ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดนัดมือสอง

ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดนัดมือสอง

ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดนัดมือสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สินค้ามือสองเป็นสินค้าที่ทราบกันดีอยู่ว่าเป็นสินค้าที่มีราคาถูกกว่าสินค้าใหม่ๆ เพราะสินค้ามือสองเป็นสินค้าที่ผ่านการใช้มาแล้ว แต่ก็มีหลายเกรดหลายราคาที่เราสามารถเลือกหยิบจับมาใช้ได้ แบบที่มีคุณภาพดีหน่อยผ่านการใช้มาแค่ไม่กี่ครั้ง หรือบางทีก็อาจจะเป็นสินค้าใหม่ที่ยังไม่ได้ผ่านการใช้มาเลย ถ้าเป็นสินค้ามือสองแบบนี้ก็จะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ถ้าเป็นแบบที่ผ่านการใช้มานานแล้วก็จะมีราคาถูกลง แต่คนส่วนใหญ่แล้วมักนิยมซื้อสินค้ามือสองที่ยังมีสภาพดีกันมากกว่า หรือถ้าเป็นยี่ห้อดีๆ แต่เก่าหน่อย ก็ยังเป็นสินค้ามือสองที่ได้รับความสนใจจากคนทั่วไปไม่ใช่น้อย อย่างเช่น พวกเสื้อผ้า กระเป๋า เข็มขัด รองเท้า นาฬิกา ถ้าเป็นแบบยี่ห้อดังๆ ก็ยังจัดว่ามีราคาที่ค่อนสูงอยู่พอสมควร แต่ถ้าเทียบกับสินค้ามือหนึ่งก็ยังถือได้ว่ามีราคาถูกลงไปเป็นอย่างมาก และด้วยสภาพเศรษฐกิจอย่างในปัจจุบันจึงทำให้สินค้ามือสองเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างต่อเนื่อง และในบ้านเราก็มีตลาดขายสินค้ามือสองที่เป็นที่นิยมกันอยู่หลายสถานที่ อย่างเช่น

shopping1
ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดนัดมือสอง

ตลาดวังหลัง
ตลาดวังหลัง เป็นตลาดขายสินค้ามือสองที่เปิดให้บริการกันมานาน ตลาดจะตั้งอยู่ตรงข้ามท่าเรือท่าพระจันทร์ ฝั่งโรงพยาบาลศิริราช มีสินค้ามือสองให้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างมากมาย ที่สำคัญมีราคาถูกจึงถูกใจนักช้อปสินค้ามือสองหลายคน ที่นี่มีสินค้าจำหน่ายอยู่อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า รับรองได้เลยคุณจะได้เลือกซื้อเลือกช้อปกันได้อย่างจุใจกันเลยทีเดียว ตลาดวังหลังเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น.

shopping3
ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดนัดมือสอง

ตลาดปัฐวิกรณ์  
ตลาดปัฐวิกรณ์ เป็นตลาดสินค้ามือสองที่มีขนาดใหญ่มีสินค้ามากมาย ตั้งอยู่บนถนนนวมินทร์ สำหรับสินค้าของที่นี่ก็มีให้คุณได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้าน ที่สำคัญมีราคาถูกมากๆ ตลาดปัฐวิกรณ์จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 13.00 – 20.00 น.

shopping2
ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดนัดมือสอง

ตลาดยิ่งเจริญ
ตลาดยิ่งเจริญ หรือก็คือตลาดสะพานใหม่ ที่นี่ก็มีสินค้ามือสองให้สามารถเลือกช้อปกันได้มากมายไม่แพ้ตลาดอื่นๆ สินค้าก็มีกันอยู่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของกิน ของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับตลาดยิ่งเจริญจะเปิดให้บริการเฉพาะ วันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 14.00 – 22.00 น.

shopping5
ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดนัดมือสอง

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับสามตลาดที่กล่าวมานี้เป็นตลาดนัดสินค้ามือสองที่มีสินค้าให้สามารถเลือกกันได้อย่างจุใจจริงๆ สำหรับใครที่ชอบช้อปปิ้งสินค้ามือสองที่มีคุณภาพดี อย่าลืมแวะเวียนไปเดินเลือกซื้อสินค้ากันนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

ตลาดนัดสินค้ามือสองในบ้านเรามีกันอยู่หลายสถานที่ แต่ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของนักช้อปสินค้ามือสองก็คงไม่พ้น ตลาดวังหลัง ตลาดปัฐวิกรณ์ ตลาดสะพาน แต่นอกจากตลาดที่กล่าวมาแล้วก็ยังมีอีกหลายตลาดที่จำหน่ายสินค้ามือสอง และเป็นที่นิยมของคนทั่วไป ในการแวะเวียนมาเลือกซื้อสินค้ามือสองที่มีราคาถูกและมีสภาพดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook