อารมณ์ที่ทำลายความรัก

อารมณ์ที่ทำลายความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคนเรามีความรักก็ต้องมีอารมณ์ทางด้านบวกมาทำให้ความรักของเรามั่นคงมีความสุข แต่ก็จะมีอารมณ์ทางด้านมืดมาเป็นมารคอยทำลายความรักของเรา แล้วจะมีอารมณ์ร้ายๆอะไรบ้างนะที่เราต้องระวังและจัดการกับมันให้ได้ วันนี้เรามีวิธีปราบอารมณ์ด้านมืดแบบไม่ต้องออกแรงมากแต่ได้ผลดีมาบอกกันค่ะ

อารมณ์ที่ทำลายความรัก
อารมณ์ที่ทำลายความรัก

1. อารมณ์หึงหวง เป็นอารมณ์ที่แสดงถึงความไม่มั่นคงทางจิตใจอย่างมาก มันคือการที่ผู้หญิงเราขาดความมั่นใจอย่างรุนแรงค่ะ ถ้าหากคุณและเขากำลังมีความสุขดีอยู่แล้วจะหาทุกข์ใส่ตัวไปทำไมละคะ ถ้าคนมันจะโกหกเราไม่ต้องลงมือเองหรอกค่ะ สักวันมันจะมีอะไรมาทำให้เรารู้เองล่ะค่ะ ตอนนี้ขอให้ตักตวงเก็บช่วงเวลาดีๆไว้ให้มากที่สุด เพื่อเวลาคุณต้องไกลหรือมีปัญหากันคุณจะได้คิดถึงกัน และให้อภัยกันได้ง่ายขึ้นไงคะ

อารมณ์ที่ทำลายความรัก
อารมณ์ที่ทำลายความรัก

2. อารมณ์เปลี่ยวเหงาเวลาอยู่คนเดียว ความต้องการใครสักคนนี่แหละค่ะที่ร้ายกาจที่สุด อารมณ์แบบนี้อันตรายมากและเสี่ยงต่อการนอกใจสูงที่สุด หากคุณยังมีเวลามานั่งคิดมากว้าเหว่ก็แปลว่าคุณยังมีเวลาว่างอยู่ค่ะ ถ้าอย่างนั้นคุณต้องทำงานให้มากขึ้นดีกว่าค่ะ อย่าคิดหาใครมาฆ่าเวลาเลยค่ะ ถ้าหากคุณหักห้ามใจ ควบคุมตัวเองได้ความรักก็จะมั่นคงและไม่มีใครเสียใจค่ะ

อารมณ์ที่ทำลายความรัก
อารมณ์ที่ทำลายความรัก

3. อารมณ์ชั่ววูบ บางทีคุณพูดอะไรออกมาด้วยอารมณ์โกรธ หรือด้วยความเหนื่อยล้า หงุดหงิด คุณอาจเผลอทำตัวร้ายๆพูดจาแรงๆ ทำร้ายจิตใจของคนที่คุณรักได้ คุณอย่าลืมนะคะว่าความรู้สึกของคนเราเมื่อเสียไปแล้วมันยากที่จะทำให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมค่ะ ดังนั้นอย่าทำให้สิ่งดีๆ ที่มีร่วมกันมาต้องหมดไปในเวลาไม่กี่นาทีที่คุณกำลังโกรธเลยค่ะ

อารมณ์ที่ทำลายความรัก
อารมณ์ที่ทำลายความรัก

4. อารมณ์เก็บกด หลายๆ คนมีความอดทนเป็นเลิศ ยอมให้คนรักทำตัวร้ายๆ หรือพูดจาแย่ๆ ใส่เรา หรือนอกใจชอบโกหกสารพัด แต่เราก็ยังยอมทนเก็บเงียบจนวันหนึ่งเราสุดจะทนและระเบิดออกมาจนถึงขั้นเลิกกันไปโดยไม่สื่อสารกันให้ดีเสียก่อน ซึ่งจริงๆ แล้วพฤติกรรมเหล่านี้ของคนรักคุณวามารถดัดนิสัยให้เขาเป็นคนรักที่ดีขึ้นได้ ด้วยการพูดคุยกันดีๆ ด้วยเหตุผลว่าทำไมเขาถึงทำเช่นนั้นกับคุณ แต่ถ้าพูดคุยกันแล้วเขายังทำตัวเหมือนเดิมคุณก็เดินออกมาจากชีวิตของเขาเถอะค่ะ

ในชีวิตรักมันก็มีวันที่สดใสบ้างและขุ่นมัวบ้างปะปนกันไป ในวันที่รักกันก็หวานซึ้ง ในวันที่เหนื่อยล้าอะไรๆ ก็ดูไม่เข้าท่าไปเสียหมด แต่อย่าให้อารมณ์ด้านมืดของคุณนำพาความรักของคุณไปถึงจุดจบเลยค่ะ เว้นระยะห่างสักนิด ยั้งคิดและใจเย็นลงอีกหน่อย ใส่ใจในเรื่องเล็กน้อยเพื่อที่จะมีคำว่าเรา อยู่เคียงข้างกันตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook