จับลูกน้อยแต่งตัวอย่างไรให้น่ารักสมวัย

จับลูกน้อยแต่งตัวอย่างไรให้น่ารักสมวัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งตัวให้ออกมาสวยดูดีนั้น อย่าว่าแต่ผู้ใหญ่เราเลยค่ะ แท้จริงแล้ว แม้แต่เด็กๆ เราเองก็ล้วนต้องแต่งตัวให้ออกมาสวย น่ารัก สมวัยเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น หากวันนี้คุณแม่ต้องการจับลูกน้อยแต่งตัวให้ออกมาน่ารัก สมวัย มาดูคำแนะนำจากเรากันดีกว่านะคะว่าควรจับพวกเขาแต่งตัวอย่างไรให้น่ารักสมวัย

baby1
จับลูกน้อยแต่งตัวอย่างไรให้น่ารักสมวัย

เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับเพศและวัย
ก่อนอื่นคุณแม่จะต้องเลือกซื้อเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับเพศและวัยของลูกน้อยเสียก่อน โดยหากเป็นลูกสาวก็ควรเลือกซื้อแบบชุดผู้หญิง เป็นกระโปรง เสื้อผ้าลายการ์ตูนแบบผู้หญิงสีสันอ่อนหวานสมวัย ส่วนเด็กผู้ชายก็เลือกแบบของเด็กผู้ชายเท่านั้น ไม่ควรสลับสไตล์เสื้อผ้าระหว่างของผู้ชายกับผู้หญิงเพราะอาจจะทำให้เด็กสับสนกับเพศของตนเองได้ และควรเลือกไซส์เสื้อผ้าให้เผื่อเหลือหรือใหญ่กว่าไซส์จริงตามปกติไว้ก่อนจะดีกว่า เนื่องจากเด็กๆ ค่อนข้างเติบโตเร็วค่ะ

มีสไตล์เสื้อผ้าให้ครบทุกแบบ
พยายามเลือกซื้อเสื้อผ้าไว้ให้ได้หลากหลายสไตล์หรือครบทุกแบบนั่นแหละยิ่งดีเลย เพื่อที่จะได้สนุกในการมิกซ์แอนด์แมทช์ไปพร้อมกัน เป็นการแต่งตัวในสไตล์แฟชั่นได้อย่างประหยัด แถมยังคงความน่ารักสมวัยได้ตลอดอีกด้วย

baby2
จับลูกน้อยแต่งตัวอย่างไรให้น่ารักสมวัย

เสื้อผ้าผู้หญิงควรเน้นเรียบร้อยไม่วาบหวิวเกินไป
เสื้อผ้าเด็กผู้หญิงนั้นมีให้เลือกสรรกันหลากหลายแบบเลยทีเดียว มีทั้งแบบกระโปรง สายเดี่ยว เกาะอกแบบหวือหวาเซ็กซี่จนกระทั่งเรียบร้อยนั้นมีให้เลือกหมด แต่ทางที่ดีแนะนำคุณแม่ให้เลือกซื้อแต่ชุดที่เรียบร้อยเข้าไว้จะดีกว่า อย่าพยายามซื้อแต่ชุดเซ็กซี่หวือหวา โป๊เกินไป เพราะอาจจะส่งผลให้การแต่งตัวในตอนโตเป็นวัยรุ่นของเขาติดพฤติกรรมแบบนี้ก็เป็นได้

พร็อพเสริมช่วยปรับลุคน่ารัก
เด็กๆ เรานอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยิ่งหากเป็นเด็กผู้หญิงด้วยแล้ว คุณแม่พลาดเป็นไม่ได้เด็ดขาดนะคะกับการเลือกหมวก กิ๊ฟ โบว์ ที่คาดผม เข็มขัดและรองเท้าให้เข้ากันกับลูกน้อย อย่าว่าแต่ผู้ใหญ่เราเลยที่ต้องการพร็อพเสริมเหล่านี้เพื่อให้องค์ประกอบของการแต่งกายออกมาสวยครบวงจร ทว่าแม้แต่เด็กๆ เองเรื่องการแต่งกายให้ครบองค์ประกอบเช่นนี้ก็ล้วนสำคัญไม่แพ้กันค่ะ

baby3
จับลูกน้อยแต่งตัวอย่างไรให้น่ารักสมวัย

ดังนั้น นอกจากการเลือกซื้อเสื้อผ้าธรรมดาแล้ว อย่าลืมเลือกเครื่องประดับเหล่านี้ไว้แต่งเติมความน่ารักของลูกน้อยให้ยิ่งน่ารักสมวัยกันอย่างมากขึ้นนะคะ

การแต่งกายของเด็กๆ เรานั้น ผู้ใหญ่สมัยนี้เห็นเสื้อผ้าแฟชั่นเด็กแล้วอาจจะอิจฉากันไปเลยก็ว่าได้ เพราะเสื้อผ้าแฟชั่นเด็กล้วนน่ารัก อย่างมากทีเดียว มีทั้งสไตล์เสื้อผ้านำเข้าทั้งเกาหลี ญี่ปุ่นให้คุณแม่เลือกกันอย่างไม่ถูกเลยทีเดียว ว่าแล้วก็อย่าลืมมองหาชุดน่ารัก เก๋ไก๋ให้เหมาะสมกับวัยของลูกน้อยไปพร้อมกันนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook