สิ่งที่ต้องคำนึงในเรื่องการเลือกสวมเสื้อผ้าตามแฟชั่น

สิ่งที่ต้องคำนึงในเรื่องการเลือกสวมเสื้อผ้าตามแฟชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นให้ออกมาสวย สาวๆ จะต้องมีข้อคำนึงถึงเรื่องอื่นๆ ไปพร้อมกันด้วย ว่าแต่ควรจะคำนึงถึงอะไรกันบ้างนั้น วันนี้เรามีคำแนะนำในการแต่งตัวสวยๆ มาฝากกันแล้วค่ะ รับรองว่าคุณจะสนุกและแต่งตัวออกมาได้สวยสมใจในแบบที่คุณต้องการแน่นอน

yRr913660524841366052484-6
สิ่งที่ต้องคำนึงในเรื่องการเลือกสวมเสื้อผ้าตามแฟชั่น

แต่งตัวตามรูปร่าง
เพราะเรื่องของรูปร่างภายนอกเป็นสิ่งสำคัญต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้า หากสาวๆ มีรูปร่างที่ผอมเพรียว จะซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นชุดใดมาใส่ได้หมด ยิ่งแนวเซ็กซี่รัดรูปนี่ยิ่งไม่มีปัญหา แต่สำหรับสาวๆ บางคนรูปร่างอวบ อ้วนมาพร้อมปัญหาไขมันส่วนเกิน รูปร่างยังไม่สมส่วนดี ก็ควรมองหาเสื้อผ้าที่ช่วยอำพรางจุดด้อยในเรือนร่างตัวเองไปพร้อมกัน เพราะเสื้อผ้าเทรนด์แฟชั่นสมัยนี้ ก็มาพร้อมหลากหลายไซส์ให้คุณได้เลือก ตราบกระทั่งสาวไซส์ใหญ่อย่างสาวอ้วนก็มีเสื้อผ้าแฟชั่นให้ได้เลือกซื้อใส่กันให้สวยหลากหลายสไตล์กันแล้ว แต่หากจะให้ดี สาวอ้วนทั้งหลายควรหันมาลดความอ้วนกันดีกว่านะคะ จริงอยู่ที่เทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสาวอ้วนจะเยอะมากมายให้ได้เลือกใส่ แต่จุดนี้อาจจะทำให้สาวๆ ปล่อยตัว ยิ่งกินมากจนไม่อาจยั้งใจ และทำให้อ้วนมากขึ้นก็เป็นได้ ดังนั้น ลดความอ้วนไปพร้อมกันกับการแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นสวยๆ ก็นับว่าดีมากทีเดียว

page2
สิ่งที่ต้องคำนึงในเรื่องการเลือกสวมเสื้อผ้าตามแฟชั่น

เป็นสไตล์ของตัวเองไม่ซ้ำใคร
อาจเพราะเสื้อผ้าแฟชั่นนั้นออกมาแต่ละสไตล์ก็ล้วนมีแบบคล้ายคลึงกันหมด ต่างกันก็แค่ลวดลายสีสัน แต่ดีไซน์นั้นพิมพ์เดียวกันก็เยอะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเสื้อผ้าประเภทที่มีดีไซน์เป็นแบบตัวเอง มีเอกลักษณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำแบบใครจะไม่มีอยู่เลย ดังนั้น สาวๆ สามารถมองหาชุดสวยตามเทรนด์แฟชั่นที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนมาใส่กันดูดีไหม อาจจะเรียกว่าแนวอย่างมากก็ได้แบบนั้น เป็นแนวของตัวเองที่แตกต่าง สไตล์ความเป็นตัวคุณนี่แหละที่จะทำให้คุณปรับลุคการแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นให้ออกมาสนุก และกล้าที่จะเปิดเผยความเป็นตัวคุณได้อย่างแตกต่าง

polka-dots-pencil-skirt
สิ่งที่ต้องคำนึงในเรื่องการเลือกสวมเสื้อผ้าตามแฟชั่น

เลือกที่จะแต่งเพื่ออำพรางจุดด้อยให้เป็น
ในเรื่องของการมองหาเสื้อผ้ามาใส่เพื่ออำพรางจุดด้อยในร่างกายของเรานั้น แนะนำว่าให้เน้นสไตล์สีเข้มๆ เข้าไว้ ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน สีกรมท่า เป็นต้น สีเหล่านี้เหมาะสำหรับสาวอ้วนทั้งหลายค่ะ หรือสาวที่มีปัญหาต้นขา สะโพก หน้าท้องและต้นแขนที่ใหญ่ หากส่วนใดส่วนหนึ่งในร่างกายยังมีไขมันสะสมอยู่แนะนำให้มองหาเสื้อผ้าเหล่านี้มาสวมใส่กันอำพรางปมด้อยกันจะดีกว่า และหันไปใส่เครื่องประดับเก๋ไก๋ แต่งหน้า และทำทรงผมที่เบนความสวยให้มีมิติมากขึ้นตามก็จะดีมากเป็นการกลบหรืออำพรางจุดด้อยได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

เมื่อทราบเช่นนี้แล้ว หวังว่าสาวๆ ทั้งหลายจะนำคำแนะนำของเราไปปรับใช้ในเรื่องของการแต่งตัวไปพร้อมกันด้วยนะคะ รับรองคุณจะกลายเป็นสาวสวย มีเสน่ห์อย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook