อาการแบบไหนแสดงว่าคุณกำลังตกหลุมรักเขาอยู่

อาการแบบไหนแสดงว่าคุณกำลังตกหลุมรักเขาอยู่

อาการแบบไหนแสดงว่าคุณกำลังตกหลุมรักเขาอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีหลายคนที่กำลังตกหลุมรักอยู่ แต่ไม่รู้ตัวว่ามันคืออะไร เพราะความรักเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกันได้ง่ายๆ แบบไม่รู้ตัว และก็เป็นแบบไม่มีเหตุผล เพราะบางครั้งเรารักใครสักคนอย่างมากมาย แต่คนรอบข้างกับมองว่ารักไปได้ยังไง ที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่าความรักเป็นสิ่งที่หาเหตุผลไม่ได้ หรือก็คือความรักมันออกแบบกันไม่ได้ ที่ใครมักพูดว่าความรักทำให้คนตาบอด ใครว่าไม่ดีเราก็รู้สึกดี ใครว่าไม่เห็นสวยไม่เห็นหล่อ แต่เรากับมองว่าคนของเราถึงไม่สวยไม่หล่อแต่ก็น่ารักไม่มีใครเทียบได้ แล้วทราบกันไหมค่ะว่าอาการของคนที่ตกหลุมรักเป็นแบบไหนกันบ้าง ใครอยากทราบลองมาดูกันดีกว่าค่ะว่าคุณกำลังมีอาการเหล่านี้กันอยู่หรือเปล่า ถ้าใช่ก็นั่นแหละค่ะ คุณกำลังตกหลุมรักกันอยู่ค่ะ

love1
อาการแบบไหนแสดงว่าคุณกำลังตกหลุมรักเขาอยู่

1. คิดถึงแต่เขาอยู่ตลอดเวลา
มีแต่เรื่องของเขาอยู่ในหัว ไม่ว่าจะเป็นลักษณะท่าทาง คำพูดต่างๆ ของเขา รวมไปถึงเวลาที่เจอกัน คุณจะคิดถึงและวนเวียนซ้ำไป ซ้ำมา อยู่ในหัวกันตลอดเวลา

2. อยากได้ยินเสียง
แม้แต่นิดเดียวก็ยังดี เอาเป็นว่าถ้าวันไหนเขาไม่โทรมาคุณจะรู้สึกเหมือนชีวิตห่อเหี่ยว ไม่สดชื่น แต่วันไหนถ้าเขาโทรมาเพียงได้ยินเสียงเพียงนิดเดียวก็รู้สึกเหมือนโลกนี้มันสดใสและทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้นมากันได้ง่ายๆ

love3
อาการแบบไหนแสดงว่าคุณกำลังตกหลุมรักเขาอยู่

3. อยากรู้เรื่องราวต่างๆ ของเขาแทบทุกอย่าง
ไม่ว่าจะชอบกินอะไร ชอบสีอะไร ชอบสถานที่ท่องเที่ยวแบบไหน หรือเกิดวันอะไร มีใครเป็นเพื่อนสนิทบ้าง เอาเป็นว่าอยากรู้เรื่องต่างๆ แทบทุกเรื่องเกี่ยวกับตัวเขา หรือถ้าได้ยินใครพูดถึงเขาก็จะตั้งใจฟังกันเป็นพิเศษ

4. รับฟังเรื่องราวต่างๆ ของเขาได้ตลอดเวลา
หรือฟังได้ทุกเรื่องที่เขาพูดและก็ไม่รู้สึกเบื่อ รวมทั้งถ้าเขามีปัญหามาปรึกษาก็จะพยายามหาวิธีช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ

love2
อาการแบบไหนแสดงว่าคุณกำลังตกหลุมรักเขาอยู่

5. มักซื้อของฝากให้เขาเสมอ
ไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือไปในที่ไหนๆ ก็ตาม หากเห็นอะไรที่คิดว่าเหมาะหรือรู้ว่าเขาชอบก็จะอดคิดถึงเขาไม่ได้อยากซื้อไปฝากเขาเสมอ

ถ้าคุณมีอาการต่างๆ เหล่านี้ก็บอกกันได้เลยว่าคุณกำลังตกหลุมรัก อาการตกหลุมรักบางครั้งเราอาจจะเรียกกันได้เลยว่าเป็นอาการหลงชนิดหนึ่ง ที่หลายๆ คนพูดว่ากำลังตาบอดกันอยู่นั้นแหละค่ะ แต่จะทำยังไงได้ในช่วงแรกๆ ความรักของหนุ่มสาวก็มักจะเจือปนไปด้วยความหลงกันแทบทั้งนั้น แต่พอผ่านไปช่วงระยะหนึ่งอาการตกหลุมรักหรือความหลงก็จะค่อยๆ จางกันลงไปได้เอง

ความรักทำให้คนตาบอด เพราะในขณะที่คุณกำลังตกหลุมรักคุณจะมองทุกสิ่งทุกอย่างที่คู่รักของคุณทำเป็นสิ่งที่ดีและดูดีไปเสียทุกอย่าง ให้อภัยกันได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะร้ายแรงขนาดไหน แต่พอผ่านช่วงเวลานี้ไป คุณถึงจะรู้สึกกันได้ว่าที่ผ่านมามันเป็นความหลงมากกว่าที่จะเป็นความรัก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook