5 เคล็ดลับที่ทำให้ชายหนุ่มหลงรักคุณอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

5 เคล็ดลับที่ทำให้ชายหนุ่มหลงรักคุณอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเราล้วนปรารถนาที่อยากจะมีความรักกับชายหนุ่มที่ดีเพอร์เฟคต์สักคน แต่ก่อนอื่น เราได้มองดูตัวเองหรือยังคะว่าพร้อมแล้วหรือไม่ที่จะทำตัวให้กลายเป็นคนที่สามารถเลือกใครและมีใครๆ อยากหยิบบัตรคิวเข้ามาหลงใหลหมายปองคุณบ้าง เพราะความรักจะเกิดขึ้นได้ ยอมรับเลยว่าบุคลิกแรกพบสบตาหรือความงามภายนอกของเรานี่แหละที่จะดึงดูดให้เขาประทับใจในคราแรก ต่อจากนั้นก็จะเป็นการเรียนรู้กันในลำดับอื่นๆ แต่หากเขาสนใจคุณเข้าบ้างแล้ว จากนี้ก็มาดูกันดีกว่าว่าจะต้องวางตัวอย่างไรต่อไปเพื่อให้เขายิ่งตกหลุมรักคุณมากยิ่งขึ้นด้วย 5 เคล็ดลับที่ทำให้ชายหนุ่มหลงรักคุณอย่างถอนตัวไม่ขึ้นดังนี้

Love1
5 เคล็ดลับที่ทำให้ชายหนุ่มหลงรักคุณอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

1. เป็นสาวหวาน น่ารัก เอาใจเก่ง
ปรับบุคลิกให้กลายเป็นสาวที่มีความอ่อนหวาน น่ารักและเอาใจเก่งเสียบ้าง หากคุณอยากให้เขาประทับใจ เพราะร้อยทั้งร้อย ชายหนุ่มหลงใหลได้ปลื้มกับสาวที่เอาใจเก่ง คุยเก่ง น่ารัก แน่นอนว่าหากคุณมีโอกาสได้ใกล้ชิดเขา แล้วพยายามเทคแคร์ให้เขาเห็นว่าคุณสนใจ ไม่ละเลยหรือมองข้ามหรือแม้ในยามที่เขากำลังไม่สบายใจ มีปัญหา เผชิญความทุกข์แล้วคุณสามารถเข้าไปบำบัด เป็นเพื่อนคุยให้เขาสบายใจได้เท่านี้ก็นับว่าเป็นการเทคแคร์ที่ดีเยี่ยมแล้ว

2. เป็นสาวแอคทีฟ เก่ง มีความสามารถที่น่าทึ่ง
ผู้หญิงเรานับวันเก่งกันมากขึ้นทีเดียว ต้องยอมรับว่าขีดความสามารถของพวกเธอมีดีไม่แพ้ผู้ชายบางคนด้วยซ้ำ เผลอๆ สาวบางคนจะแอคทีฟ ขยัน เก่งและมีความสามารถพิเศษหลากหลายด้านเยอะกว่าผู้ชายเสียอีก และหากคุณเป็นสาวแบบฉบับเวิร์กกิ้งวูแมนด้วยแล้ว ทั้งเก่ง ทั้งขยันและมีความสามารถที่พึ่งพาเลี้ยงดูตนเองได้ ทั้งสวย มีเสน่ห์ มีอนาคตดีๆ แบบนี้ เชื่อเถอะว่าหนุ่มๆ ที่ไหนเป็นต้องจดจ้องหมายปองเพื่อที่จะอยากให้คุณมาเป็นคู่ร่วมชีวิตด้วยอย่างแน่นอน

Love2
5 เคล็ดลับที่ทำให้ชายหนุ่มหลงรักคุณอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

3. มีคุณค่าในแบบตัวเองที่ไม่มีใครเหมือน
จงสร้างคุณค่าในแบบที่คุณเป็น เช่น คุณเป็นคนสวย น่ารัก รูปร่างดี บุคลิกสง่า นอกจากนี้ อาจจะยังไม่เพียงพอเพราะคุณอาจจะต้องสร้างคุณค่าให้ตัวเองอย่างไม่หยุดนิ่งมากกว่านี้ อาจจะเป็นการพัฒนาขีดความรู้ ความสามารถให้ต่อยอดต่อเนื่องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกันนี้ คุณก็เป็นสาวหวาน ที่มีความเรียบร้อย รู้จักกาลเทศะ วางตัวดี มีความเป็นกุลสตรีไทยหรือแม้แต่การทำอาหารเป็นก็นับว่าเป็นคุณค่าในแบบคุณที่ทำเอาหนุ่มๆ หลงใหลด้วยเช่นเดียวกัน

4. สวย เซ็กซี่ อ่อนหวานได้ครบทุกบุคลิกในคนเดียวกัน
ร้อยทั้งร้อยผู้ชายเรามักหมายปองและเฝ้ามองแต่ผู้หญิงสวย น่ารัก ในสายตาด้วยกันทั้งนั้น แต่นอกเหนือจากความเป็นผู้หญิงสวยแล้ว คุณลองปรับบุคลิกให้กลายเป็นสาวเปรี้ยว เซ็กซี่ดูบ้าง และสลับกับการวางตัวเป็นสาวหวานไปพร้อมกัน โดยการแต่งหน้า แต่งตัวด้วยชุดต่างๆ นั่นแหละที่จะช่วยปรับลุคคุณได้หลากหลายแบบ เมื่อคุณมีครบทุกบุคลิกในคนเดียวกัน รับรองค่ะว่าหนุ่มๆ จะต้องทึ่งในสิ่งที่คุณเป็นอย่างแน่นอน

Love3
5 เคล็ดลับที่ทำให้ชายหนุ่มหลงรักคุณอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

5. อัธยาศัยดี มีน้ำใจ เป็นมิตรกับทุกคน
นี่คือความงามจากภายในของผู้หญิงเราเลยก็ว่าได้ ผู้หญิงที่สวย เปรี้ยว เซ็กซี่ภายนอกแต่นิสัยแรงๆ ใช่ว่าจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ เสมอไป แต่หากคุณสามารถเป็นทั้งสาวสวย อ่อนหวาน เปรี้ยวแซ่บและเซ็กซี่ในตัวคนเดียวกันทั้งยังมีนิสัยอ่อนโยน น่ารัก พูดจาเพราะ อัธยาศัยดี เป็นมิตรกับทุกคนและมีน้ำใจเผื่อแผ่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามเดือดร้อน นี่แหละค่ะเอกลักษณ์ของผู้หญิงในอุดมคติหนุ่มๆ ที่ไม่ว่าใครก็ปรารถนาอยากครอบครองและอยากแต่งงานให้เธอมาเป็นแม่ของลูกด้วยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้น ทราบแล้วไม่ทำตามไม่ได้แล้วนะคะสาวๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ สำหรับ 5 เคล็ดลับที่ทำให้ชายหนุ่มหลงรักคุณอย่างถอนตัวไม่ขึ้น หวังว่าผู้หญิงยุคใหม่จะหันมาปรับตัว วางตัว และปรับเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นสาวที่พร้อมจะเลือกหนุ่มๆ กันแล้วนะคะ อย่ามัวแต่ให้ใครมาเป็นฝ่ายเลือกเราเลย แม้จริงอยู่ที่คุณสวยแล้วจะมีคนมาเข้าคิวเลือกคุณหรือให้คุณเลือกได้เยอะแต่จะดีกว่าไหมหากคุณจะเป็นผู้หญิงในอุดมคติหนุ่มๆ ที่เพียบพร้อมเพอร์เฟคต์ได้มากกว่านี้ แล้วคุณอาจจะมีโอกาสเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองได้ด้วยโอกาสที่กว้างขวางมากขึ้นนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook