สิ่งดีๆ ที่ได้จากการมีความรัก

สิ่งดีๆ ที่ได้จากการมีความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเราเมื่อมีความรักแล้ว จะมีอะไรเกิดขึ้นในชีวิตในทางที่ดีบ้างไหม ตอบเลยค่ะว่ามีอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ สิ่งดีๆ ที่เรากำลังบอกต่อจากนี้ พิสูจน์ได้จากคู่รักหลายคู่และแม้แต่ตัวคุณเองก็เช่นเดียวกัน เมื่อมีความรักแล้วเราจะได้รับอะไร ได้เรียนรู้อะไรกันบ้าง และจงถนอมสิ่งล้ำค่านี้เอาไว้เพื่อกระชับความสัมพันธ์รักให้ยาวนานตลอดไปนะคะ

love1
สิ่งดีๆ ที่ได้จากการมีความรัก

ความรักสอนให้เสียสละได้ทุกอย่าง
การมีความรักจะว่าไปแล้วมันเป็นสิ่งที่แสนพิเศษอย่างมากทีเดียว เพราะความรักสามารถสอนอะไรเราหลายอย่าง หลักๆ สอนให้เราเป็นผู้เสียสละเพื่อคนรัก คนรักต้องการอะไร โดยมากเรามักจะเอาใจ ตามหาสิ่งๆ นั้นหรือทำสิ่งนั้นได้หมด เพื่อคนที่เรารัก ยอมเสียสละความเป็นตัวเอง ยอมได้หมดแม้กระทั่งรักที่ควรมีให้ตัวเองก็เพื่อให้อีกคนพึงพอใจ แต่การสละมากจนไม่เหลือคุณค่าตัวเองก็ไม่ดีเสมอไปหรอกนะคะสาวๆ ดังนั้น มีความรักน่ะมีได้แต่ควรเสียสละเท่าที่จำเป็น ในเรื่องสำคัญและเฉพาะกับเรื่องที่ควรเสียสละยินดีให้แบบนี้จะดีกว่า

love2
สิ่งดีๆ ที่ได้จากการมีความรัก

ทำให้เราปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ได้
เมื่อไรที่ผู้หญิงเรามีความรักบอกได้เลยว่าเธอจะลุกมาปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่เสมอ เปลี่ยนการแต่งหน้า แต่งตัว ทรงผม รูปร่างก็ฟิตจนเพรียวสวย ผิวพรรณก็ขาวผุดผ่อง งดงามออร่าไปทั้งตัว เรียกว่าเมื่อไรที่สาวๆ เรากำลังอินเลิฟ เมื่อนั้น ความรักจะสอนให้เธอรู้จักดูแลตัวเองให้สวยเช้งราวกับเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดียว ยอมรับว่านี่เป็นข้อดีที่น่าชื่นชมอย่างมาก แต่ขณะเดียวกัน เมื่อความรักลงตัวไปนานๆ ก็ไม่ควรปล่อยตัวกันนะคะ ควรดูแลตัวเองให้สวย สุขภาพแข็งแรงแบบนี้ไปนานๆ ตลอดไปนั่นแหละ เพื่อที่จะคนรักจะได้หลงรักเราหัวปักหัวปำ ไม่คิดนอกใจเราด้วยนั่นเอง

love3
สิ่งดีๆ ที่ได้จากการมีความรัก

สอนให้รู้จักขอโทษและให้อภัยกันเป็น
การรู้จักกล่าวคำขอโทษเมื่อทำอะไรพลาดผิดต่อคนรัก และเมื่อคนรักผิดแล้วมาขอโทษเราและเราเลือกที่จะให้อภัย ปล่อยวางความผิดพลาดทั้งหมด แล้วหันมาเริ่มต้นใหม่นั้นย่อมเป็นสิ่งที่ดี เพราะนี่คือสิ่งที่ความรักและคนรักทุกคนต้องการ แต่อย่าลืมว่าแม้จริงอยู่ที่เมื่อเราทำผิด คนรักก็พร้อมอภัยให้เสมอ แต่อย่าหลงชะล่าใจคิดพลาดทำผิดบ่อยๆ เสียล่ะ เพราะเชื่อว่าไม่มีใครอยากจะให้เราเป็นคนผิดซ้ำๆ บ่อยๆ หรอก เราควรปรับปรุงตัวเองให้ดีกว่าเดิม เพราะหากทำตัวแย่ๆ แบบเดิม คนรักก็อาจจะไม่อยากยกโทษให้เราเสมอไป แต่หากเมื่อไรที่เรารู้จักยอมรับความเป็นจริง ขอโทษเมื่อผิด ให้อภัยกันและกัน ไม่เอาเรื่องความผิดพลาดมายึดติดในความสัมพันธ์รัก และตั้งใจทำดีต่อกัน รับรองว่าเส้นทางความรักของคุณจะยาวนานมากขึ้นแน่นอน

3 สิ่งนี้เป็นสิ่งดีๆ ที่เราได้เรียนรู้จักความรักที่เป็นมา อย่าลืมนะคะสาวๆ หากคุณมีความรักหรือคบกันแล้ว จงอย่าปล่อยปละละเลยที่จะใส่ใจดูแลกันและกัน แล้วคุณจะได้สิ่งดีๆ จากความรัก ที่เป็นแรงผลักดันทำให้อายุความรักยาวนานมากขึ้น ทำให้คุณสองคนรักกันตลอดไปนั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook