ปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับ เสื้อผ้าแฟชั่น สไตล์สวยสุดเริศ

ปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับ เสื้อผ้าแฟชั่น สไตล์สวยสุดเริศ

ปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับ เสื้อผ้าแฟชั่น สไตล์สวยสุดเริศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อผ้าแฟชั่น

เสื้อผ้าแฟชั่น

เทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นจริงอยู่ที่มาไวไปไวตามกระแส แต่สาวๆ อย่าเพิ่งเครียดกังวลไปว่าชุดที่คุณเพิ่งถอยมาใหม่จะกลายเป็นชุดเก่อเก่าเก็บต้องรีบใส่และพับเก็บเข้าตู้ในทันทีเลยหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่จำเป็นเลยค่ะ แท้จริงแล้ว สาวๆ สามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นให้มีสไตล์เก๋ไก๋ มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างเข้าไว้ ชุดใดที่สวมแล้วเผยความเป็นคุณ ทำให้คุณมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดอื่นๆ ได้อย่างลงตัวและมั่นใจ ทำให้คุณสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น จงเลือกซื้อชุดเหล่านั้นเลยค่ะ และวันนี้เราก็มีเสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆ มาฝากสาวๆ เช่นเดิม โดยเสื้อผ้าที่หยิบมาฝากกันนี้ล้วนมีสไตล์ที่แตกต่างไม่ซ้ำแบบใครแน่นอน สวมได้ทุกยุคทุกสมัยแบบไม่ตกเทรนด์เลยค่ะ

momyปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สวยสุดเริศ
ปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สวยสุดเริศ

 

เดรสผ้าฝ้ายสีขาวเปิดไหล่ เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สาวหวานน่ารัก

สาวคนใดที่รักการแต่งตัวแนวน่ารักคิกขุ สไตล์สาวหวาน สดใส และหากคุณกำลังมองชุดน่ารักๆ ที่ให้ลุครับซัมเมอร์หรือไปเที่ยวทะเลด้วยแล้ว ต้องชุดนี้เลยค่ะเดรสผ้าฝ้ายสีขาว เปิดหัวไหล่เล็กน้อยพอเผยให้เห็นความเซ็กซี่แบบหอมปากหอมคอ  มีเชือกผูกคล้องคอเส้นเล็กๆ ชุดเดรสผ้าฝ้ายนี้ผสานกับดีไซน์การออกที่มาพร้อมสไตล์แขนตุ๊กตาป่องๆ ฉลุลูกไม้ลวดลายสวยหวานตรงแขนและชายกระโปรง สำหรับช่วงเอวนั้นเป็นยาวสม็อคยืดได้เล็ก-ใหญ่ งานนี้ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่เผยหุ่นอันเพรียวบางได้สัดส่วนโค้งเว้าแบบชิลๆ รับลมทะเลพัดพลิ้วได้อย่างสดใสแล้ว

1993346_371954669602378_1319784049_nปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สวยสุดเริศ
ปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สวยสุดเริศ

 

เสื้อผ้าแฟชั่น Cutie’s Mono point diamond waist chain

อีกหนึ่งเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ดังเกาหลีที่เรียกได้ว่ามีดีไซน์สวยหรูยั่วหัวใจสาวๆ ที่รักแฟชั่นกันแบบสุดๆ ด้วยตัวเสื้อที่เป็นผ้าชีฟองสีขาวลายจุดสีดำนี้ ไม่เพียงทำให้ได้ลุคเก๋ไก๋แต่เพียงอย่างเดียวนะคะ เพราะรอบเอวยังประดับโซ่เพชรเพิ่มดีกรีความเริศหรูมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยทีเดียว เสื้อผ้าแฟชั่นชุดนี้ดีไซน์เฉพาะสาวคุณหนูที่ชอบแต่งตัวสไตล์ไฮโซหรูหรา นอกจากนี้ ยังมีซิปด้านหลังที่ทำให้สามารถสวมใส่และถอดออกได้ง่ายอีกด้วย ไม่เพียงแค่ระดับความสวยเริศหรูเท่านั้นนะคะที่ทำให้อดใจหลงใหลไม่ไหว เพราะแค่ความเบาสบายของเนื้อผ้าชีฟองก็ทำให้สาวๆ หลงรักเสื้อผ้าชุดนี้จนถอนตัวไม่ขึ้นแล้วค่ะ

1234396_371947919603053_1894182479_nปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สวยสุดเริศ
ปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สวยสุดเริศ

 

ชุดเดรสนางฟ้าผ้าลูกไม้สีขาว อีกสไตล์เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

สาวคนไหนหากมีโอกาสได้สวมใส่ชุดนี้แล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่าคุณจะกลายเป็นสาวสวยซึ่งดงามดุจราวนางฟ้าตัวน้อยๆ เลยทีเดียว เพราะเสน่ห์ของชุดเดรสนี้มาพร้อมดีไซน์การตัดเย็บอันละเอียดประณีตมากๆ เนื่องจากใช้ผ้าชิ้นเล็กๆ มาประดับเย็บทำเป็นปีกกลีบดอกไม้ช่อเล็กฟูๆ สวยงามสะกดตาอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว สาวคนไหนที่กำลังมองหาชุดสวยหวาน หรูๆ ใส่ไปงานเลี้ยงสังสรรค์ชุดนี้จะทำให้คุณกลายเป็นดาวเด่นที่เปล่งประกายความงามอย่างเจิดจรัสอย่างไม่มีผิดหวังแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีซับในให้คุณกระชับความมั่นใจเพิ่มขึ้นได้อีกสองชั้นด้วยนะคะ

1234727_370402529757592_1358208272_nปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สวยสุดเริศ
ปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สวยสุดเริศ

 

เดรสสไตล์เสื้อโค้ทปกใหญ่ลายทางสดใส เสื้อผ้าแฟชั่น เก๋ๆอีกสไตล์

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาชุดสวมใส่สบายชิลๆ ในวันพักผ่อนหย่อนใจแบบเก๋ไก๋ เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว วันนี้แนะนำเลยค่ะกับเดรสสไตล์เสื้อโค้ทปกใหญ่ มาพร้อมแพทเทิร์นที่สวยงามละเอียดประณีตกับทุกฝีเข็มแห่งการตัดเย็บ การันตีในเรื่องความใส่สบาย บางเบาเพราะเป็นเนื้อผ้าลินินจึงทำให้สาวๆ ชื่นชอบในความกะทัดรัดและทะมัดทะแมงในชุดสไตล์นี้ไม่น้อย แถมยังมีเชือกผูกให้กระชับเข้าทรงมากขึ้นอีกด้วยนะ เหมาะอย่างมากค่ะสำหรับวันเบาๆ ที่คุณอยากออกเที่ยวพักผ่อนในวันท้องฟ้าใสๆ กับคนรู้ใจของคุณ

1231704_370405023090676_1160934328_nปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สวยสุดเริศ
ปรับลุคน่ารักหวานใสไปกับเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สวยสุดเริศ

หมายตากันไว้แล้วหรือยังคะกับชุดในสไตล์หวานสดใส น่ารัก แบบสไตล์คุณหนูหรือแบบเรียบหรู ไฮโซ ไม่ว่าจะเป็นชุดใดก็ล้วนเผยความเป็นตัวคุณที่แสนมั่นใจ สวยงาม และเพิ่มบุคลิกให้คุณดูดีขึ้นได้ทั้งนั้น ดังนั้น อย่าลืมลองมองหาชุดดีๆ สวยๆ สักชุดไว้เป็นของรางวัลให้ชีวิตตัวเองกันนะคะ 


ขอบคุณ เสื้อผ้าแฟชั่น  จาก  http://momymalls.com
, https://www.facebook.com/momymall

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook