สร้างความประทับใจในเดทครั้งแรก

สร้างความประทับใจในเดทครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเรารู้สึกรักหรือพอใจใครสักคนเมื่อถึงวันหนึ่งที่มีนัดเดทครั้งแรกกัน เรามักจะรู้สึกว่าอยากให้วันนั้นเป็นวันที่น่าประทับใจมากที่สุดสำหรับเราทั้งสองคนที่จะต้องจดจำกันไปอีกนาน เลยมักจะทำให้หลายคนทำอะไรหลายๆ อย่างพลาด เพราะความตั้งใจที่อยากให้ดีจนเกินไป โดยเฉพาะคุณสาวๆ เพราะผู้หญิงบางครั้งมักจะคิดวางแผนสิ่งต่างๆ กันจนมากเกินพอดี แต่ถ้าไม่อยากให้เดทครั้งแรกของคุณเป็นแบบนั้นกันละก็ลองมาดูวิธีปฏิบัติต่อไปนี้กันดีกว่าค่ะ เพื่อให้เดทครั้งแรกของคุณเป็นความรู้สึกประทับใจกันจริงๆ

Love1
สร้างความประทับใจในเดทครั้งแรก

1. อย่าแต่งหน้าหนาจนเกินไป สาวๆ หลายคนอยากให้ตัวเองดูดีที่สุดและสวยที่สุดในวันนั้นจึงมักจะแต่งหน้ากันมากเป็นพิเศษ จนลืมไปว่าวันนั้นควรเป็นวันสบายๆ เพราะเป็นวันที่เราไปเที่ยวเหมือนไปพักผ่อนไม่ได้ไปทำงานหรือไปออกงานที่ไหน การแต่งหน้าหนาๆ จึงไม่ค่อยเข้ากับบรรยากาศสักเท่าไร และยังทำให้คุณดูไม่เป็นธรรมชาติอีกด้วย จริงๆ แล้วชายหนุ่มหลายคนจะชอบสาวๆ ที่ไม่แต่งหน้า หรือแต่งหน้าอ่อนๆ จะดูสวยสดใสและน่ารักกว่ากันมาก ดังนั้นเดทครั้งแรกสาวๆ อย่าแต่งหน้ากันหนาจนเกินไปนะคะ

2. อย่าตื่นเต้นมากจนเกินไป ควรทำให้เหมือนเป็นเรื่องธรรมดา เหมือนเที่ยวกับเพื่อนถึงมันจะทำความรู้สึกยากก็เถอะ แต่ถ้าเราทำได้แบบนั้นการเที่ยวครั้งนี้ก็จะไม่ทำให้คุณรู้สึกเกร็งจนเกินไป และยังสามารถพูดคุยกันได้ดีเหมือนคุยกับเพื่อน จะทำให้คุณรู้สึกเป็นกันเอง และสนิทกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Love2
สร้างความประทับใจในเดทครั้งแรก

3. เลือกสวมเสื้อผ้าให้เข้ากับบรรยากาศและเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ไม่จำเป็นต้องสวยเหมือนนางแบบ เพราะการแต่งตัวในแบบฉบับของคุณเองช่วยทำให้คุณมั่นใจและไม่รู้สึกเคอะเขินเวลาที่ต้องเดินไปไหนมาไหน การแต่งตัวให้กับบรรยากาศและสถานที่ที่ไปยังมีส่วนช่วยให้คุณดูดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

4. ถ้าเป็นไปได้ควรใช้ระบบอเมริกันแชร์สำหรับค่าใช้จ่ายต่างๆ ในเดทครั้งแรก ไม่จำเป็นต้องให้ฝ่ายชายเป็นผู้ออกทั้งหมดเสมอไป แต่ก็ไม่ใช่ว่าสาวๆ จะต้องออกทั้งหมดด้วยเช่นกันนะคะ แต่ถ้าเดทแรกฝ่ายชายขออาสาออกเองอันนั้นก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสุภาพบุรุษ เราแค่แสดงเจตนาจะช่วยออกก็พอ แต่ก็อย่าอาสาออกเองทั้งหมดด้วยเช่นกัน แต่โดยส่วนใหญ่แล้วเดทครั้งแรกฝ่ายชายมักจะอาสาเป็นผู้ออกเพื่อเป็นการทำคะแนนกันด้วยค่ะ

Love3
สร้างความประทับใจในเดทครั้งแรก

ถ้าสาวๆ ทำได้ทั้งหมด 4 ข้อนี้ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่มาก และเป็นวิธีง่ายๆ ถ้าทำได้ก็รับรองกันได้เลยว่าชายหนุ่มของคุณจะต้องประทับใจในเดทครั้งแรกแน่ๆ

ถ้ามีนัดเดทครั้งแรกสาวๆ คงอยากให้เป็นเดทที่น่าประทับใจและน่าจดจำของคุณทั้งคู่ ดังนั้นสาวๆ ควรเตรียมตัวกันให้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัว หรือการปฏิบัติตัวในแบบต่างๆ แต่ที่สำคัญพยายามเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด เพราะถ้าจะรักกันจริงๆ เขาต้องรักที่เราเป็นเราถึงจะถูกต้องที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook