เสน่ห์ของผู้หญิงที่ชายหนุ่มเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก

เสน่ห์ของผู้หญิงที่ชายหนุ่มเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่ห์ของผู้หญิงเรานั้นมีในตัวด้วยกันทุกคน แต่ผู้หญิงบางคนก็กลับมองไม่เห็น แบบนี้น่าเสียดายกันนะคะ ไม่แปลกที่ว่าทำไมบางคนไม่สวย ไม่น่ารัก หน้าตาธรรมดาแต่กลับเพียบพร้อมด้วยเสน่ห์อันน่าทึ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรัก ในขณะที่สาวสวยบางคน สวยแต่หน้าแต่อาจจะทำตัวไม่น่ารัก จืดชืดไปวันๆ เพราะฉะนั้น หากอยากให้ใครสักคนตกหลุมรักคุณอย่างจริงจังด้วยหัวใจ จากนี้มาบริหารเสน่ห์ให้ตัวเองกันใหม่เถอะ ความรักครั้งนี้จะได้เป็นรักที่สดใสและจีรังสักที

loveเสน่ห์ของผู้หญิงที่ชายหนุ่มเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก
เสน่ห์ของผู้หญิงที่ชายหนุ่มเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก

รูปลักษณ์ภายนอกสวย น่ารักและดูดีเสมอ
ผู้หญิงที่รักการดูแลตัวเองมักจะมาพร้อมภาพลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม น่ารักและดูดีอยู่เสมอ เพราะผู้หญิงเราเกิดมาพร้อมกับความสวยความงามอยู่ในตัวเองด้วยกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าเราจะงัดเสน่ห์ในตัวจุดไหนออกมา บางคนหน้าตาไม่สวยเท่าไร หน้าตาอาจธรรมดาแต่ว่ารูปร่างผอมเพรียว หุ่นดี ผมยาวสลวย เพียงแค่นี้ก็นับว่ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ขอเพียงให้เราค้นพบจุดที่เป็นเสน่ห์ของตัวเองและงัดมันออกมาเผยให้ทุกคนเห็น แต่สมัยนี้การจะสร้างความงามให้ตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพราะอะไรๆ มันก็สามารถเปลี่ยนคนไม่สวย ไม่น่ารักให้กลับมาน่ารัก สวย ขาวใสได้ราวพลิกฝ่ามือแล้ว แต่เอาแค่พื้นฐานการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนัก ดูแลผิวพรรณและทรงผม และรู้จักแต่งตัวให้เป็น แค่นี้ก็นับว่าบุคลิกของสาวๆ ทำเอาผู้ชายเหลียวหลังมองอยากมาทำความรู้จักแล้วค่ะ

love1เสน่ห์ของผู้หญิงที่ชายหนุ่มเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก
เสน่ห์ของผู้หญิงที่ชายหนุ่มเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก

สร้างความประทับใจให้เขาพบเห็นเป็นประจำ
วิธีนี้คล้ายคลึงกันกับการสร้างเซอร์ไพรส์ เพียงแต่การเซอร์ไพรส์นั้นอาจจะเป็นการรุกล้ำขอบเขตกันและกันมากเกินไป หากสาวๆ ยังอยากทิ้งช่องห่างให้ตัวเองดูมีคุณค่าล่ะก็ การหมั่นทักทายเขาด้วยรอยยิ้ม มีขนมนมเนยไปฝาก มีน้ำดื่มเย็นๆ ยื่นให้ตอนเขาเหนื่อยล้า หรือให้การเป็นเพื่อนคุยปลอบใจยามที่เขาทุกข์ มีปัญหา และการสร้างความประทับใจหลายๆ อย่งนั้นก็มีอีกมาก การเสมอต้นเสมอปลายเป็นคนน่ารัก อ่อนโยนสำหรับเขา เป็นเพื่อนสาวที่ดีต่อเขาทุกๆ วันไม่มีเปลี่ยนภาพลักษณ์ตรงจุดนี้ก็ทำให้เขาตกหลุมรักคุณได้ง่ายขึ้นแล้ว

love2เสน่ห์ของผู้หญิงที่ชายหนุ่มเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก
เสน่ห์ของผู้หญิงที่ชายหนุ่มเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก

มีความสามารถ พึ่งพาตัวเองได้ เป็นคนเก่ง
ต้องยอมรับว่าผู้หญิงสมัยนี้ทำงานเก่ง มีความสามารถกันอย่างมากมาย ยิ่งผู้หญิงที่สวย น่ารักและทำงานเก่งแบบพึ่งพาตัวเองได้ เป็นสาวแบบฉบับเวิร์กกิ้งวูแมนด้วยแล้วยิ่งทำให้ผู้ชายประทับใจและหลงใหลในเสน่ห์ความเป็นตัวคุณมากมายเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่สาวๆ ที่ไม่อ่อนแอ เข้มแข็งและเลี้ยงดูตัวเองได้แบบนี้ ผู้ชายมักมองไปถึงเรื่องของการอยากสร้างอนาคต อยากแต่งงานมีชีวิตคู่ร่วมกันไปเลยด้วยซ้ำ เพราะอย่างน้อยๆ คุณก็สอบผ่านด่านที่ว่าเมื่อคุณรักตัวเองและดูแลตัวเองได้ดีถึงเพียงนี้ แน่นอนว่าเมื่อแต่งงานกันแล้วคุณก็ย่อมจะสามารถดูแลเขาและครอบครัวของเขาได้ดีเช่นกัน ยิ่งหากเป็นสาวๆ ที่เก่งทั้งงานบ้านและงานเรือนไปพร้อมกัน รับรองค่ะว่าหัวบันไดไม่มีวันแห้งแน่นอน

เสน่ห์เหล่านี้ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักผู้หญิงมานักต่อนักแล้วค่ะ ผู้หญิงยุคใหม่ทั้งหลายจากนี้อย่าคิดเอาแต่จะสวยไปวันๆ แต่เพียงอย่างเดียวเลยนะคะ สวยแล้วต้องเก่ง ฉลาด มีความสามารถ ทำตัวน่ารักไปพร้อมกันด้วย แล้วคุณจะสวยทั้งรูปและจูบหอมแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook