แฟชั่นกระเป๋าถือสวยๆ สำหรับสาวทันสมัย

แฟชั่นกระเป๋าถือสวยๆ สำหรับสาวทันสมัย

แฟชั่นกระเป๋าถือสวยๆ สำหรับสาวทันสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋าก็จัดเป็นแฟชั่นอีกแบบหนึ่งที่สาวๆ ขาดกันไม่ได้ เพราะสาวๆ อย่างเรามักจะต้องมีของใช้กระจุกกระจิกติดตัวกันเสมอๆ เวลาจะไปในสถานที่ต่างๆ และเพื่อความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน และนอกจากกระเป๋าสะพายแล้ว กระเป๋าถือก็จัดเป็นกระเป๋าอีกรูปแบบหนึ่งที่สาวๆ นิยมใช้กัน เพราะนอกจากจะมีรูปร่างหลากหลายแบบให้เลือกใช้แล้ว ยังมีสีสันมากมายไม่ต่างจากกระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าในรูปแบบอื่นกันเลย

fashion1
แฟชั่นกระเป๋าถือสวยๆ สำหรับสาวทันสมัย

กระเป๋าถือยังเป็นกระเป๋าที่สามารถใช้ได้กับทุกงาน ทุกเทศกาลกันอีกด้วย ไม่ว่าวันนั้นจะเป็นวันทำงาน หรือจะไปเดินเที่ยวช้อปปิ้ง มีนัดออกเดท ไปทานข้าวกับเพื่อนสนิท หรือแม้แต่ยามต้องไปออกงานยามค่ำคืน เช่น งานราตรีสโมสร งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงยามค่ำคืนต่างๆ กระเป๋าถือก็ยังเป็นกระเป๋าที่ดูเข้ากันได้ดีกับชุดต่างๆ ได้อย่างลงตัว แต่สาวๆ ควรเลือกให้เข้ากับชุดและสถานที่ที่ไปกันสักหน่อย ก็จะช่วยให้คุณดูสวยเด่นได้ไม่แพ้ใคร อย่างเช่น  เวลาไปทำงานกระเป๋าถือที่ควรเลือกใช้ควรเป็นกระเป๋าที่มีสีสันในโทนสุภาพ รูปแบบและรูปทรงที่เรียบร้อย สำหรับสีของกระเป๋าถือที่เหมาะสำหรับการทำงานควรเป็นสีในโทนเข้ม เช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีกรมท่า เป็นต้น

fashion2
แฟชั่นกระเป๋าถือสวยๆ สำหรับสาวทันสมัย

สำหรับการไปเดินเล่น ช้อปปิ้ง นัดเดท นัดทานข้าวกับเพื่อน หรือในวันหยุดพักผ่อน กระเป๋าถือที่เลือกสาวๆ สามารถเลือกกันได้ทุกสีตามต้องการกันเลย แต่ถ้าจะให้ดีควรเป็นแบบที่มีสีสันสดใส เพื่อให้สมกับเป็นวันพักผ่อนกันจริงๆ เช่น สีสดๆ ทั้งหลาย อย่าง สีแดง สีชมพู สีฟ้า หรือสีเหลือง จะเป็นสีที่สามารถเข้ากับชุดสวยๆ ของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะปกติแล้วในวันพักผ่อนสาวๆ ก็มักจะเลือกใส่ชุดที่มีสีสันสดใสต่างไปจากวันทำงานกันอยู่แล้ว

fashion3
แฟชั่นกระเป๋าถือสวยๆ สำหรับสาวทันสมัย

แต่ถ้าใครที่ชอบไปงานเลี้ยงยามค่ำคืน กระเป๋าถือที่เหมาะสำหรับงานเลี้ยงในชุดราตรี หรือชุดเดรสสวยๆ แล้วล่ะก็ ควรเป็นกระเป๋าถือที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ใบเล็กๆ แบบกะทัดรัด สีสันอาจเลือกให้มีสีเดียวกับชุดที่สวมใส่ และควรใส่ของเพียงเล็กน้อยๆ ในกระเป๋า จะช่วยทำให้ชุดที่คุณสวมใส่ดูสวยเก๋ขึ้นเป็นอย่างมาก หรือจะพูดได้ว่ากระเป๋าเหมือนเป็นเครื่องประดับอย่างหนึ่งเพื่อเสริมให้ชุดของคุณดูสวยเด่นขึ้นมาอีกมากในงานราตรียามค่ำคืน ดังนั้นแล้วสำหรับสาวๆ ที่สนใจจะใช้กระเป๋าถือลองเลือกซื้อให้ถูกใจมาใช้กันสักใบนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะชอบกระเป๋าถือไม่แพ้กระเป๋าในรูปแบบอื่นกันเลยค่ะ

สำหรับผู้หญิงแล้ว กระเป๋าจัดเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะผู้หญิงมักจะมีของกระจุกกระจิกเล็กๆ น้อยๆ กันเสมอ ดังนั้นนอกจากกระเป๋าสะพายแล้ว กระเป๋าถือก็จัดเป็นกระเป๋าอีกแบบหนึ่งที่สาวๆ เลือกใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook