ธีมแต่งงานแบบต่างๆ

ธีมแต่งงานแบบต่างๆ

ธีมแต่งงานแบบต่างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนมักคิดธีมสำหรับการแต่งงานกันเอาไว้ เพราะสมัยนี้เวลาแต่งงานมักจะนิยมมีธีมสำหรับงานแต่งกันด้วย ธีมจัดงานแต่งบางครั้งก็ขึ้นอยู่กับสถานที่จัดงาน แต่ไม่ว่าคุณจะจัดงานในโรงแรม สโมสร ภัตตาคาร ร้านอาหาร จัดในบ้าน หรือจัดกลางแจ้ง คุณก็จะสามารถจัดให้มีธีมแต่งงานด้วยกันได้ทั้งนั้น แต่สำหรับใครที่สนใจอยากมีธีมแต่งงาน วันนี้ลองมาดูไอเดียธีมสวยๆ กันดีกว่า

wedding1ธีมแต่งงานแบบต่างๆ
ธีมแต่งงานแบบต่างๆ

ชายทะเล ธีมชายทะเล
เป็นธีมที่หลายๆ คู่เลือกใช้กัน เพราะเป็นธีมที่ได้บรรยากาศของชายทะเล พื้นที่กว้างขวางสามารถลองรับแขกได้อย่างสบาย ที่สำคัญคงไม่มีใครเถียงว่าบรรยากาศริมทะเลยามค่ำคืนเป็นบรรยากาศที่แสนจะโรเมนติกเป็นอย่างมาก ดังนั้นแล้วคุณอาจจะจัดพิธีแต่งงานในช่วงกลางวันริมทะเล แต่พอตกกลางคืนก็ยังสามารถจัดงานเลี้ยงได้อีกด้วย ซึ่งบรรยากาศแต่ละช่วงเวลาของงานแต่งงานริมทะเลก็จะแตกต่างกันออกไปอีกด้วย

ในสวนรายล้อมด้วยธรรมชาติสวย 
ในสวนก็จะได้บรรยากาศของสีเขียว สวยสบายตาได้กลิ่นอายแนววิลเทจ ที่หลายๆ คนนำมาประยุกต์ให้เข้ากับบรรยากาศในสวน คุณอาจจะเลือกเป็นสวนดอกไม้ สวนสาธารณะ หรือแม้แต่สวนองุ่น ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมจากคู่บ่าวสาวหลายๆ คน และนอกจากสวยแล้วยังให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย ธีมแต่งงานในสวนนั้นจะมีบรรยากาศที่ไม่โรแมนติกเหมือนธีมชายทะเล แต่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกสบายและปลอดโปร่ง และสีเขียวโดยรอบยังช่วยทำให้คุณรู้สึกสดชื่นได้อีกด้วย

weddingธีมแต่งงานแบบต่างๆ
ธีมแต่งงานแบบต่างๆ

ภายในโรงแรม สโมสรต่างๆ
นอกจากธีมแต่งงานที่เป็นสถานที่แล้ว บางครั้งถ้าคุณไม่อยากออกไปจัดงานแต่งกลางแจ้ง ก็ลองหันมาเลือกงานแต่งที่จัดภายในโรงแรม สโมสร ภัตตาคาร ร้านอาหาร กันดู โดยอาจเลือกเป็นสีของธีม หรือบรรยากาศต่างๆ แทนก็ได้ อย่างเช่น ธีมสีม่วง ธีมสีชมพู ธีมงานวัด ธีมเจ้าหญิงเจ้าชาย ซึ่งธีมต่างๆ ก็จะให้บรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่นในต่างประเทศเรายังได้เห็นธีมแต่งงานแบบแปลกๆ ที่บ้านเราไม่มีอย่างเช่น งานแต่งไอแพด เป็นงานที่คู่บ่าวสาวผู้คลั่งไคล้ในสินค้าของ apple นำไอแพดมามาใช้ในการกล่าวคำสาบาน หรืออย่างธีมงานแต่งซอมบี้ ที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวแต่งตัวเป็นซอมบี้ด้วยกันทั้งคู่ หรือแม้แต่งานแต่งซุปเปอร์ฮีโร่ เป็นต้น

wedding2ธีมแต่งงานแบบต่างๆ
ธีมแต่งงานแบบต่างๆ

แต่จริงๆ แล้วในงานแต่งงานคุณควรเลือกจัดงานแต่งแบบธีมสวยๆ จะดีกว่า เพราะหลังจากงานแต่งได้เสร็จสิ้นไปแล้ว ส่วนใหญ่คู่บ่าวสาวมักจะนิยมเก็บภาพถ่ายและวีดีโอไว้ การเลือกใช้ธีมที่มีความสวยถูกใจ จะช่วยทำให้คู่บ่าวสาวได้ภาพและมุมกล้องที่สวยงาม น่าประทับใจกันอีกด้วย

แต่ในประเทศไทยมักจะมีธีมงานแต่งสวยๆ กันซะมากกว่า เพราะคนไทยมักจะให้ความสำคัญสำหรับพิธีแต่งงานค่อนข้างมาก และอยากให้งานออกมาสวยดูดีมากกว่าออกมาในแนวแปลกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook