3 วิธีปลุกกำลังใจให้อยากลดน้ำหนักสำเร็จ

3 วิธีปลุกกำลังใจให้อยากลดน้ำหนักสำเร็จ

3 วิธีปลุกกำลังใจให้อยากลดน้ำหนักสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การลดน้ำหนักกว่าจะสำเร็จสำหรับสาวๆ หลายคนก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันนะคะ เพราะกว่าเราจะเอาชนะใจตัวเองได้นั้นไม่ใช่ง่ายๆ เลย วันนี้เราจึงมีวิธีปลุกกำลังใจให้ตัวเองลดน้ำหนักสำเร็จด้วย 3 วิธีดังนี้

Health-diet1
3 วิธีปลุกกำลังใจให้อยากลดน้ำหนักสำเร็จ

1. ปรินท์รูปภาพไอดอลหุ่นสวยแปะผนังห้อง
เป็นเรื่องจริงอย่างยิ่งหากเราได้มองภาพนางแบบ ดาราหุ่นสวยๆ ย่อมกระตุ้นความรู้สึกให้เรามีแรงใจลดน้ำหนักสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้น สาวๆ ลองปรินท์ภาพสาวสวยน่ารัก หุ่นดี เซ็กซี่ที่โชว์สัดส่วนอย่างเห็นได้ชัดเจน ปรินท์แล้วแปะผนังห้อง มองทุกๆ วันรับรองจะกระตุ้นให้คุณอยากหุ่นดีตามนั้นแน่นอนค่ะ แล้วในทุกเช้าหรือตอนเย็นๆ สติของคุณก็จะบอกเตือนให้คุณออกกำลังกายลดน้ำหนักได้อย่างสำเร็จรวดเร็วขึ้นแน่นอน

perfect-work-dress
3 วิธีปลุกกำลังใจให้อยากลดน้ำหนักสำเร็จ

2. ซื้อชุดที่ชอบมาแขวนหน้าตู้เสื้อผ้า
หลายครั้งเวลาเราไปเดินตามห้างสรรพสินค้ามักจะเห็นเสื้อผ้าแฟชั่นเทรนด์ใหม่ต่างๆ ออกมามากมาย และหลายชุดมันก็สวยสะดุดตาอย่างยิ่ง เคยจินตนาการกันไหมละคะว่าหากชุดนั้นๆ ที่คุณชอบ ได้มาอยู่บนเรือนร่างคุณมันจะเพอร์เฟคต์ขนาดไหน แต่ปัญหาที่ทำให้คุณต้องพับเก็บจินตนาการทิ้งไปก็คือรูปร่างที่ไม่เอื้ออำนวยให้ใส่ชุดสวยนั่นต่างหาก แต่ช้าก่อน ไม่แนะนำให้คุณหมดหวังเด็ดขาดค่ะ เราแนะนำให้คุณซื้อชุดนั้นๆ ที่คุณต้องการ แล้วนำมาแขวนไว้ที่หน้าตู้เสื้อผ้าทุกวัน เพื่อให้ชุดดังกล่าวเป็นชุดแห่งแรงบันดาลใจให้กระตุ้นให้คุณลดน้ำหนักสำเร็จ เมื่อไรที่เห็นชุดแขวน บอกตัวเองไว้เลยค่ะว่าต้องออกกำลังกาย ต้องงดแป้ง ไขมันและน้ำตาลหรือทานน้อยลง แต่เน้นผักผลไม้ให้มากขึ้น เตือนสติตัวเองบ่อยๆ รับรองว่าไม่นานแน่นอนที่หุ่นสวยเหมาะสมกับชุดนี้จะเป็นของคุณได้สำเร็จ

Health-diet3
3 วิธีปลุกกำลังใจให้อยากลดน้ำหนักสำเร็จ

3. เพื่อความภูมิใจในตัวเองและเพื่อความรัก
ความรักเป็นสิ่งสวยงามและกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เราทำอะไรต่างๆ นานาสำเร็จได้เสมอ เมื่อไรที่ทำเรื่องยาก แต่หากเราได้รับแรงบันดาลใจจากคนรัก มีหรือที่เราจะไม่มีมานะพยายามทำสิ่งยากนั้นให้สำเร็จไม่ได้ และเช่นเดียวกัน แม้แต่เรื่องของการลดน้ำหนัก สาวๆ ก็ย่อมปลุกพลังใจนี้ได้เช่นเดียวกัน ด้วยการตั้งใจไดเอทเพื่อคนที่คุณรัก ลองจินตนาการนะคะว่าหากคุณสวย ดูดีขึ้น เปลี่ยนจากหุ่นยัยอ้วนมาเป็นสาวหุ่นเพรียวสวย ได้แต่งตัวสวยๆ ควงแขนเขาไปไหนต่อไหน เขาจะภูมิใจที่มีแฟนสวยอย่างคุณขนาดไหน และมันจะยิ่งทำให้เขารู้สึกหวงแหนสาวสวยอย่างคุณมากเป็นทวีคูณอีกด้วยค่ะ

แน่นอนว่าหากสาวๆ ทำได้ทั้ง 3 วิธีนี้มันจะทำให้คุณภูมิใจในตัวเอง เริ่มมีพลังใจในการลดน้ำหนักสำเร็จได้ง่ายดายยิ่งขึ้น พลังใจอันหึกเหิมจะมาอย่างเต็มเปี่ยม ไม่เชื่อก็ลองทำกันดูสิคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook