วิธีช่วยให้สามีไม่นอกใจ

วิธีช่วยให้สามีไม่นอกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การที่สามีปันใจให้หญิงอื่นหรือเรียกว่านอกใจภรรยานั้นมาจากหลากหลายสาเหตุด้วยกัน ซึ่งสาเหตุหนึ่งก็มาจากตัวภรรยาเองด้วย แต่ก็ไม่ใช่คุณภรรยาจะผิดเสียทั้งหมด เพราะบางครั้งก็ถือเป็นความล้มเหลวของคุณสามีด้วย วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ เป็นวิธีที่ช่วยให้สามีไม่นอกใจคุณภรรยามาฝากกันค่ะ

วิธีช่วยให้สามีไม่นอกใจ
วิธีช่วยให้สามีไม่นอกใจ

1. ดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอ นอกจากนี้ควรทำเนื้อตัวให้หอมเข้าไว้ คุณอาจเติมแต่งใบหน้าด้วยเครื่องสำอางเล็กน้อยเป็นประจำให้พอมีสีสัน ไม่ซีดจืดชืดจนเกินไป ตัดแต่งทรงผมให้ดูดีหรือทำสีผมเล็กน้อย และที่สำคัญหมั่นดูแลรูปร่างของตัวเองไม่ให้อ้วนจนเกินไป แม้ว่าคุณจะเป็นแค่แม่บ้านที่ต้องเลี้ยงลูกอยู่กับบ้านไม่ได้ออกไปทำงาน แต่คุณก็ไม่ควรปล่อยปละละเลยที่จะดูแลความสวยของคุณอยู่เสมอนะคะ

2. ทำอาหารให้สามีทาน เป็นที่รู้กันมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้วว่าเสน่ห์ปลายจวักสามารถมัดใจสามีได้ ดังนั้นไม่ใช่เรื่องยากหากคุณจะสมัครเรียนทำอาหารหรือให้ใครสอนคุณทำอาหารที่สามีคุณชอบทานเป็นประจำก็ได้ค่ะ เพื่อให้คุณสามีกลับบ้านเร็วและกลับบ้านทันทีหลังจากเลิกงาน

วิธีช่วยให้สามีไม่นอกใจ
วิธีช่วยให้สามีไม่นอกใจ

3. ออกเดทกันบ้าง วิธีนี้จะทำให้คุณและสามีได้มีเวลาอยู่ด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว ได้ดูหนังฟังเพลง หรือไปทานอาหารที่ร้านบรรยากาศดีๆ โรแมนติก บางครั้งเวลาเพียงแค่ 2-3 ชั่วโมงที่คุณทิ้งภาระหน้าที่อันหนักอึ้งไว้ข้างหลังและออกไปสนุกด้วยกันเป็นสิ่งที่สามีภรรยาหลายคู่ควรทำมากที่สุดเพื่อจุดไฟรักของความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้นค่ะ

4. ออกปากชื่นชมสามีบ้าง ไม่ว่าสามีของคุณจะประสบความสำเร็จในด้านหน้าที่การงานหรือการมีหน้าตาในสังคท คุณควรยกย่องเขาด้วยความจริงใจ เมื่อเขาใส่เสื้อแล้วดูดี คุณก็ควรออกปากชื่นชมเขาบ้าง แสดงความพึงพอใจในตัวเขา ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปกอด จูบ หรือด้วยวิธีอื่น ๆ หากคุณแสดงความพึงพอใจให้เขาเห็น สามีก็จะรู้สึกดีเมื่ออยู่กับคุณและไม่นอกใจคุณค่ะ

วิธีช่วยให้สามีไม่นอกใจ
วิธีช่วยให้สามีไม่นอกใจ

5. ทำตัวให้เก่งเรื่องบนเตียง ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ชอบเจ้าชู้และเกี้ยวพาราสีผู้หญิงคนอื่นนั้น เนื่องมาจากการขาดเซ็กซ์ที่เต็มอิ่มกับภรรยาของตน หากสามีของคุณต้องการนอนกับคุณเพื่อสัมพันธ์เซ็กซ์ซึ่งเต็มไปด้วยความรักและไม่มีการบ่นจุกจิก แน่นอนว่าคุณอาจปฏิเสธสามีคุณได้หากคุณรู้สึกไม่สบาย แต่คุณไม่ควรปฏิเสธเพียงเพราะคุณไม่ชอบมีเซ็กซ์ บางครั้งคุณอาจเป็นฝ่ายเริ่มก่อนก็ได้ ผู้หญิงหลายคนกลัวที่จะเป็นคนเริ่มเล้าโลมสามีก่อน เนื่องจากกลัวว่าสามีจะปฏิเสธ หรือมองภรรยาว่าเป็นสาวมั่นใจเกินไป ดังนั้น ลองซะก็ไม่เสียหลายนะคะ

อย่างไรก็ตามการที่สามีนอกใจภรรยานั้น มีอยู่หลายสาเหตุด้วยกัน แต่องค์ประกอบที่สำคัญที่ทำให้สามีไม่นอกใจภรรยานั่นก็คือ การรักและเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอจากคนเป็นภรรยานั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook