แนะวิธีทำให้รักของคุณและเขายืนยาว

แนะวิธีทำให้รักของคุณและเขายืนยาว

แนะวิธีทำให้รักของคุณและเขายืนยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักเป็นสิ่งสวยงามทำให้ชีวิตของเรามีความสุข หลายคนที่พยายามไขว่คว้าความรักมาเป็นของตัวเองหลายปีแต่ก็ยังทำไม่ได้ในขณะที่บางคนแทบไม่ต้องวิ่งหาความรักเลยด้วยซ้ำอยู่ดีดีความรักก็วิ่งเข้าใส่ซะงั้น เมื่อมีความรักแล้วเราจะทำอย่างไรให้รักของเราและเขายืนยาวครองคู่ไปตราบนานเท่านานได้ล่ะทีนี้ แน่นอนก็ต้องอาศัยความพยายามหลายอย่างระหว่างคนทั้งคู่ประคับประคองความรักให้เบ่งบานอยู่เสมอ

Love7_1
แนะวิธีทำให้รักของคุณและเขายืนยาว

1. พยายามทำความเข้าใจ
คุณต้องเข้าใจก่อนว่าแม้จะเป็นคนรักกันก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องคิดเห็น รู้สึกเหมือนกันไปซะทุกเรื่อง หากวันใดวันหนึ่งที่ความเห็นของคนทั้งคู่ไม่ลงรอยคุณและเขาก็ควรจะปรับตัวพยายามทำความเข้าใจกับอีกฝ่าย พิจารณาเหตุและผลก่อนทำอะไรเสมอ

2. ใจเย็นไว้ก่อน
ใจร้อนวู่วามไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นและยังทำให้แย่ลงอีกด้วย ถ้าหากคุณยังพยายามรักษาระดับอารมณ์ให้เย็นไว้ได้การตัดสินใจพิจารณาสิ่งต่างๆก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเช่นกัน

Love7_2
แนะวิธีทำให้รักของคุณและเขายืนยาว

3. มองโลกในแง่ดี
อย่านำอคติ ความคิดในแง่ลบมาทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาเพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคน มีปัญหาอะไรก็ให้พูดคุยปรับความเข้าใจกัน อย่าพยายามตัดสินใจเรื่องต่างๆเพราะมีทัศนคติที่ไม่ดีจะทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้น

4. อย่าคิดมากไปกับทุกเรื่อง
จงอย่าตีตัวไปก่อนไข้เมื่อถึงเวลาจริงก็ไม่เห็นจะมีอะไรในกอไผ่เลยด้วยซ้ำ นี่เป็นลักษณะของคนคิดมาก หวั่นวิตกไปซะทุกเรื่องทั้งเรื่องสำคัญ ปัญหาหยุมหยิมและเรื่องจิปาถะไร้สาระทั่วไป ทางที่ดีควรคิดให้ดีและว่ากันไปตามความจริง เพราะมีหลายคู่รักที่ทำตัวคิดมาก โดยเฉพาะฝ่ายสาวๆ ที่มักหึงหวงระแวงฝ่ายแฟนหนุ่ม ไม่ไว้วางใจกลัวเขาจะแอบไปกุ๊กกิ๊กกับคนอื่น หากคุณเป็นคนชอบคิดมากบ่อยๆ แบบนี้ระวังอายุความรักจะสั้นลงนะคะ

Love7_3
แนะวิธีทำให้รักของคุณและเขายืนยาว

5. ไว้ใจกันบ้าง
คงไม่มีใครสามารถใช้ชีวิตติดกันได้ตลอดเวลาต้องมีบ้างที่อีกฝ่ายจำเป็นต้องออกไปทำธุระข้างนอก ความไว้ใจเชื่อใจเท่านั้นที่จะทำให้ความรักของคุณยืนยาวเพราะไม่ต้องคอยหาเรื่อง วิตกในเรื่องที่ไม่เป็นความจริงที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาระหว่างคุณและเขา

คู่รักทุกคู่คงไม่มีคู่ไหนที่ไม่เคยทะเลาะหรือมีปัญหาผิดใจกันเพราะนั่นเป็นเรื่องปกติของคนสองคนที่ถูกเลี้ยงดูมาในสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน ความรู้สึกนึกคิดไม่เหมือนกัน บางครั้งอาจจะผิดพลาดไม่ลงรอยกันบ้างแต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่หากคุณและเขายังรู้จักประคับประคองคอยรักษาความรักให้คงอยู่ตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook