ปรนนิบัติผิวให้สวยครบวงจรด้วยแอปเปิ้ล

ปรนนิบัติผิวให้สวยครบวงจรด้วยแอปเปิ้ล

ปรนนิบัติผิวให้สวยครบวงจรด้วยแอปเปิ้ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผักผลไม้รอบตัวเราล้วนมีคุณประโยชน์ด้วยกันทั้งนั้น ทั้งทานเพื่อบำรุงสุขภาพและผิวจากภายใน นอกจากนี้ แอปเปิ้ลผลไม้ที่เราทานกันเป็นประจำทุกวัน ยังมีคุณประโยชน์ในการบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรงสดใส มีชีวิตชีวาสวยงามอีกครั้งด้วยสูตรต่างๆ เหล่านี้ค่ะ

beauty1
ปรนนิบัติผิวให้สวยครบวงจรด้วยแอปเปิ้ล

ผลัดผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส
สาวคนไหนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างสดใส ให้คุณนำแอปเปิ้ลครึ่งผลมาปั่นผสมกับน้ำเย็นเล็กน้อย จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งเอาไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด เท่านี้ก็ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใสขึ้นแล้ว

หน้าใสด้วยแอปเปิ้ลกับนมสด
สาวคนไหนอยากให้ผิวหน้าเด้งเนียนใสแบบไม่ต้องพึ่งแอพฯ ตอนถ่ายรูป ลองใช้นมสด 1/2 ถ้วยผสมแอปเปิ้ล 1 ลูกจากนั้นนำมาปั่นรวมกัน แล้วนำมาขัดผิวหน้าและผิวกายเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออก วิตามินซีและสารอีลาสตินจากในแอปเปิ้ลจะช่วยผลัดผิวของคุณให้สว่างกระจ่างใส ปรับสภาพผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาเต่งตึงอ่อนเยาว์อีกครั้ง

health-bulletin1
ปรนนิบัติผิวให้สวยครบวงจรด้วยแอปเปิ้ล

ลดเลือนรอยด่างดำ
อยากหน้าใสไร้รอยด่างดำบนใบหน้า ให้สาวๆ นำแอปเปิ้ลครึ่งลูกผสมกับน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะจากนั้นปั่นให้ละเอียดจนกลายเป็นเนื้อเดียวกันแล้วนำมาพอกหน้าพร้อมนวดวนเบาๆ แล้วปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที จึงล้างออกให้สะอาด สูตรนี้จะช่วยกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก ช่วยเผยผิวใหม่ที่สดใสและทำให้รอยสิวจางลงอีกด้วย

บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น
สำหรับสาวที่มีปัญหาผิวแห้งหรือหยาบกร้าน ให้นำแอปเปิ้ลครึ่งผลมาปั่นผสมกับน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ จากนั้นพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นให้สะอาด สูตรนี้เปรียบเสมือนการเติมมอยส์เจอไรเซอร์ให้แก่ผิว ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มและชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น แถมยังทำให้รูขุมขนกระชับอีกด้วยนะ

beauty3
ปรนนิบัติผิวให้สวยครบวงจรด้วยแอปเปิ้ล

ฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง
สภาพผิวของสาวๆ ที่อ่อนล้า เสื่อมโทรมหรือหากโดนแดดเผาจนไหม้เกรียม คุณสามารถใช้แอปเปิ้ลฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับคืนมาสู่ความเนียนใสเปล่งปลั่งอีกครั้งได้ ด้วยการนำแอปเปิ้ลครึ่งผลมาปั่นผสมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น ตามด้วยน้ำเย็นปิดท้ายอีกครั้ง สูตรนี้จะช่วยคืนสภาพผิวที่โทรม แห้งกร้านและหมองคล้ำให้กลับมามีชีวิตชีวา กระจ่างใสและเปล่งปลั่งสมใจได้อีกครั้งค่ะ

สาวคนไหนที่มีปัญหาผิวพรรณหมองคล้ำ มีจุดด่างดำและริ้วรอยต่างๆ ไม่ว่าปัญหาผิวของคุณจะกี่รูปแบบอย่าลืมนะคะว่าแอปเปิ้ลช่วยคืนผิวสวยให้คุณได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายอย่างครบถ้วนกันเลยทีเดียว เห็นทีงานนี้เราต้องหันมาปรนนิบัติผิวสวยด้วยแอปเปิ้ลกันบ้างแล้วล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook