3 เทคนิคทาลิปสติกให้ติดทนนาน

3 เทคนิคทาลิปสติกให้ติดทนนาน

3 เทคนิคทาลิปสติกให้ติดทนนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่องรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณแล้ว คุณทราบไหมว่าเรื่องความงามในด้านอื่นๆ ของผู้หญิงเราที่มองข้ามไม่ได้กันเลยอีกอย่างหนึ่งคืออะไร บอกตามตรงให้ทราบกันเลยค่ะ สิ่งนั้นก็คือความงามของริมฝีปากนั่นเอง เพราะเรื่องของริมฝีปากคนเรานั้นเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงเราอีกจุดหนึ่งเลยก็ว่าได้ การที่เราได้ทาสีลิปสติกด้วยสีสันที่ชอบแล้วติดทนนานอยู่ได้ตลอดวัน ย่อมเป็นสิ่งที่สาวๆ เราพึงพอใจอยู่แล้ว แต่หลายครั้ง หากเราทาไม่ดี ทาไม่เป็นไม่มีเทคนิคการทาลิปสติกก็อาจจะทำให้การทานอาหารหรือดื่มน้ำในแต่ละวันมาพร้อมปัญหาที่เอาไม่อยู่ ทำให้หงุดหงิด เพราะสีลิปสติกจางลงเรื่อยๆ จนต้องแอบไปเติมใหม่ๆ หลายครั้งก็เป็นได้ ดังนั้น วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับการทาลิปสติกให้ติดทนนานมาฝากกันค่ะ มาดูกันเลยว่าต้องทาอย่างไรบ้างด้วย 3 เทคนิค ดังนี้

beauty1
3 เทคนิคทาลิปสติกให้ติดทนนาน

เทคนิคที่ 1 ใช้ดินสอเขียนขอบปากเป็นตัวช่วย หากคุณต้องการให้สีของลิปสติกติดทนนานตลอดวัน แนะนำให้ใช้ดินสอเขียนขอบปากมาทาให้ทั่วทั้งขอบปากไปเลย นอกจากจะทำให้สีติดทนนานแล้ว ยังสามารถช่วยปกปิดสีปากคล้ำๆ ของสาวผิวคล้ำได้อีกด้วยค่ะ

beauty2
3 เทคนิคทาลิปสติกให้ติดทนนาน

เทคนิคที่ 2 เลือกใช้เนื้อลิปสติกแบบกึ่งด้าน ซึ่งมักจะติดทนนานมากกว่าเนื้อลิปสติกที่ให้ความชุ่มฉ่ำแบบทั่วไป แต่ลิปสติกเนื้อกึ่งด้านนี้จะติดทนน้อยกว่าลิปสติกเนื้อที่เป็นแบบด้านเลยหรือทนน้อยกว่าดินสอเขียนขอบปาก สำหรับข้อดีของลิปสติกเนื้อกึ่งด้านนี้คือมันจะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากบ้าง เมื่อเทียบกับลิปสติกเนื้อด้าน ส่วนลิปสติกเนื้อด้านจะทนอยู่นานได้เพียงครึ่งวันหรืออาจจะเกินกว่านั้น หากเราไม่ดื่มน้ำบ่อยหรือทานอะไรเข้าไปบ่อยๆ จนทำให้สีลิปสติกจางลง

beauty3
3 เทคนิคทาลิปสติกให้ติดทนนาน

เทคนิคที่ 3 เลือกใช้ลิปสติกแบบใดก็ได้ที่สาวๆ ชอบนำมาทาให้ทั่วทั้งริมฝีปากแล้วจากนั้นใช้กระดาษทิชชู 1 แผ่นที่ติดกันนำมาคลี่ออกให้เหลือเพียงแผ่นเดียว แล้วนำมาเม้มปากจากนั้นใช้แป้งพัฟตบบนกระดาษทิชชูที่ติดอยู่บนริมฝีปากของคุณ แล้วดึงออกจากนั้นให้ทาด้วยลิปสติกที่ทาไปเมื่อตอนแรกอีกครั้ง เพียงเท่านี้สีของลิปสติกก็จะติดทนนานตลอดวันได้อย่างใจแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ หวังว่า 3 เทคนิคทาลิปสติกให้ติดทนนานนี้จะกลายเป็นที่ถูกอกถูกใจคุณสาวๆ หลายคนกันนะคะ ดังนั้น เมื่อทราบแล้วว่าจุดที่เป็นเสน่ห์ให้ผู้หญิงเรามีความมั่นใจไม่แพ้อย่างอื่นก็คือริมฝีปาก เราก็ไม่ควรละเลยกับเรื่องของการทาลิปสติกแน่นอนอยู่แล้ว เมื่อมีเทคนิคดีๆ แบบนี้ ละเลยการนำไปใช้เพื่อเรียวปากสวยคงไม่ได้กันแล้วจริงมั้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook