เคล็ดลับในการเลือกชุดให้เซ็กซี่

เคล็ดลับในการเลือกชุดให้เซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์เซ็กซี่ โดยเฉพาะเซ็กซี่ในแบบฉบับสาวเกาหลีนั้นดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะคะ เพราะบางคนอาจจะเป็นสาวที่มีความเซ็กซี่เฉพาะรูปร่าง แต่บุคลิกอาจจะไม่ให้ วันนี้เรามีวิธีเลือกเสื้อผ้าเพื่อให้สาวๆ ไม่ว่าจะรูปร่าง หรือมีบุคลิกแบบไหนก็สามารถกลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่ดูดีได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ามาฝากกันค่ะ

เคล็ดลับในการเลือกชุดให้เซ็กซี่
เคล็ดลับในการเลือกชุดให้เซ็กซี่

1. สำรวจรูปร่าง อันดับแรกเรามาสำรวจรูปร่างของตัวเองกันก่อนดีกว่าค่ะ เพื่อจะเลือกเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ให้เหมาะสม ไม่งั้นจากสาวสุดเซ็กซี่อาจจะกลายเป็นสาวน้อยที่น่าสงสารไปเลยก็ได้ค่ะ เช่น ถ้าคุณมีรูปร่างค่อนข้างตัวใหญ่ อ้วน หรือ มีพุงแล้วละก็ พยายามหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าชุดที่มีเส้นลายเล็กหรือเป็นลายทางขวาง สำหรับสาวที่มีหน้าอกเล็กอาจจะใส่เสื้อคอลึกหรือรัดรูปมากหน่อย ส่วนสาวร่างเล็กให้ใส่กางเกงแบบพอดีตัว พยายามอย่าใส่กางเกงตัวใหญ่เพราะจะทำให้คุณดูเป็นเด็กน้อยที่น่ารักไปเลยค่ะ

2. สาวสะโพกใหญ่ สำหรับสาวที่มีปัญหากับสะโพกใหญ่ไม่สมสัดส่วน ถ้าอยากเป็นสาวที่ดูเซ็กซี่ละก็ เราขอแนะนำให้คุณเลือกสวมใส่กระโปรงทรงบอลลูน หรือ จับจีบให้พองๆ หน่อย เพื่อความสมดุล แต่ถ้าคุณมีความมั่นใจในตัวเองสุดๆ แล้วล่ะก็ เชื่อเถอะว่าคุณใส่อะไรก็สวยเซ็กซี่ไปหมดนั่นแหละค่ะ

3. สีสันของเสื้อผ้า ส่วนเรื่องสีสันของเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็มีส่วนช่วยในการสร้างความเซ็กซี่ให้คุณได้ สังเกตได้จากสาวๆ สุดเซ็กซี่ร้อนแรงมักจะเลือกใส่เสื้อผ้าสีแดงรัดรูปที่เราจะเห็นบ่อยๆ จากในหนังหรือภาพยนตร์มากมาย แต่ฟังทางนี้ก่อนค่ะ ถ้าคุณไม่ใช่สาวที่มีหุ่นสุดเซ็กซี่ละก็ เราขอแนะนำให้คุณพยายามเลือกสีอ่อนจะดีกว่าค่ะ เพราะมันจะช่วยพรางและทำให้คุณดูผอมลงได้อีกด้วยนะคะ

4. ถูกกาลเทศะ อย่าลืมว่าบางครั้งการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสุดเซ็กซี่ของคุณอาจจะดูเกินเลยไปสักหน่อย ถ้าใส่ไปในสถานที่ๆ ไม่เหมาะสม ซึ่งบางชุดเก็บไว้ใส่ให้คนรักดูที่บ้านก็พอแล้วค่ะ

5. ความมั่นใจ เป็นสิ่งสำคัญที่จะลืมไม่ได้และขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวเซ็กซี่ เพราะบางครั้งชุดสวยที่แสนจะเซ็กซี่ของคุณอาจจะสะดุดตาหลายคนเกินไป หรือทำให้คุณตกเป็นเป้าสายตาในสถานที่นั้นๆ คุณสาวๆ ที่จะแต่งชุดสวยเซ็กซี่แนวนี้ละก็ ต้องพกความมั่นใจกันแบบเกินร้อยค่ะ

แล้วคุณล่ะคะพร้อมที่จะตกเป็นเป้าสายตาของใครต่อใครรึยัง ไม่ว่าจะแต่งตัวเซ็กซี่แบบไทย หรือเซ็กซี่แบบเกาหลี หรือสไตล์ไหยๆ ก็ขอให้มีความมั่นใจมาก่อนเสมอก็พอค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook