5 วิธีลดหน้าท้องอย่างได้ผล

5 วิธีลดหน้าท้องอย่างได้ผล

5 วิธีลดหน้าท้องอย่างได้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ เราหลายคนล้วนปรารถนาการมีรูปร่างเพรียวสวยด้วยกันทั้งนั้น และแน่นอนว่าคุณย่อมต้องการให้หน้าท้องแบนราบไปด้วยพร้อมกัน วันนี้เรามี 5 วิธีลดหน้าท้องอย่างได้ผลมาแนะนำกันแล้วค่ะ มาดูกันเลยว่ามีวิธีปฏิบัติอย่างไรบ้าง

health 1
5 วิธีลดหน้าท้องอย่างได้ผล

1. ฟิตเนสบอลช่วยได้
การนั่งบอลฟิตเนสบอลลูกกลมโตๆ นั้นจะยิ่งทำให้คุณเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นสองเท่าเพราะเป็นกิจกรรมบังคับที่ทำให้คุณจะเป็นต้องนั่งทรงตัวให้ได้นั่นเอง และนี่เองที่จะเป็นตัวช่วยให้สาวๆ สามารถลดหน้าท้องให้แบนราบได้ง่ายยิ่งขึ้น วันว่างๆ ขณะนั่งดูทีวีก็สามารถใช้ลูกฟิตเนสบอลแทนเก้าอี้กันได้เลยค่ะ หมั่นทำบ่อยๆ เป็นประจำรับรองกล้ามเนื้อหน้าท้องแข็งแรง ไขมันหายไปอย่างน่าพอใจแน่นอน

2. เต้นสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องให้กระชับกันเถอะ
สาวๆ อาจจะยังไม่ทราบว่าการเต้นหนึ่งชั่วโมงจะสามารถช่วยเผาผลาญได้ถึง 400 แคลอรี่ อีกทั้งยังทำให้คุณมีรูปร่างที่ได้สัดส่วนกระชับมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ใครที่อยากให้หน้าท้องลดลงโดยเร็ว ก็ลองหันมาเต้น Belly Dance ไปเลยยิ่งดีค่ะ

health 2
5 วิธีลดหน้าท้องอย่างได้ผล

3. ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเป็นประจำ
หมั่นออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 วันๆ ละ 30 นาที จะช่วยให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอนั้น เช่น การวิ่ง ว่ายน้ำ และการปั่นจักรยาน เป็นต้น จากนั้นทุกคืนก่อนนอนแนะนำให้คุณหมั่นซิทอัพบ่อยๆ รับรองค่ะว่าไม่นานไขมันหน้าท้องที่มีอยู่จะค่อยๆ หายไป เหลือเพียงแต่กล้ามเนื้อหน้าท้องที่แบนราบเท่านั้น ส่วนตอนกลางวันที่สาวๆ นั่งทำงานก็สามารถบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องให้แข็งแรงด้วยการหมั่นแขม่วหน้าท้องไปด้วย ลองทำบ่อยๆ รับรองค่ะว่าหายภายในหนึ่งอาทิตย์คุณจะเริ่มพบการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนทีเดียว

4. ทานอาหารโดยเน้นผักผลไม้เป็นสองเท่า
อาหารที่มีประโยชน์สำหรับสาวๆ ในยามลดหน้าท้องหรือลดน้ำหนัก จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากผัก ผลไม้ โดยแนะนำให้คุณเลือกทานมากกว่าปริมาณแป้ง น้ำตาลและไขมันหรือจะตัดไขมันและน้ำตาลออกไปบ้างก็ดี เพื่อให้เนื้อที่กระเพาะเต็มไปด้วยไฟเบอร์ซึ่งทำให้อิ่มท้องเร็วและหนักท้องนานอีกด้วย แถมไม่ทำให้เกิดไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องตามมาอีกด้วย

health 3
5 วิธีลดหน้าท้องอย่างได้ผล

5. นอนพักผ่อนให้เพียงพอ
การนอนพักผ่อนให้เพียงพอจะช่วยให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แนะนำให้เข้านอนช่วงเวลา 4 ทุ่ม โดยนอนไม่ต่ำวันละ 6 ชั่วโมง รับรองค่ะว่าระบบเผาผลาญทำงานดี น้ำหนักตัวลดลงอย่างน่าพอใจทีเดียว

การลดหน้าท้องให้แบนราบจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สาวๆ เมื่อทราบ 5 วิธีลดหน้าท้องอย่างได้ผลดังนี้แล้วก็อย่าลืมปฏิบัติตามกันเป็นประจำทุกวันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook