วิธีบอกรักในหลากหลายรูปแบบ

วิธีบอกรักในหลากหลายรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหนุ่มสาวที่กำลังมีความรัก หรือแอบหลงรักใครสักคนและกำลังต้องอยากได้วิธีบอกรักเขาหรือเธอคนนั้นอยู่ละก็ วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ เป็นวิธีบอกรักในหลากหลายรูปแบบมาให้คุณได้ลองเลือกนำไปบอกคนที่คุณรักค่ะ

วิธีบอกรักในหลากหลายรูปแบบ
วิธีบอกรักในหลากหลายรูปแบบ

1. พูดตรงๆ ให้คุณบอกเขาหรือเธอคนนั้นไปเลยตรงๆ ว่ารักว่าชอบ ไม่มีลีลา ไปแบบทื่อๆ ตรงๆ รักก็บอกว่ารัก ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ต้องคิดมาก แต่ข้อควรระวังก็คือ หากเขาหรือเธอคนนั้นกำลังอยู่ในช่วงดูหน่วยก้านของคุณอยู่ การที่คุณไปพูดตรงๆ แบบนั้น อาจทำให้เขาปฏิเสธคุณก่อนก็ได้นะคะ ต้องดูโอกาสในการพูดด้วย

2. มอบของขวัญ เหมือนเป็นการแสดงสัญลักษณ์ของความรัก เป็นวิธีที่ไม่ต้องใช้คำพูดอะไรให้มากความ แค่มอบของขวัญที่เป็นตัวแทนของเราก็พอ ไม่ว่าจะเป็น ดอกกุหลาบ แหวนเพชร สร้อยคอ หรือ เป็นของน่ารักๆ อย่างพวกกล่องดนตรี ตุ๊กตาหมีก็ดูโรแมนติกไม่น้อย เพื่อใช้เป็นสื่อในการบอกรักเขาหรือเธอคนนั้น

วิธีบอกรักในหลากหลายรูปแบบ
วิธีบอกรักในหลากหลายรูปแบบ

3. มีพ่อสื่อหรือแม่สื่อ ที่คอยเป็นสะพานหรือนายหน้าให้กับเรา หากคุณไม่กล้าที่จะเอื้อนเอ่ยเองก็อาศัยพ่อสื่อแม่ชักเหล่านี้แหละค่ะ เป็นผู้ไปบอกให้แทน แต่วิธีนี้อาจจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าคุณไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง เรื่องแค่นี้พูดเองก็ไม่ได้ และอีกอย่างต้องระหว่างบรรดาพ่อสื่อทั้งหลาย ที่บางครั้งจะกลายพันธ์ จีบหญิงที่เราหมายปองฝากไปบอกเสียเองด้วย

4. ใช้ตัวหนังสือเป็นสื่อมีทั้งวิธีเขียนจดหมาย หรือ E-mail วิธีนี้ดัดแปลงมาจากวิธีโบราณ ที่แต่เดิมจะบอกรักด้วยการ เขียนกลอนไพเราะไปให้สาวที่เขาเรียกเพลงยาวในสมัยก่อนนั่นแหละค่ะ แต่มาสมัยนี้เปลี่ยนจากการส่งจดหมาย เป็นการส่งผ่าน E-mail หรือการสื่อสารออนไลน์ต่างๆ ไปเสียเลย

วิธีบอกรักในหลากหลายรูปแบบ
วิธีบอกรักในหลากหลายรูปแบบ

5. ใช้สายตาให้เป็นประโยชน์ เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจบ่งบอกความรู้สึกของคุณได้ คนเหล่านี้จะไม่ยอมพูดคำใดๆ ออกมาแต่สาตาจะหวานฉ่ำเป็นประกายแห่งรัก แต่ถ้าผู้หญิงที่ไม่ค่อยสังเกตอาจจะดูไม่ออกนะคะ ดังนั้นวิธีนี้อาจจะช่วยคุณได้ไม่มากนักค่ะ

6. การแสดงออก ไม่ต้องมีคำพูดใดๆ ทั้งสิ้น ใช้การกระทำหรือการแสดงออกเป็นสื่อในการบอกเขาหรือเธอคนนั้น ว่าคุณมีใจให้กับเขา แบบนี้ก็เป็นที่นิยมไม่น้อย คนเหล่านี้จะเป็นพวกอุดมคติสูง เห็นว่าการบอกรักด้วยคำพูดเป็นความไม่จริงใจ สามารถโกหกกันได้ สู้การกระทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงความใส่ใจ ห่วงใย เข้าใจ และการติดต่ออย่างสม่ำเสมอมิได้ขาด สิ่งเหล่านี้ จะทำให้คุณที่มีความรู้สึกดีๆ ให้ รับรู้ได้โดยไม่ต้องใช้คำพูดใดๆ เลยค่ะ

ไม่ว่าจะเลือกการบอกรักด้วยวิธีไหนนั้น จะสำเร็จสมหวังหรือไม่นั้นต้องขึ้นอยู่กับใจของอีกฝ่ายด้วยเสมอ หากเขาไม่มีใจเอนเอียงมาทางเรา ต่อให้เราทำดีแค่ไหนก็ไม่ได้อยู่ในสายตาของเขาอยู่ดี จริงไหมคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook