การแสดงออกถึงความรักของคุณผู้ชาย

การแสดงออกถึงความรักของคุณผู้ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ทราบกันไหมค่ะว่า หนุ่มๆ เขาแสดงความรักกันยังไง เพราะบางคนก็ดูไม่ออกเอาซะเลย เหมือนจะเฉยๆ ไม่พูดไม่บอก ทั้งๆ ที่ผู้หญิงเราก็พูดออกบ่อย หรือบางครั้งผู้หญิงก็อยากให้คุณผู้ชายพูดออกมาบ้าง เพราะจะได้รู้กันไปเลยว่ารู้สึกยังไงกันแน่ เพราะบ้างคนนอกจากไม่พูดออกมาแล้ว ยังไม่ยอมแสดงออกอีกต่างหาก สาวๆ อย่างพวกเราก็เลยต้องเดาๆ เอา แต่ก็ยังพอมีข้อสังเกตกันได้บ้างนะคะ ลองดูแต่ละข้อต่อไปนี้กันดู ถ้าหนุ่มๆ ของคุณมีบางข้อในนี้แสดงว่าเขาก็รักคุณอยู่เช่นเดียวกันค่ะ 

Love1
การแสดงออกถึงความรักของคุณผู้ชาย

1. บอกความลับต่างๆ
ผู้ชายมักไม่ค่อยเล่าความลับอะไรหรือเรื่องส่วนตัวกันซะเท่าไร แต่ถ้าหนุ่มๆ ของคุณ มักมีความลับหรือเรื่องส่วนตัวที่เขาพบประสบเจอในแต่ละวันมาเล่าให้คุณฟังเสมอๆ นั้นก็แสดงได้เลยว่า เขาก็สนใจคุณอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ถึงพยายามบอกกล่าวเรื่องต่างๆ ให้คุณได้รับรู้เอาไว้บ้าง

2. แนะนำให้เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัวรู้จัก
พยายามเปิดตัวคุณกับเพื่อนๆ โดยมักจะพยายามพาคุณไปรู้จักกับเพื่อนๆ ในกลุ่มบ่อยๆ  หรือพาไปแนะนำตัวให้คนในครอบครัวของเขารู้จัก ก็แสดงให้เห็นได้ว่าเขาชอบคุณอยู่ไม่เบากันเลยเชียวหละ

Love2
การแสดงออกถึงความรักของคุณผู้ชาย

3. ซื้อของขวัญให้เสมอ
พยายามซื้อของฝากของขวัญต่างๆ ให้เป็นประจำ ไม่ว่าจะไปไหน หรือวันพิเศษๆ เช่น วันเกิด วันปีใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันวาเลนไทม์ ด้วยแล้วยิ่งเป็นวันที่คุณสามารถมั่นใจได้มากกว่าวันอื่นๆ เลยว่าชายหนุ่มของคุณเขากำลังแสดงความรักให้คุณได้เห็นกันแล้ว

4. แสดงอาการหึงออกมา
แต่การแสดงอาการหึงของผู้ชายบางครั้งจะดูค่อนข้างยาก เพราะผู้ชายบางคนแสดงอาการหึงโดยการทำเฉยๆ นิ่งเงียบ ไม่พูด แต่ถ้าสาวๆ คบกับเขาไปซักพักอาจจะจับสังเกตอาการนี้ได้ เมื่อใดที่เราคุยกับชายหนุ่มอื่น หรือรับโทรศัพท์แล้วพูดหวานๆ ต่อหน้าเขา แล้วชายหนุ่มของคุณกลายเป็นคนนั่งเงียบไม่ค่อยยอมพูดยอมจา ถามคำตอบคำ แบบนี้ สาวๆ ก็มั่นใจกันได้เลยนะคะว่าเขากำลังหึงคุณอยู่นั่นเองค่ะ

Love3
การแสดงออกถึงความรักของคุณผู้ชาย

5. เป็นห่วงเราเสมอ
เวลาที่เรากลับบ้านดึกๆ หรือต้องไปธุระที่ไหนไกลๆ หรือตามลำพังเพียงคนเดียว เขามักจะมีท่าทางกะวนกะวาย หรือโทรหาคุณเป็นระยะๆ ตลอดทั้งวัน แบบนี้ก็แสดงให้เห็นได้ว่าเขาเป็นหวงคุณอยู่ แล้วคนเราถ้าจะเกิดความหวงใครสักคนได้มันก็ต้องเกิดจากความรัก อาการดังที่กล่าวมาก็แสดงได้เลยว่าเขาหลงรักคุณเขาให้แล้วค่ะ

เวลาที่เรารักใครสักคนเราก็อยากได้รับความรักตอบ แต่หลายครั้งที่ผู้หญิงมักสงสัยกันเสมอๆ ว่าผู้ชายที่เราคบอยู่ทุกวันนี้เขารักเราบ้างหรือเปล่า เพราะไม่ค่อยจะแสดงออกเลยว่ารักหรือไม่รัก พูดก็ไม่พูด ถ้าใครสงสัยเรื่องเหล่านี้อยู่ ลองมาจับสังเกตพฤติกรรมของชายหนุ่มกันดูดีกว่าค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook