แอบรักอย่างไรให้หัวใจเรามีความสุข

แอบรักอย่างไรให้หัวใจเรามีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาการแอบรักเป็นความสุขอย่างหนึ่งสำหรับผู้หญิงหรือหนุ่มๆ ที่พอใจจะมีชีวิตอยู่ไปพร้อมกับการแอบรักใครสักคน แต่หากเราอยากจะบอกรักเขา แนะนำว่าอย่าเพิ่งด่วนใจร้อนเกินไป เพราะการบอกรักไม่ได้หมายความว่าจะสำเร็จเสมอไป ผลลัพธ์อาจจะไม่ตรงอย่างที่สาวๆ คิดก็เป็นได้ ดังนั้น ขณะรอจังหวะโอกาสในการเดินเข้าไปบอกรัก สาวๆ ควรดูแลบริหารเสน่ห์ของตัวเองไปพร้อมกัน และขณะเดียวกัน การอยู่กับอาการแอบรักอย่างมีความสุขก็ไม่ใช่เรื่องที่จะทำยากแต่อย่างใดเลย สาวๆ มาดูกันค่ะว่าจะทำอย่างไรบ้างให้เราใช้ชีวิตไปขณะแอบรักเพื่อรอบอกรักเขาได้อย่างมีความสุข

love 1,
แอบรักอย่างไรให้หัวใจเรามีความสุข

เก็บเขาไว้เป็นแรงบันดาลใจ
การแอบรักจริงอยู่ที่ว่าอาจจะทรมานไปบ้างเล็กน้อย เพราะทำได้แค่แอบแต่ไม่ได้เอ่ยคำว่ารักออกไป ไม่อาจเอ่ยความรู้สึกลึกๆ ออกไปได้ แต่สาวๆ ทั้งหลายยุคสมัยนี้จริงอยู่ที่ผู้หญิงเราจะวิ่งไล่ตามหรือเป็นฝ่ายจีบผู้ชายได้ แต่การรุกมากเกินไปก็ไม่ดีเช่นกัน ดังนั้น การแอบรักเขาโดยมองเขาเป็นแรงบันดาลใจ เป็นแรงใจในการใช้ชีวิตในระหว่างวันของเราแบบนี้ก็นับว่าดีไม่น้อยเลยทีเดียวนะคะ เพราะการมีเขาให้เราได้แอบมองห่างๆ ได้เห็นหน้า ได้พบพูดคุยตามประสาคนรู้จักหรือในฐานะใดก็ตาม หากเราไม่ขออะไรมากมาย เราก็จะยังเก็บเอาเขามาเป็นแรงใจให้ตัวเองยิ้มต่อไปได้ ทำให้เราไม่เหนื่อยเวลาทำงานและอยากมีชีวิตอยู่ทุกๆ วันเพื่อตื่นมาส่งยิ้มให้เขา แบบนี้ก็จะทำให้การแอบรักของเราทำหัวใจเราพองโตอย่างมีความสุขได้เช่นเดียวกันนะ

love2
แอบรักอย่างไรให้หัวใจเรามีความสุข

กระตุ้นการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้น
อาการแอบรักยังสอนให้เราอยากทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขา แน่นอนว่าก่อนที่จะบอกรักนั้นจะต้องมองดูสภาพของตัวเราเองก่อน หากจะบอกรักหนุ่มๆ ทั้งที สาวๆ ต้องมั่นใจก่อนนะคะว่าคุณมีคุณค่ามีเสน่ห์อย่างเพียงพอ ขอบอกเลยว่าหนุ่มๆ นั้นร้อยทั้งร้อยชอบมองผู้หญิงสวยด้วยกันทั้งนั้นแหละ ดังนั้น จงเก็บเอาความประทับใจลึกๆ ที่มีต่อเขานี้มาสร้างเสน่ห์ให้ตัวเองด้วยการหันมาเปลี่ยนแปลงดูแลตัวเองให้ดีขึ้นทุกด้าน หากเมื่อก่อนคุณปล่อยตัวไม่เคยดูแลใส่ใจเรื่องรูปลักษณ์ความสวยความงาม จากนี้หันมาเนรมิตตัวเองใหม่ให้กลายเป็นคนสวยได้แล้ว รับรองว่าหากคุณเป็นสาวสวยมั่นใจ ก็ย่อมมีโอกาสสูงที่เดินเข้าไปสารภาพรักกับเขาแล้วผลลัพธ์ที่เป็นไปได้ในทางที่ดีจะตามมา เพราะหนุ่มๆ เราแพ้ผู้หญิงสวยด้วยกันทั้งนั้นแหละ อย่างน้อยๆ เขาก็ย่อมเปิดใจคุยกันคุณในฐานะใดฐานะหนึ่งอย่างไม่มีปิดกั้นแน่นอนค่ะ

love3
แอบรักอย่างไรให้หัวใจเรามีความสุข

บริหารเสน่ห์และทำตัวให้มีคุณค่าในสายตาคนรอบตัวมากขึ้น
นอกเหลือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว การแอบรักยังสอนให้คุณรู้จักบริหารเสน่ห์ในทุกด้านไปพร้อมกันอีกด้วย ก่อนที่คุณจะเดินเข้าไปบอกรักเขา คุณอาจจะสืบทราบมาแล้วว่าเขาชอบผู้หญิงแบบไหน สาวในสเป็กเขาเป็นอย่างไร หากเขาชอบผู้หญิงสวย ดูดี หุ่นดี มีความมั่นใจในตัวเอง เราก็ไปปรับเปลี่ยนบุคลิกความงามใหม่ แต่หากเขาชอบสาวแอคทีฟขยันทำงาน มีความฝัน มีความสามารถรอบตัวและทำงานเก่งแบบนั้น  คุณก็จงไปฝึกทักษะความสามารถและนำมาใช้กับเขาให้เขาเห็น เพียงเท่านี้ คุณก็จะมีค่าและกลายเป็นสาวสวยมีเสน่ห์ในสายตาเขา จนทำให้คุณมั่นใจกับการเดินเข้าไปบอกรักเขาอย่างแน่นอน

หนุ่มๆ ทั้งหลายล้วนแพ้สาวสวย น่ารัก ดูดี มีความสามารถและเก่งด้วยกันทั้งนั้น สมัยนี้หาไม่ยากแล้ว แต่หากสาวๆ แอบรักทั้งทีก็ต้องเก็บคุณค่าสงวนท่าทีไว้หน่อย อย่าปล่อยหรือเผยให้เขารู้จนหมด แต่พยายามบริหารเสน่ห์นั้นๆ ใกล้ตัวเขาบ่อยๆ เมื่อมีโอกาส รับรองว่าจากอาการแอบรักข้างเดียว เผลอๆ วันนึงคุณอาจจะโดนเขาเข้ามาบอกรักและขอคบคุณแทนก็เป็นได้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook