5 เคล็ดลับเพื่อคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวหน้า

5 เคล็ดลับเพื่อคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของการมีผิวพรรณอ่อนเยาว์ยิ่งกับผิวบนใบหน้าเราด้วยแล้ว เชื่อว่าผู้หญิงเราไม่ปล่อยปละละเลยกันเป็นแน่ เพราะยิ่งอายุมากขึ้น ผิวพรรณก็ย่อมร่วงโรยไปตามสภาพและวันเวลา ดังนั้น อย่าปล่อยให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรหรือแก่ไปตามวัยกันเลยนะคะ หากเราสามารถป้องกันผิวและรับมือริ้วรอยเหล่านั้นได้ด้วยวิธีง่ายๆ จาก 5 เคล็ดลับเพื่อคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวหน้าดังนี้

beauty 1
5 เคล็ดลับเพื่อคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวหน้า

เคล็ดลับที่ 1 ทานผักผลไม้บำรุงผิว
การจะมีผิวพรรณอ่อนเยาว์ได้ ต้องเริ่มบำรุงกันตั้งแต่ภายใน โดยการทานผักผลไม้เป็นประจำนั่นเอง ส่วนอาหารที่ควรหลีกเลี่ยงให้ไกลก็เป็นประเภทไขมัน แป้งและน้ำตาล เพราะหากทานเข้าไปมากจะส่งผลให้ผิวพรรณมีริ้วรอย แก่ก่อนวัยอันควรได้นะ อีกทั้งเหล่าบรรดาผักผลไม้ต่างๆ ทานแล้วยังได้วิตามินซีที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีอีกด้วย หมั่นทานแบบนี้ประจำรับรองผิวไม่แก่ก่อนวัย แถมยังทำให้หน้าใสอ่อนกว่าวัยได้อีกด้วย

เคล็ดลับที่ 2 ดื่มน้ำเปล่าเพื่อผิวเปล่งปลั่ง
อยากให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์กระจ่างใสตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก สาวๆ จงทราบไว้เลยค่ะว่าดื่มน้ำเปล่านั่นแหละดีที่สุด โดยดื่มวันละ 8-10 แก้ว หมั่นจิบๆ ให้ได้ระหว่างวันจนครบตามที่ร่างกายต้องการเท่านี้ก็นับว่าคุณได้บำรุงผิวพรรณให้สวยอ่อนเยาว์ได้อย่างง่ายดายแล้ว ขณะเดียวกัน ควรงดเครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลม แอลกอฮอล์และเครื่องดื่มที่ผสมคาเฟอีน ไม่เช่นนั้น อาจจะทำให้หน้าแก่ก่อนวัยโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้นะ

beauty 2
5 เคล็ดลับเพื่อคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวหน้า

เคล็ดลับที่ 3 นอนให้เพียงพอ
สาวคนไหนที่อยากให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ ควรเข้านอนตั้งแต่เวลา 4 ทุ่ม ไม่ควรนอนดึกเกินไป เพราะช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ผิวพรรณกำลังเร่งฟื้นฟูซ่อมแซมตัวเองอยู่ ดังนั้น ยิ่งหากคุณทาโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวในช่วงก่อนนอนแล้วเข้านอนเลยทันที ก็จะยิ่งได้ประสิทธิภาพในการบำรุงผิวและได้ผิวสวยอ่อนเยาว์มาเป็นรางวัลอย่างจริงแท้แน่นอน

เคล็ดลับที่ 4 ครีมบำรุงผิว
การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน สาวๆ ควรเลือกประเภทที่มีส่วนผสมของ อะมิโน เป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์เพราะจะช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างตรงจุด ผิวพรรณบนใบหน้าของคุณจะอ่อนเยาว์และกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งBio-Peptide Complex + B3 ยังช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และปรับสภาพผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเปล่งปลั่ง เต่งตึงอีกครั้งได้อย่างน่าพอใจทีเดียว

beauty 3
5 เคล็ดลับเพื่อคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวหน้า

เคล็ดลับที่ 5 เลิกพฤติกรรมการสูบบุหรี่
ยังมีสาวๆ บางคนนิยมสูบบุหรี่เป็นอย่างมาก อาจจะเคยชินกับการสูบบ่อยครั้งจนติดพฤติกรรมนี้ไปแล้ว แต่หากให้ผิวพรรรสวย อ่อนเยาว์คงความเต่งตึงเหมือนเดิมล่ะก็ ควรเลิกสูบบุหรี่ดีกว่านะคะ เพราะสารพิษจากบุหรี่ล้วนส่งผลให้ผิวแก่ก่อนวัยแถมยังทำให้ผิวพรรณหมองคล้ำ ส่งผลให้บุคลิกของคุณแย่ในสายตาคนรอบข้างอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ เพียงเท่านี้ คุณก็จะมีผิวสวย อ่อนเยาว์ เต่งตึงจนน่าสัมผัสและน่าตกหลุมรักผิวไปทุกวันแล้ว และผู้หญิงเราก็จะมีความสุขกับการได้ปรนนิบัติดูแลผิวของตนเองในแบบง่ายๆ แบบไม่ต้องเสียเงินแพงๆ อย่างที่คิดกันแล้วค่ะ

เคล็ดลับดูแลหน้าใสก่อนนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook