ปัญหาเรื่องรถ เมื่อออกเดท

ปัญหาเรื่องรถ เมื่อออกเดท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีหลายๆ เหตุผลที่ทำให้สาวๆ ประทับใจในตัวหนุ่มๆ บางครั้งถึงกับแจกเบอร์โทรศัพท์กันเลยทีเดียว เพื่อให้ชายหนุ่มทั้งหลายได้ติดต่อหาเธอได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเอาชนะใจได้ซะทุกอย่างเพราะก็มีเหตุผลอีกมากมายที่ทำให้ผู้หญิงเลิกหลงใหลแล้วกลับไปปลื้มคนใหม่ได้อย่างง่ายดาย สำหรับชายหนุ่มแล้ว เรื่องรถ ก็ถือว่าเป็นความประทับใจอีกอย่างหนึ่งสำหรับผู้หญิงได้เช่นกัน แต่ในการออกเดทครั้งแรกบางครั้งหลายๆ คนอาจจะละเลยกับเรื่องเล็กๆ แบบนี้ จนบางครั้งทำให้การออกเดทล้มเหลวมานักต่อนักแล้ว สำหรับข้อผิดพลาดหรือปัญหาเรื่องรถเวลาออกเดท สิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งเลยก็คือ

ปัญหาเรื่องรถ เมื่อออกเดท
ปัญหาเรื่องรถ เมื่อออกเดท

1. แสดงอารมณ์ไม่ดีและหงุดหงิดเวลาขับรถ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถติดเป็นระยะเวลานานๆ หรือมีคนเดินตัดหน้ารถ แน่นอนอยู่แล้วคุณต้องรู้สึกหงุดหงิดจนบางครั้งอาจจะพูดคำหยาบ คำด่า ต่างๆ ออกมา แต่ถ้าคุณไปกับคู่เดทด้วยแล้ว นี่เป็นการลดความประทับใจของคู่เดทของคุณอย่างง่ายๆ เลยค่ะ เพราะฉะนั้นคุณควรสวมบทคุณผู้ชายใจเย็นไว้ก่อนค่ะถึงแม้จะหงุดหงิดอย่างไรคุณก็ยังมีคู่เดทคุณอยู่ข้างๆ ที่กำลังมองคุณอยู่

2. ความสกปรกของรถ การออกเดทครั้งแรกนั้น รับรองเลยค่ะว่าสาวๆ จะต้องสังเกตทุกอย่างอย่างแน่นอนค่ะซึ่งถ้าหากรถคุณสกปรกมากเรียกว่ามีฝุ่นทุกพื้นที่ จะมีสาวๆ ซักกี่คนคะที่จะปลาบปลื้มกับความสกปรก บางครั้งสาวๆอาจจะคิดถึงไปถึงสภาพห้องพัก และการรักษาความสะอาดของคุณเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ ควรจะล้างรถให้สะอาดก่อนการออกเดทครั้งแรกนะคะเพื่อสร้างความประทับใจให้กับสาวๆ

3. รถสะอาดเกินไป เรียกว่าเวลาขึ้นรถต้องปูหนังสือพิมพ์กันเลยทีเดียว และไม่เพียงแค่นั้นกลิ่นน้ำหอมปรับอากาศที่คุณวางไว้หน้ารถหลังรถเพื่อปรับบรรยากาศดีๆ แต่บางครั้งมันอาจจะกลิ่นฉุนซึ่งทำให้แสบจมูกได้ กับการที่คุณรักความสะอาดทุกระเบียดนิ้ว บางครั้งไม่ได้ช่วยสร้างความประทับใจให้กับคุณนะคะบางครั้งอาจจะกลายเป็นสิ่งที่น่ารำคาญซะมากกว่า

4. ขับรถเร็วเกินไป การขับรถเร็วบางครั้งอาจจะทำให้รู้สึกว่าไม่ปลอดภัยเพราะคุณเป็นคนขับอาจจะไม่รู้สึกแต่คนที่นั่งข้างๆ อาจจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คุณควรคำนึงถึงความรู้สึกของคู่เดทของคุณสักหน่อยนะคะอาจจะลดความเร็วลงค่อยๆ ขับชมนกชมไม้ ก็จะได้อารมณ์โรแมนติกไปอีกแบบค่ะ

5. มีปัญหากับการจ่ายค่าจอดรถ บางครั้งแค่เรื่องเล็กน้อยกับการที่เสียค่าที่จอดรถใกล้กับสถานที่ออกเดท นี่ก็ถือเป็นความประทับใจอย่างหนึ่งนะคะ แต่ถ้าคุณเลือกจอดในที่ว่างๆ และไกลจากสถานที่ออกเดทคิดดูนะคะสาวๆ จะหงุดหงิดไหมถ้าต้องเดินตากแดดอีกไกลกว่าจะถึงสถานที่นั้น

เพียงแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ชายหนุ่มไม่ควรละเลยสำหรับการออกเดทครั้งแรกนะคะเพื่อสร้างความประทับใจให้กับสาวๆ ที่คุณชวนไปออกเดทด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook