ชุดแต่งงานแสนสวยสำหรับเจ้าสาวแสนหวาน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/15/76677/76677-thumbnail.jpgชุดแต่งงานแสนสวยสำหรับเจ้าสาวแสนหวาน

    ชุดแต่งงานแสนสวยสำหรับเจ้าสาวแสนหวาน

    2013-12-08T18:52:53+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชุดแต่งงานจัดเป็นเรื่องที่เจ้าสาวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก อาจพูดได้ว่าใส่ใจเป็นอันดับหนึ่งนอกเหนือจาก การแต่งหน้า และพิธีการต่างๆ เพราะเจ้าสาวก็ต้องสวยที่สุดในวันนั้น สำหรับชุดเจ้าสาวนั้น ว่าที่เจ้าสาวส่วนมากก็มักจะเลือกกันตามความชอบ เพราะจะทำให้รู้สึกมั่นใจในตัวเองเวลาที่สวมใส่ ซึ่งก็จัดเป็นเรื่องที่ดี เพราะวันนั้นเจ้าสาวต้องดูสวยและดูมั่นใจในตัวเองถึงจะดูโดดเด่นสง่างาม และชุดเจ้าสาวที่สาวๆ ส่วนใหญ่มักนิยมกันและใส่ตอนไหนก็ดูสวยอินเทรนด์กันได้ตลอด และเหมาะอย่างมากสำหรับเจ้าสาวที่ชอบแต่งตัวสไตล์หวานๆ

    wedding1
    ชุดแต่งงานแสนสวยสำหรับเจ้าสาวแสนหวาน

    1. ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้
    ไม่ว่าจะเป็นผ้าลูกไม้สีขาว หรือผ้าลูกไม้สีอ่อนๆ เช่น สีชมพู สีฟ้า สีเหลือง สีครีม ชุดผ้าลูกไม้เป็นชุดที่ให้ความรู้สึกถึงความอ่อนโยน พลิ้วไหว และดูอ่อนหวาน เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ชอบการแต่งตัวสไตล์หวานเป็นอย่างมาก ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ เจ้าสาวอาจจะประดับด้วยเครื่องประดับมุก จะยิ่งทำให้ชุดแต่งงานดูดีมีระดับและสวยงามโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

    2. ชุดแต่งงานสีชมพู
    สีชมพูเป็นสีที่บ่งบอกได้ถึงความอ่อนหวานกันอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อนำมาตัดเป็นชุดแต่งงานยิ่งเพิ่มความหวานให้กับเจ้าสาวได้เป็นอย่างมาก ชุดสีชมพูไม่ว่าเจ้าสาวจะออกแบบเป็นแบบเรียบๆ หรือจับจีบระบายชายเป็นชั้นๆ หรือเป็นแบบกระโปรงทรงย้วย ก็สามารถทำให้ชุดดูเลิศหรู สวยหวานกันได้ทุกแบบ สำหรับชุดแต่งงานสีชมพู เจ้าสาวสามารถสวมคู่กับเครื่องประดับที่เป็นพลอย ทับทิม ก็จะดูสวยและเข้ากันได้เป็นอย่างดี

    wedding2
    ชุดแต่งงานแสนสวยสำหรับเจ้าสาวแสนหวาน

    3. ชุดแต่งงานแบบเกาะอก
    เป็นชุดแต่งงานสไตล์หวานซ้อนเปรี้ยว เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่รูปร่างทรวดทรงเพรียว หรือเป็นคนที่มีรูปร่างดี เป็นชุดที่สาวๆ หลายคนนิยมนำมาใช้ในพิธีแต่งงาน เพราะจะไม่ใช่ชุดที่หวานซะทีเดียว แต่ก็ไม่เปรี้ยวจนเกินไป ช่วยทำให้เจ้าสาวดูเซ็กซี่แบบน่ารักๆ สำหรับชุดแต่งงานแบบนี้เจ้าสาวอาจจะเลือกเครื่องประดับเป็นมุกหรือเพชรก็ได้ หรือถ้าใครจะปล่อยให้คอว่างๆ ไม่สวมอะไรก็ยังทำให้ชุดเกาะอกดูสวยเซ็กซี่ และคุณก็ยังดูโดดเด่นสง่างามได้เช่นเดียวกัน

    4. ชุดเจ้าสวกระโปรงสั้นหรือมินิเดรส
    ส่วนใหญ่จะตัดเป็นกระโปรงชั้นๆ มีหลายชั้น สำหรับชุดเจ้าสาวสไตล์นี้ เจ้าสาวที่สวมใส่จะดูเป็นสาวหวานแบบน่ารักๆ ชุดในสไตล์นี้หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงานแล้ว เจ้าสาวยังสามารถนำมาประยุกต์ใส่ไปงานอื่นๆ กันได้อีก พูดได้ว่านอกจากจะได้ชุดสวยๆ ในงานแต่งงานแล้ว คุณยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้อีก ถือได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคากันจริงๆ

    wedding3
    ชุดแต่งงานแสนสวยสำหรับเจ้าสาวแสนหวาน

    งานแต่งงานเป็นงานที่เจ้าสาวจะให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในทุกๆ เรื่อง รวมไปถึงในเรื่องการแต่งตัวซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงเราอยู่แล้ว ในเรื่องของชุดเจ้าสาว เจ้าสาวหลายคนจึงต้องใส่ใจกันเป็นพิเศษ สิ่งสำคัญในการเลือกชุดแต่งงานก็คือให้เลือกในแบบที่ชอบ เพื่อช่วยให้เจ้าสาวรู้สึกมั่นใจในตัวเองในวันนั้น