ชวนช้อปปิ้งตลาดนัดตอนเย็นเมืองทองธานี

ชวนช้อปปิ้งตลาดนัดตอนเย็นเมืองทองธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครชอบเดินเล่นชิวๆ ช้อปปิ้งเพลินๆ ยามเย็น วันนี้ขอแนะนำตลาดนัดตอนเย็นๆ ที่เมืองทองธานี แต่อันนี้จะเป็นตลาดเล็กๆ ไม่ใช่ตลาดนัดใหญ่ที่จัดกันตอนช่วงต้นเดือนและปลายเดือนในเมืองทองธานีที่ใครๆ มักเรียกกันว่าตลาดนัดใหญ่ แต่อันนี้จะเป็นตลาดนัดต้นประดู่ เป็นตลาดนัดเล็กๆ ที่จะมีกันทุกวันโดยจะเริ่มตั้งแต่ประมาณ 5 โมงเย็น

shopping1
ชวนช้อปปิ้งตลาดนัดตอนเย็นเมืองทองธานี

แต่แม่ค้าบางเจ้าที่มีที่ประจำก็จะเปิดกันทั้งวัน ส่วนแม่ค้าที่เป็นแผงลอยจะมาช่วงตอนเย็นถึงจะเปิดประมาณ 5 โมงเย็น แต่บางครั้งแม่ค้าก็มาตั้งกันตั้งแต่ 4 โมงเย็นกันแล้ว เพียงแต่ข้าวของในช่วงนั้นจะยังไม่เยอะเท่าช่วงหลัง 5 โมงเย็นไปแล้ว ดังนั้นถ้าใครอยากมาเดินช้อปปิ้งกันให้เต็มที่จึงควรมาช่วงประมาณหลัง 5 โมงเย็น หรือประมาณ 6 โมงเย็นจะดีกว่า มาช่วงนี้รับรองได้เลยว่าขาช้อปทั้งหลายจะไม่ผิดหวังกันเลย ที่ตลาดต้นประดู่เมืองทองธานีจะมีสินค้าหลากหลาย สมัยเริ่มต้นใหม่ๆ แถวย่านนี้จะมีเสื้อผ้ามือสองมาขายกันค่อนข้างมาก เพราะช่วงนั้นผู้คนมักนิยมนำเสื้อผ้ามาเปิดท้ายขายของกัน

แฟชั่น1
ชวนช้อปปิ้งตลาดนัดตอนเย็นเมืองทองธานี

แต่ปัจจุบันนี้มีน้อยลงไปมาก แต่ก็พอมีให้เห็นอยู่บ้างไม่กี่เจ้าจะเป็นพวกรองเท้า กางเกงยีนส์ เสื้อผ้าเด็ก ของเล่นเด็ก แต่จะเห็นเป็นของใหม่ๆ ซะมากกว่า ของใหม่ที่มีมาวางขายก็มีหลากหลายชนิดเช่น เสื้อผ้า ที่มีมากมายหลายแบบหลากหลายสไตล์ กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ซีดี ดีวีดี ทั้งเพลงและหนัง ของเด็กเล่น ของใช้ในบ้าน ของประดับยนต์ รวมไปถึงโทรศัพท์มือถือทั้งมือหนึ่งมือสอง ที่นี่ยังมีร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมไปถึงต้นไม้ ผักสด ผลไม้ ที่สำคัญสินค้าที่นี่ราคาไม่แพง แถมถ้าเลือกกันดีๆ ยังได้สินค้าถูกใจราคาถูกตังค์ไปใช้กันได้อย่างสบายกระเป๋ากันเลยทีเดียว

shopping
ชวนช้อปปิ้งตลาดนัดตอนเย็นเมืองทองธานี

ถ้าเดินช้อปเหนื่อยๆ ใกล้ๆ กันก็ยังมีโรงอาหารมีร้านอาหารมากมาย รสชาติอร่อย มีอาหารให้เลือกรับประทานกันได้ทุกประเภท ร่วมไปถึงร้านสเต็กรสชาติอร่อยกันอีกด้วย ที่เมืองทองธานีมีเนื้อที่กว้างขวาง ทำให้ที่นี่มีที่จอดรถมากมายให้คุณสามารถเลือกจอดได้กรณีที่นำรถมาเอง แต่ถ้าไม่ได้นำรถมาเองเดี๋ยวก็สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะมีรถเมล์วิ่งเข้าออกหลายสาย รวมถึงรถสองแถวที่วิ่งประจำอยู่ในเมืองทอง มีของให้เลือกช้อปกันมากมายหลายอย่างไม่แพ้ตลาดนัดใหญ่กันเลยทีเดียว ที่สำคัญการเดินทางก็สะดวกสบายแบบนี้แล้ว

ใครที่ชอบการเดินช้อปปิ้งยามเย็นแบบชิวๆ อย่าลืมแวะมาเดินเล่นกับตลาดนัดเล็กหรือตลาดต้นประดู่เมืองทองธานีกันบ้างดูบ้างนะคะ รับรองสาวๆ จะต้องสนุกเพลินใจไปกับการช้อปปิ้งแห่งนี้กันอย่างฉุดไม่อยู่แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook