วิธีมัดใจชายให้อยู่หมัด

วิธีมัดใจชายให้อยู่หมัด

วิธีมัดใจชายให้อยู่หมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้ใครว่าจะมีแต่หนุ่มๆ ที่หมัดใจสาวๆ เดี๋ยวนี้สาวๆ ก็มีวิธีหมัดใจหนุ่มๆ ที่ตัวเองสนใจให้อยู่หมัดเช่นเดียวกัน โดยมีวิธีไม่ยากไม่ง่าย สาวๆ คนไหนอยากหมัดใจหนุ่มที่ตัวเองกำลังสนใจอยู่ลองทำตามวิธีดังนี้กันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าหนุ่มที่คุณสนใจเขาจะไม่หนีหายไปไหนเป็นแน่

Love2
วิธีมัดใจชายให้อยู่หมัด

1. วางตัวให้ดูดีอยู่เสมอ
หรือพูดได้ว่าในช่วงแรกต้องทำตัวให้สวยอยู่เสมอ สำหรับผู้หญิงแล้วเรื่องความสวยเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นจุดสนใจอย่างแรกที่ผู้ชายหลายๆ คนหันมาเหลียวมอง หรือให้ความสนใจเป็นพิเศษ ดังนั้นแล้วถ้าอยากมัดใจชายหนุ่ม สาวๆ อย่าหยุดสวยกันนะคะ

2. แสดงความห่วงใย เห็นอกเห็นใจ
คอยถามสารทุกข์สุกดิบเขาอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำ มีของฝากบ้างเล็กๆ น้อยๆ หรือในเวลาที่เขาปรับทุกข์ต้องเป็นผู้รับฟังที่ดี และมีคำแนะนำดีๆ ให้เสมอ ทำให้เขารู้สึกไว้วางใจ และรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ๆ เรา เมื่ออยู่ใกล้แล้วสบายใจเชื่อได้เลยว่าผู้ชายคนไหนๆ ก็อยากอยู่ใกล้ๆ คุณเป็นแน่ บางครั้งจะรู้สึกเป็นไปโดยไม่รู้ตัวกันอีกต่างหาก

Love1
วิธีมัดใจชายให้อยู่หมัด

3. อย่าผูกมัดเขามากจนเกินไป
ให้โอกาสเขาตัดสินใจ อย่าแสดงความเป็นเจ้าของ ถึงแม้ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจแล้วก็ตาม แต่ควรให้เขาแสดงออกหรือพูดออกมาก่อนจะดีกว่า เพื่อความมั่นและแน่ใจว่าเขาเลือกเราแน่ๆ เพราะการแสดงตัวมากไปบางครั้งอาจจะทำให้ชายหนุ่มที่คุณสนใจรู้สึกอึดอัดขึ้นมาได้ เก็บอาการกันเอาไว้ก่อนไว้ถึงเวลาค่อยแสดงออกมาก็ไม่สายเกินไปนะคะ

4. ไม่ต่อว่าคู่แข่ง
ถึงจะรู้ว่ามีสาวอีกคนสนใจเขาอยู่ แต่เราก็ไม่ควรที่จะต่อว่าหรือพูดจาทำนองไม่ดีเกี่ยวกับคู่แข่งของตัวเองให้ชายหนุ่มที่เราสนใจได้ยิน ทางที่ดีทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้จะดีกว่า หรือพยายามไม่สนใจ เรื่องนี้ค่อนข้างยากสักหน่อยสำหรับสาวๆ หลายๆ คน เพราะเวลามีคู่แข่งเราจะต้องรู้สึกไม่ค่อยชอบหน้าและอยากต่อว่ากันเป็นแน่ แต่เรื่องแบบนี้ต้องอดทนค่ะ เพื่อให้ได้คะแนนนำต้องทำตัวแสนดีกันเอาไว้ก่อน

Love3
วิธีมัดใจชายให้อยู่หมัด

5. รักแท้แพ้ใกล้ชิด
อันนี้เป็นเรื่องจริงที่พูดกันมาหลายยุคหลายสมัยแล้ว ดังนั้นถ้าสาวๆ คนไหนอยากได้ใจหนุ่มที่หมายปอง ควรหาเวลาส่วนตัวอยู่กับเขาบ่อยๆ ในที่นี่ไม่ได้หมายถึงว่าต้องไปอยู่ในห้องกันสองคนเสมอไปนะคะ แต่อาจชวนไปเที่ยวหรือไปกินข้าวบ่อยๆ บอกเป็นนัยๆ ให้เขารู้ว่าเราสนใจเขาอยู่ การทำบ่อยๆ จะทำให้หนุ่มของคุณรู้สึกเหมือนเป็นความเคยชิน เวลาที่คุณหายไปเขาจะรู้สึกได้เลยว่าเหมือนขาดอะไรบางอย่างไป

วิธีมัดใจชายหนุ่มไม่ใช้เรื่องยาก ถ้าสาวๆ คนไหนอยากมัดใจชายหนุ่มที่เราสนใจให้อยู่หมัด เพียงแค่คุณเอาใจใส่และพยายามทำให้เขารู้เป็นนัยๆ ว่าคุณสนใจเขาอยู่อย่างสม่ำเสมอ รับรองได้เลยว่าชายหนุ่มที่คุณสนใจต้องหันมาสนใจคุณเช่นกันเป็นแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook