เที่ยวชิวๆ เขาใหญ่ แวะช้อปปิ้งจุใจที่ปาลิโอ

เที่ยวชิวๆ เขาใหญ่ แวะช้อปปิ้งจุใจที่ปาลิโอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขาใหญ่แหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพเท่าไรนัก จึงเป็นที่นิยมสำหรับคนกรุงเทพและคนในจังหวัดใกล้เคียงที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดพิเศษในช่วงเทศกาลต่างๆ นอกจากไม่ไกลแล้วเขาใหญ่ยังเป็นสถานที่ที่มีธรรมชาติสวยงาม มีน้ำตกที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสวยอยู่หลายแห่ง เช่น น้ำตกเหวนรก น้ำตกผากล้วยไม้ น้ำตกเหวสุวัต นอกจากนี้เขาใหญ่ยังมีจุดชมวิวที่สวยงามอีกหลายจุด เช่น จุดชมวิวผาเดียวดาย จุดชมวิวผาตรอมใจ และที่สำคัญนักท่องเที่ยวที่แวะมาเที่ยวพักผ่อนที่นี่มักจะต้องแวะมาสักการะศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่เพื่อเป็นศิริมงคลกันอยู่เสมอ นอกจากนี้แล้วบนเขาใหญ่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ไว้บริการนักท่องเที่ยวอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ร้านค้า ร้านอาหาร เขาใหญ่ยังมีอากาศดีตลอดทั้งปีกันอีกด้วย

shoppingเที่ยวชิวๆ เขาใหญ่ แวะช้อปปิ้งจุใจที่ปาลิโอ
เที่ยวชิวๆ เขาใหญ่ แวะช้อปปิ้งจุใจที่ปาลิโอ

และนอกจากคุณจะได้พักผ่อนแบบสบายๆ สัมผัสกับบรรยากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติบนเขาใหญ่แล้ว คุณยังได้แวะช็อปปิ้งแบบจุใจกันได้ที่ปาลิโออีกด้วย ที่ตอนนี้กลายเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ใครที่มาเที่ยวเขาใหญ่ต้องแวะมาช้อปปิ้งกัน โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และในวันหยุดพิเศษต่างๆ ที่นี่จะมีนักท่องเที่ยวมาแวะช็อปปิ้งกันอย่างอบอุ่น หนาแน่นกันเลยทีเดียว ที่ปาลิโอมีร้านค้าต่างๆ มากมายไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอยู่เกือบ 120 ร้าน บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ เป็นการตกแต่งแบบจำลองของบรรยากาศในประเทศอิตาลี มีรูปแบบน่ารัก สีสันสดใส ยิ่งในช่วงฤดูหนาวด้วยแล้วจะทำให้เหมือนคุณได้ไปสัมผัสอากาศหรือไปท่องเที่ยวอิตาลีกันเลย ด้วยความสวยของปาลิโอถึงแม้จะมีเนื้อที่ค่อนข้างกว้างรับรองได้เลยว่าคุณจะเดินช้อปปิ้งกันเพลินจนลืมเมื่อยขากันไปเลยทีเดียว

shopping2เที่ยวชิวๆ เขาใหญ่ แวะช้อปปิ้งจุใจที่ปาลิโอ
เที่ยวชิวๆ เขาใหญ่ แวะช้อปปิ้งจุใจที่ปาลิโอ

ที่ปาลิโอมีสินค้าให้นักช้อปสามารถเลือกช้อปปิ้งกันได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้านแบบน่ารักๆ รองเท้า กระเป๋า ร้านขายของที่ระลึก รวมไปถึงผักและผลไม้สดๆ น่ารับประทาน นอกจากสินค้าแล้วที่นี่ยังมีร้านขนม เบเกอรี่อร่อยๆ ร้านไอศกรีมน่ารักๆ ร้านกาแฟหอมกรุ่น รวมไปถึงร้านอาหารรสเด็ด นอกจากการช้อปปิ้งแล้วนักท่องเที่ยวหลายคนที่ชอบการถ่ายภาพยังนิยมแวะมาถ่ายภาพกันอีกด้วย เพราะที่ปาลิโอมีโลเกชั่นสวยๆ น่ารักๆ อยู่หลายมุม ให้นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายภาพสวยๆ กลับไปเป็นระลึกกันได้อย่างจุใจ

shopping1เที่ยวชิวๆ เขาใหญ่ แวะช้อปปิ้งจุใจที่ปาลิโอ
เที่ยวชิวๆ เขาใหญ่ แวะช้อปปิ้งจุใจที่ปาลิโอ

สำหรับใครที่คิดจะแวะมาที่ปาลิโอที่นี่จะเปิดทำการ ในวันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี เวลา 08.00 น. - 19.00 น. และ ในวันศุกร์ – วันเสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะเปิดเวลา 08.00 น. - 21.00 น.

ใครยังไม่รู้จะจัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมกับช้อปปิ้งกระหน่ำชิลๆ สไตล์คุณที่ไหนก็อย่าลืมแวะมาที่นี่กันนะคะ รับรองได้ของสวยๆ น่ารักในแบบที่คุณชื่นชอบไปฝากเพื่อนๆ และคนที่บ้านจนประทับใจไปตามๆ กันแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook