กางเกงขาสั้นแฟชั่นฮอตฮิตของสาวยุคนี้

กางเกงขาสั้นแฟชั่นฮอตฮิตของสาวยุคนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดเป็นแฟชั่นที่ฮอตฮิตกันมานาน และดูเหมือนว่ายังฮิตกันไม่เลิกในหมู่สาวๆ สำหรับแฟชั่นกางเกงขาสั้น  กางเกงขาสั้นที่เราพบเห็นได้ทั่วไปก็จะมีกันมากมายหลายสไตล์และหลากหลายสีสัน เดินไปที่ไหนมักพบเห็นสาวๆ ใส่มาอวดเรียวขาได้ไม่ยาก ถือได้ว่าเป็นแฟชั่นที่อินเทรนด์กันสุดๆ ในช่วงนี้

hot fashionกางเกงขาสั้นแฟชั่นฮอตฮิตของสาวยุคนี้
กางเกงขาสั้นแฟชั่นฮอตฮิตของสาวยุคนี้

 

แต่ถ้าคุณเป็นสาวขาเรียวสวย ผิวเรียบเนียน การเลือกใส่กางเกงขาสั้นก็คงไม่ใช่ปัญหาอะไรหนักสำหรับคุณ เพราะคุณสามารถเลือกใส่กันได้ทุกแบบ มีขาสวยเป็นทุนอยู่แล้ว ใส่แบบไหนรับรองได้เลยว่าสวยด้วยกันทั้งนั้น แต่ถ้าสาวๆ มีปัญหาไม่ได้เกิดมามีขาเรียวสวยแต่อยากสวมใส่กางเกงขาสั้นให้ดูดีลองมาดูวิธีดีๆ ที่ช่วยให้สาวๆ ที่มีปัญหาได้ใส่กางเกงขาสั้นได้สวยไม่แพ้สาวขาสวยกันเลยทีเดียว แต่ที่สำคัญอย่าใส่สั้นและรัดมากจนเกินไป จะดีกว่า จะได้ดูสวยน่ารักตามแบบฉบับสาวไทย

fashionกางเกงขาสั้นแฟชั่นฮอตฮิตของสาวยุคนี้
กางเกงขาสั้นแฟชั่นฮอตฮิตของสาวยุคนี้

สาวขาใหญ่
ถ้าคุณเป็นคนที่มีต้นขาใหญ่คุณควรเลือกสวมใส่กางเกงขาสั้นที่เป็นทรงแบบหลวม และต้องไม่สั้นมากจนเกินไป หรืออาจจะเป็นแนวกางเกงจับจีบที่เอว ปลายขาบานเล็กน้อย เพราะช่วยอำพรางต้นขาของคุณได้เป็นอย่างดี หรือคุณอาจหาเข็มขัดเส้นโตๆ หรือเข็มขัดที่มีรูปทรงสวยแปลกตา มาคาดที่เอวเพื่อเป็นการช่วยดึงดูดสายตาไปที่เข็มขัดแทน ถ้าเป็นกางเกงทรงหลวมๆ สาวที่มีต้นขาใหญ่สามารถเลือกใส่ได้ทุกโทนสี แต่ถ้าคุณเลือกใส่กางเกงขาสั้นที่เป็นแบบพอดีตัวคุณควรเลือกกางเกงที่มีโทนสีเข้มๆ จะช่วยปกปิดช่วงต้นขาของคุณได้เป็นอย่างดี เพียงแค่นี้ก็ช่วยทำให้สาวๆ ที่มีต้นขาใหญ่สามารถนุ่งกางเกงขาสั้นได้สวยไม่แพ้สาวขาเรียวกันแล้วค่ะ

สาวขาลาย
ถ้าคุณเป็นคนที่มีผิวบริเวณขาไม่เรียบเนียน อาจจะเป็นรอยแผลเป็น หรือตุ่มยุ่งกัด มีร่องรอยต่างๆ บริเวณขา วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้ขาของคุณกับมาเรียบเนียนสวยได้นั้นคุณต้องมีตัวช่วยนั่นก็คือ ควรหาถุงน่องสวมใส่เพิ่มเติม อาจจะเลือกใส่เป็นถุงน่องสีเนื้อ หรืออาจจะเลือกถุงน่องที่มีลวดลายแบบเก๋ๆ ก็ได้ แค่นี้คุณก็จะมีเรียวขาที่สวยและผิวเรียบเนียนกันแล้วค่ะ

fashion1กางเกงขาสั้นแฟชั่นฮอตฮิตของสาวยุคนี้
กางเกงขาสั้นแฟชั่นฮอตฮิตของสาวยุคนี้

สาวขาสั้น
สำหรับสาวขาสั้นแล้วจริงๆ คุณก็สามารถใส่กางเกงขาสั้นให้สวยได้ไม่แพ้สาวขาเรียว เพียงแต่ถ้าคุณอยากให้ขาของคุณดูไม่สั้นจนเกินไป แต่ให้ดูเรียวยาวขึ้นมาบ้าง มีเทคนิคง่ายๆ แค่คุณใส่กางเกงขาสั้นคู่กับรองเท้าส้นสูง รับรองได้เลยว่าช่วงขาของคุณจะดูเรียวยาวขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ผู้หญิงเราน่ะเวลานุ่งกางเกงขาสั้นอวดเรียวขายาวๆ สวยๆ ทีไร มองแล้วมักให้ความรู้สึกว่าเธอนั้นน่ารักเซ็กซี่ น่าทะนุถนอมเสมอ ดังนั้น หากสาวคนไหนอยากให้ตัวเองน่ารักในลุคนี้ก็อย่าลืมเลือกนุ่งกางเกงขาสั้นให้เข้ากับรูปร่างของคุณกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook