังจะช่วยอำพรางบั้นท้ายของคุณได้เป็นอย่างดี สำหรับโทนสีควรเลือกเป็นโทนสีเข้ม ถ้าอยากนุ่งกางเกงขาสั้นก็ควรนุ่งแบบไม่สั้นมาก หรือสามารถสวมถุงน่องสีเข้มๆ ไว้ด้านในเพื่อเป็นการช่วยอำพรางเรียวขาก็ได้เช่นกันค่ะ

shopping3
การเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับสาวเจ้าเนื้อ

กระโปรง
สำหรับกระโปรงที่เหมาะสำหรับสาวเจ้าเนื้อควรเป็นกระโปรงที่ไม่ต้องยาวมากและไม่ควรสั้นมาก ควรมีความยาวระดับเข่า สามารถนุ่งกระโปรงบานได้แต่ไม่ควรบานจนเกินไป แต่กระโปรงที่เหมาะสำหรับสาวเจ้าเนื้อควรเป็นกระโปรงทรงตรง หรือกระโปรงทรงสอบ และสามารถสวมกระโปรงได้ทุกสี รวมไปถึงกระโปรงที่มีลวดลายแบบต่างๆ สวมคู่กับรองเท้าส้นสูงก็ช่วยทำให้คุณดูสวยสง่ามากขึ้น

เลือกซื้อเสื้อผ้าตามรูปแบบดังที่กล่าวมา ก็จะสามารถช่วยให้สาวๆ ที่มีรูปร่างอวบ หรือสาวเจ้าเนื้อสามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้สวยไม่แพ้สาวรูปร่างดีๆ กันได้แล้วค่ะ

ถ้าคุณเป็นสาวที่มีรูปร่างอวบ หรือเป็นสาวเจ้าเนื้อคุณก็สามารถเลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้สวยได้ไม่แพ้สาวรูปร่างอื่นๆ แต่ควรมีเทคนิคในการเลือก เช่น สีของเสื้อผ้าควรเป็นโทนสีเข้ม การสวมเสื้อควรเป็นเสื้อที่มีลักษณะคอแหลม คอปาด หรือเสื้อคอวี เป็นต้น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook