เทรนด์แฟชั่นสุดเซ็กซี่กับวิธีแต่งให้ออกมาสวยเริดเชิด

เทรนด์แฟชั่นสุดเซ็กซี่กับวิธีแต่งให้ออกมาสวยเริดเชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของการแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นนั้นขอให้บอกเถอะค่ะ เพราะสาวๆ เรารักการแต่งตัวสวยเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว แต่ก่อนอื่น ก่อนที่คุณจะวิ่งตามล่าเทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆ นั้น อยากแนะนำให้มองมาที่คุณเองก่อน สำรวจตรวจตราเสื้อผ้าหน้าผมให้ถ้วนถี่ดีๆ ว่าเหมาะสมหรือไม่กับการแต่งตัวชุดสวยๆ โดยเฉพาะลุกเซ็กซี่เพราะสาวๆ บางคนไม่มีความพร้อมเหมาะสมในเรื่องรูปลักษณ์ ดังนั้น หากใครยังบกพร่องในสิ่งใดอยู่ วันนี้มาเตรียมตัวเพื่อการแต่งลุกเซ็กซี่ให้เหมาะสมไปพร้อมกับคำแนะนำจากเรากันได้เลยค่ะ

fashion1
เทรนด์แฟชั่นสุดเซ็กซี่กับวิธีแต่งให้ออกมาสวยเริดเชิด

ฟิตรูปร่างให้หุ่นผอมเพรียว
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเรื่องของการแต่งตัวสวยๆ นั้น สาวๆ ทุกคนไม่ว่าคุณจะเกิดมาหน้าตาดูสวย ไม่สวยอย่างไร แต่หากคุณมีรูปร่างดี หุ่นผอมเพรียวแล้วล่ะก็บอกได้เลยว่ารูปร่างของคุณนั่นแหละที่จะช่วยพรีเซนท์เสื้อผ้าหน้าผมเครื่องแต่งกายบนเรือนร่างให้เปล่งประกายความงามและเสน่ห์ในตัวได้อย่างสวยงามที่สุดแล้ว ดังนั้น หากสาวคนไหนมีรูปร่างอ้วน อวบหรือมีน้ำหนักส่วนเกิน มีไขมันสะสมในบริเวณใดของร่างกาย จงหันมาดูแลใส่ใจในเรื่องรูปร่างด่วน โดยการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก ให้รูปร่างฟิตกระชับ นอกจากนี้ เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์เน้นการทานผักผลไม้และดื่มน้ำเปล่าให้มากๆ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะนอกจากรูปร่างจะดีตามมาแล้ว ผิวพรรณของสาวๆ ยังสวยสดใสจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

fashion2
เทรนด์แฟชั่นสุดเซ็กซี่กับวิธีแต่งให้ออกมาสวยเริดเชิด

เสน่ห์ทรงผมที่เซ็กซี่เย้ายวนใจ
สาวคนไหนที่มีผมยาวแนะนำให้ดูแลหมั่นบำรุงเส้นผมของคุณให้ดีๆ เพราะสาวผมยาวมีเสน่ห์มากกว่าสาวผมสั้น ตรงที่คุณสามารถจัดสรรเส้นผมทรงใดก็ได้หลากหลายทรง อย่างทรงผมลอนสวยๆ ที่ผู้หญิงเราส่วนใหญ่ชอบทำกันนั้นบอกได้เลยว่าหากคุณทำสีผมบลอนท์ไปพร้อมกันจะยิ่งขับเสน่ห์ความสวย เซ็กซี่ทำให้ชุดแฟชั่นที่คุณสวมใส่นั้นออกมาสวยงามอย่างมากทีเดียว งานนี้ทั้งรูปร่าง เสื้อผ้าหน้าผมและผิวพรรณ ผสานกับทรงผมสุดแสนเย้ายวนใจแล้ว หนุ่มๆ คนไหนไม่มองตาค้างก็คงไม่ได้แล้ว

fashion3
เทรนด์แฟชั่นสุดเซ็กซี่กับวิธีแต่งให้ออกมาสวยเริดเชิด

แต่งหน้าโทนสีรับสีสันสไตล์เสื้อผ้า
เสื้อผ้าแฟชั่นสุดสวยที่คุณเพิ่งไปซื้อมาหมาดๆ แต่หากแต่งบนเรือนร่างที่เพรียวบาง ทรงผมสวยๆ แต่หากใบหน้าของคุณจืดชืดไร้ซึ่งสีสันการแต่งเติมล่ะก็อาจจะทำให้คุณบริหารความสวยเซ็กซี่ได้อย่างไม่เต็มร้อยก็เป็นได้ ดังนั้น การแต่งตัวให้สวยเซ็กซี่เย้ายวนใจนั้นแนะนำให้เลือกหาซื้อเสื้อผ้าสไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร เลือกแบบที่มีสีสันเจ็บๆ บ้างก็ได้เช่นกัน ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นโทนเสื้อผ้าสีอ่อน เพราะเสื้อสีอ่อนเหมาะกับสาวๆ อ่อนหวานเท่านั้น แต่หากต้องการปรับลุกเซ็กซี่บาดใจแนะนำเสื้อผ้าโทนสีดำ น้ำเงิน ส้ม แดง เป็นต้น เลือกรองเท้า กระเป๋าที่แมทช์เข้ากันดี และแต่งหน้าโทนสีสันนั้นๆ ให้เข้ากัน ทรงผมลอนสยายแบบธรรมชาติ รับรองคุณจะมีเสน่ห์เซ็กซี่และเปรี้ยวจี๊ดสุดห้ามใจแน่นอนค่ะ

สาวๆ เราทุกวันนี้ยอมรับว่าแต่งตัวเก่งและสวยกันมากขึ้น แต่ก่อนจะแต่งตัวหากคุณไม่สำรวจเรือนร่างของตัวเองก่อน คิดจะซื้อชุดสวยๆ ชุดไหนมาสวมใส่ ยังไงก็ไม่เกิดเป็นแน่ เพราะหากเป็นสาวอ้วน ดำแต่อย่างแต่งลุคเซ็กซี่ หากคุณไม่ยอมลดความอ้วน และดูแลผิวพรรณให้ผ่องใสเสียก่อน รับรองคุณดับแน่นอน ดังนั้น อย่าลืมนำคำแนะนำจากเราไปใช้กันนะคะสาวๆ แล้วคุณจะสวยเซ็กซี่จนบาดใจหนุ่มๆ รอบตัวแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook