ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน

ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาจะคบใครสักคนผู้หญิงเราก็ต้องคิดให้ดีๆ กันซะหน่อย เพราะบางครั้งมันอาจทำให้เรารู้สึกผิดกันไปอีกนาน ถ้าเกิดตัดสินใจผิดพลาด เพราะบางครั้งความรักอย่างเดียวยังไม่พอ เราต้องดูอะไรหลายๆ อย่างประกอบในการตัดสินใจที่คิดจะคบกับใครสักคนหนึ่ง โดยสิ่งที่คุณผู้หญิงควรนำไปพิจารณาประกอบ เพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาด หรือถ้าจะผิดพลาดก็ขอให้เป็นความผิดพลาดที่น้อยที่สุดจะดีกว่า เพื่อจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

loveผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน
ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน

1. ไม่ลืมแฟนเก่า
ชอบนำเรื่องของแฟนเก่ามาพูด และมักนำมาเปรียบเทียบกับเราเสมอๆ แต่ถ้าพูดถึงในลักษณะว่าเราดีกว่าก็คงไม่เท่าไร แต่ถ้ามาเปรียบเทียบว่าแฟนเก่าดีกว่าเราหลาอย่าง แบบนี้ก็คงไม่ไหว แต่ทางที่ดีไม่ควรพูดถึงเลยจะดีกว่า ถ้าคิดจะมีคนใหม่แล้วก็ควรตัดใจลืมแฟนเก่าให้ได้

2. ชอบโกหก
ถ้าโกหกครั้งสองครั้งยังพออภัยให้กันได้ แต่ถ้าโกหกไปเสียซะทุกเรื่องแบบนี้ก็คงไม่ไหวเหมือนกัน แต่คุณผู้หญิงควรดูด้วยว่าเรื่องที่โกหกเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร เพราะบางเรื่องเขาก็อาจจะอยากโกหกเพื่อไม่ให้เราเป็นกังวล อย่างเรื่องงานของเขาที่กำลังมีปัญหา หรือปัญหาบางอย่างที่ไม่สำคัญมาก แต่ถ้าโกหกเรื่องเงิน เรื่องผู้หญิง แบบนี้ก็ไม่น่าคบสักเท่าไร

love1ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน
ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน

3. จอมบงการ
ไม่ค่อยยอมฟังความคิดเห็นของคนอื่น ทุกอย่างต้องเป็นไปตามสิ่งที่ตัวเองพูด วางตัวเป็นเจ้านาย ลักษณะแบบนี้เหมือนคนไม่มีเหตุผล ถ้าอยู่ด้วยกันไปนานๆ คนที่ต้องอดทนที่สุดก็คงจะเป็นคุณ แต่ถ้าคิดว่ารักเขามากสามารถอดทนได้ คุณผู้หญิงก็ลองชั่งใจตัวเองให้ดีๆ แล้วลองตัดสินใจดูว่าน้ำหนักด้านไหนเยอะกว่ากัน

4. เอาแต่ใจตัวเอง
การเอาแต่ใจตัวเองไม่ค่อยคิดถึงคนอื่นก็เป็นเรื่องที่ไม่ไหวเช่นเดียวกัน เพราะเราคงต้องมานั่งเอาใจเขาอยู่ตลอดเวลา คนที่จะอยู่ด้วยกันได้ต้องปรับตัวเข้าหากัน เอาใจเขามาใส่ใจเรา ถ้าคุณผู้ชายของคุณเอาแต่ใจตัวเองไม่สนว่าคุณจะรู้สึกยังไง แบบนี้ก็คงต้องเป็นเราฝ่ายเดียวที่จะต้องปรับตัวเข้าหาเขา ถ้าอยู่ด้วยกันจนมีลูกมันจะเป็นอะไรที่คุณผู้หญิงจะรู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมาก เพราะคงต้องตามใจคนทั้งบ้านเป็นแน่

b-2ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน
ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน

5. บ้างาน ทำแต่งาน
จริงๆ แล้วอาจจะเป็นเรื่องดีเพราะเป็นการแสดงถึงความมั่นคงของครอบครัวในอนาคต แต่จริงๆ แล้วถ้าคิดจะแต่งงานหรือเป็นแฟนกันจริงๆ ผู้หญิงหลายคนอย่างได้ผู้ชายที่มีเวลาให้มากกว่า ถ้าเขามั่วแต่บ้างานก็คงเห็นงานสำคัญกว่าคุณมีเวลาส่วนใหญ่ให้กับงาน แบบนี้คุณควรปล่อยให้เขาอยู่กับงานที่เขารักจะดีกว่า

สมัยนี้จะว่าไปนับวันก็หายากเหมือนกันนะคะ ชายหนุ่มที่สาวๆ เราจะเลือกมาเป็นแฟนสักคน เพราะหากดีก็ยิ่งมีน้อย หรือหล่อและดีก็อาจจะเป็นเกย์เก้งกวางกันหมด หรือหากแลดูเพอร์เฟคต์ในรูปลักษณ์ภายนอก แต่นิสัยก็ไม่ดีอีก เพราะฉะนั้น เลือกคนรักแบบไหนก็ต้องดูกันนานๆ ยาวๆ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook