แฟชั่นรองเท้าต้อนรับฤดูหนาวในสไตล์สุดเริด

แฟชั่นรองเท้าต้อนรับฤดูหนาวในสไตล์สุดเริด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงอากาศหนาวนอกจากต้องรักษาอุณหภูมิของร่างกายให้อบอุ่นอยู่เสมอ โดยการสวมเสื้อกันหนาวกันแล้ว การสวมรองเท้าก็มีส่วนสำคัญเช่นเดียวกัน เพราะบางครั้งช่วงอากาศเย็นมากๆ ถ้าเราสวมรองเท้าแบบธรรมดาๆ อาจจะทำให้รู้สึกหนาวจนก้าวเท้ากันแทบไม่ออกได้เช่นเดียวกัน ทำให้ช่วงที่อากาศเริ่มเย็นลง จึงมักเห็นสาวๆ หลายคนงัดรองเท้าสวยๆ มาใส่อวดกันในช่วงหน้าหนาว สำหรับรองเท้าที่เหมาะสำหรับใส่ในช่วงหน้าหนาวก็อย่างเช่น

fashion1
แฟชั่นรองเท้าต้อนรับฤดูหนาวในสไตล์สุดเริด

รองเท้าบูท
รองเท้าบูทเป็นรองเท้าที่เหมาะมากสำหรับใส่ช่วงหน้าหนาว แต่บ้านเราอากาศอาจจะไม่เย็นเมืองต่างประเทศ ดังนั้นรองเท้าบูทที่เราเลือกสวมใส่ไม่ควรจะสูงมากเอาประมาณหุ้มข้อเท้ากำลังดี โดยสาวๆ จะเลือกที่เป็นแบบรองเท้าหนัง หรือเป็นรองเท้าบูทที่ทำมาจากวัสดุผ้า กำมะหยี่ ก็ได้ เพราะช่วงหน้าหนาวถนนหนทางจะไม่เฉอะแฉะหรือมีน้ำขังเจิ่งนองเหมือนในช่วงหน้าฝน ทำให้เราสามารถสวมรองเท้าที่ทำจากผ้า หรือกำมะหยี่ได้อย่างสบาย รองเท้าบูทถ้าจะใส่ให้สวยควรเลือกแบบมีส้นเล็กน้อย หรือถ้าสาวๆ คนไหนมีรูปร่างที่ไม่สูงมากก็สามารถเลือกสวมแบบที่เป็นแบบส้นสูงๆ ได้เลย รองเท้าบูทยังมีรูปแบบให้สาวๆ สามารถเลือกสวมใส่มากมายได้ตามความชอบ แล้วสาวๆ ยังสามารถสวมรองเท้าบูทไปได้เกือบทุกสถานที่ เพียงแต่ถ้าใส่ไปทำงานก็เลือกให้มีรูปแบบเรียบๆ สีสันในโทนเข้มหรือสีพื้นๆ แต่กรณีใส่ไปเที่ยวเดินเล่นสามารถเลือกได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบที่สีสันสดใส หรือแบบเป็นลวดลายต่างๆ รองเท้าบูทเป็นรองเท้าที่ใส่แล้วช่วยทำให้สาวๆดูเท่ เก๋ และยังออกสไตล์น่ารักๆ ได้อีกด้วย

fashion2
แฟชั่นรองเท้าต้อนรับฤดูหนาวในสไตล์สุดเริด

รองเท้าผ้าใบ
รองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าที่สามารถสวมใส่กันได้แทบทุกฤดูกาล แต่ในช่วงหน้าหนาว สาวๆ อาจเลือกสวมเป็นรองเท้าผ้าใบแบบหุ้มส้น หรือถ้าเป็นแบบรองเท้าผ้าใบธรรมดาเราอาจเพิ่มความอบอุ่นให้กับเท้าด้วยถุงเท้าคู่หนาๆ ลวดลายเก๋ๆ สีสันสดใส แต่รองเท้าผ้าใบจะเป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับใส่ในวันพักผ่อน หรือในช่วงเวลาไปเดินเล่น ช้อปปิ้ง หรือในเวลาไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ มากกว่าใส่ไปทำงาน โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาวถ้าใครที่ชอบไปเที่ยวป่าเขาชมวิวทิวทัศน์ รับอากาศเย็นๆ บนภูเขาแล้วละก็ รองเท้าผ้าใบจะเป็นรองเท้าที่เหมาะมาก นอกจากจะช่วยให้กระฉับกระเฉง ช่วยกันหนาวได้แล้ว ยังช่วยเสริมให้บุคลิกของคุณดูดีขึ้น และยังเหมาะกับบรรยากาศโดยรอบได้เป็นอย่างดีอีกด้วย รองเท้าผ้าใบยังเป็นรองเท้าที่มีหลายสีสัน หลายลวดลาย ทำให้เราสามารถเลือกสวมใส่ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้ไม่ยาก

fashion3
แฟชั่นรองเท้าต้อนรับฤดูหนาวในสไตล์สุดเริด

ช่วงอากาศเย็นสาวๆ อย่าลืมเลือกสวมรองเท้าบูทหรือรองเท้าผ้าใบกันนะคะ นอกจากในเรื่องของความสวยแล้วยังช่วยให้เท้าของเราอบอุ่นเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ช่วงที่อากาศเย็นลงหรือในช่วงฤดูหนาว รองเท้าที่นิยมสวมใส่กันในหมู่สาวๆ ก็คงไม่พ้นรองเท้าบูท กับรองเท้าผ้าใบ ที่มีรูปแบบ ลวดลาย และสีสันหลากหลายที่ช่วยทำให้สาวๆ สามารถเลือกใส่ให้สวยได้กับเสื้อกันหนาว นอกจากจะช่วยในเรื่องของความอบอุ่นแล้วยังเป็นรองเท้าที่เข้ากับเสื้อกันหนาวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook