ชวนสาวๆ ขาช้อป...ช้อปปิ้งตลาดไฮโซ “บองมาเช่”

ชวนสาวๆ ขาช้อป...ช้อปปิ้งตลาดไฮโซ “บองมาเช่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดบองมาร์เช่ เป็นตลาดที่ตั้งอยู่บนถนนประชานิเวศน์ ถ้ามาจากถนนวิภาวดีรังสิตให้เลี้ยวเข้าทางวัดเสมียนนารี ข้ามทางรถไฟไปประมาณ 1 กิโลเมตร ตลาดบองมาเช่จะตั้งอยู่ทางซ้ายมือ หรือถ้าเดินทางมาจากด้านถนนประชาชื่น เลี้ยวซ้ายเข้าถนนประชานิเวศน์ตลาดจะอยู่เลยมาประมาณ 2 กิโลเมตร ตลาดบองมาเช่ จะเปิดให้บริการกันตั้งแต่ 04.00 -23.00 น. ของทุกวัน

shopping1
ชวนสาวๆ ขาช้อป...ช้อปปิ้งตลาดไฮโซ “บองมาเช่”

คำว่า "บองมาร์เช่" (Bon Marche) เป็นภาษาฝรั่งเศษ ที่มีความหมายว่า ตลาดชั้นเยี่ยม, ตลาดชั้นดี แล้วรู้ไหมค่ะว่าทำไมใครๆ ถึงเรียกตลาดแห่งนี้ว่าเป็นตลาดไฮโซ นั้นก็เพราะตลาดบองมาเช่เป็นตลาดที่ขายสินค้าที่เป็นสินค้าแบรนด์เนม และสินค้านำเข้า ซะเป็นส่วนใหญ่ รวมไปถึงสถานที่ต่างๆ จะเน้นในเรื่องของความหรู และความสะอาดเป็นสำคัญ สำหรับสินค้าที่มีจำหน่ายจะมีกันอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เสื้อผ้าทั้งคุณคุณผู้หญิง คุณผู้ชาย ของเด็กและของผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรองเท้า เข็มขัด รวมไปถึงร้านจิวเวอรี่ ร้านดอกไม้ และร้านขายเครื่องประดับต่างๆ มากมายหลายร้าน

shopping2
ชวนสาวๆ ขาช้อป...ช้อปปิ้งตลาดไฮโซ “บองมาเช่”

ตลาดบองมาเช่แห่งนี้นอกจากจะเน้นในเรื่องของความสะอาดแล้ว ร้านค้าต่างๆ ของที่นี้ยังมีทั้งแบบติดแอร์ และแบบไม่ติดแอร์ บรรยากาศโดยรอบก็จะโปร่งโล่งสบาย รวมไปถึงบรรยากาศริมน้ำที่ให้ความรู้สึกร่มรื่นในทุกครั้งที่ได้มาสัมผัส และนอกจากร้านค้าที่ขายเสื้อผ้าสวยๆ ทันสมัยตามแฟชั่แล้ว ตลาดบองมาเช่ยังมีร้านอาหารแบบหรูๆ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติอาหารให้เลือกรับประทานกันอีกหลายร้าน รวมไปถึงร้านขายผักผลไม้สด ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ที่สามารถเลือกรับประทานกันได้หลากหลายชนิด ตามความต้องการกันเลยทีเดียว นอกจากสินค้าต่างๆ ที่กล่าวมาแล้วที่นี้ยังมีของตกแต่งบ้านอีกหลายชนิด รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน

shopping3
ชวนสาวๆ ขาช้อป...ช้อปปิ้งตลาดไฮโซ “บองมาเช่”

นอกจากสินค้าต่างๆ แล้วในตลาดบองมาเช่ยังมีธนาคารที่มาเปิดไว้คอยให้บริการเพื่อความสะดวกสบายสำหรับพ่อค้าแม่ค้า และลูกค้าทั้งหลายที่เข้ามาเดินเล่นช้อปปิ้งที่นี่กันอีกหลายธนาคาร ถ้าคุณชอบเดินเล่นในตลาดติดแอร์ ที่ไม่ชื่นแฉะ เน้นในเรื่องของความสะอาด ที่สำคัญสามารถได้ทั้งเดินเล่นช้อปปิ้งร้านค้าหรูๆ แล้วยังสามารถรับประทานอาหารจากร้านอาหารอร่อยๆ ได้อีกหลายร้าน รับรองได้เลยว่าตลาดบองมาเช่จะเป็นตลาดที่คุณต้องชื่นชอบ แถมการเดินทางยังสะดวก ที่จอดรถก็กว้างขวางสะดวกสบาย ดังนั้นถ้าใครอยากมาเดินเล่นช้อปปิ้งหาสินค้าสวยๆ สินค้าแบรนด์เนมหรูๆ บรรยากาศดีๆ มีอาหารอร่อย ลองมาเดินช้อปปิ้งกันที่ตลาดบองมาเช่กันนะคะรับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

ตลาดบองมาเช่ตลาดติดแอร์ที่มีสินค้าแบรนด์เนมหรูๆ ให้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับต่างๆ ตลาดบองมาเช่ยังเป็นตลาดที่เน้นในเรื่องของความสะอาด และยังมีบรรยากาศดีอีกด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook