แหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกสบายกระเป๋า

แหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกสบายกระเป๋า

แหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกสบายกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าช้อปปิ้งแล้วได้เสื้อผ้าสวยๆ หรือสิ่งของต่างๆ นอกจากถูกใจ แล้วมีราคาไม่แพงสบายกระเป๋า หลายๆ คนก็คงจะต้องชอบกันแน่ๆ จึงไม่แปลกใจที่นักช้อปส่วนใหญ่มักจะสนใจช้อปปิ้งตามแหล่งที่จำหน่ายสินค้าราคาถูก เพราะจริงๆ แล้วถึงจะมีราคาไม่แพงแต่สินค้าและเสื้อผ้าต่างๆ ก็เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ รูปแบบสวยนำสมัย อินเทรนด์ตามแฟชั่น วันนี้เรามีแหล่งช้อปปิ้งที่ว่านี้มาฝากกันค่ะ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็สามารถมาช้อปปิ้งและเลือกของได้ถูกใจกันแทบทุกวัย ขอแนะนำแหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกสองแห่งที่เป็นที่รู้จักกันดีของคนเมืองกรุงในเรื่องของสินค้ามากมายและมีราคาถูกนั่นก็คือ ตลาดหน้าราม และตลาดอนุสาวรีย์ชัย

shopping1
แหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกสบายกระเป๋า

ตลาดหน้าราม
เป็นตลาดที่ขายสินค้ากันทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้ายันช่วงดึกๆ โดยเฉพาะช่วงตอนเย็นและช่วงเวลากลางคืนตลาดหน้ารามจะคึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะจะมีผู้สนใจมาเดินช้อปปิ้งกันมากมาย ที่นี่จะมีสินค้าหลากหลาย และมีสินค้าของทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษา หรือวัยทำงาน รวมไปถึงสินค้านำแฟชั่น ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เข็มขัด เครื่องประดับ ของกินของใช้ต่างๆ ตลาดหน้ารามจะมีสินค้าจำหน่ายทั้งสองข้างทางยาวตลอดแนวถนน เวลามาช้อปปิ้งระวังจะเดินเพลินจนลืมเมื่อยกันไปได้เลยนะคะ สำหรับการเดินทางที่นี่จะมีรถเมล์ผ่านมาหลายสาย รวมไปถึงรถตู้โดยสาร หรือใครจะขับรถมาเองก็สามารถหาที่จอดได้ตามห้างสรรพสินค้าในย่านนี้ หรือที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง

shopping2
แหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกสบายกระเป๋า

ตลาดอนุสาวรีย์ชัย
ที่นี่จัดได้ว่าเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และกว้างขวาง เพราะกินเนื้อที่โดยรอบอนุสาวรีย์ชัยกันเลยทีเดียว พูดได้ว่าไม่ว่าเราจะไปมุมไหนของอนุสาวรีชัย เราก็จะสามารถพบตลาดที่จำหน่ายสินค้าไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของกินของใช้กันได้ตลอดแนว ที่สำคัญสินค้าที่นี่ราคาไม่แพง และยังเป็นสินค้าที่รับรองกันได้เลยว่าสวยทันสมัย สามารถมาเลือกชมเลือกช้อปกันได้ทุกเพศทุกวัยอีกเช่นกัน ตลาดอนุสาวรีย์ชัยมีสินค้ามาจำหน่ายกันทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าไปยันช่วงดึกๆ และโดยเฉพาะช่วงเย็นหลังเลิกงานจะเป็นช่วงที่เราจะเห็นผู้คนมาเดินช้อปปิ้งกันมากเป็นพิเศษ ใครอยู่ใกล้ที่นี่หลังเลิกงานอย่าลืมลองมาเดินช้อปปิ้งกันนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้สินค้าที่ถูกใจกันแน่ๆ สำหรับการเดินทางจะมีทั้งรถโดยสารประจำทาง รถตู้โดยสาร รถไฟฟ้าบีทีเอส หรือจะขับรถยนต์มาเองก็สามารถหาที่จอดได้รอบอนุสาวรีย์ชัยกันได้เลยค่ะ

shopping3
แหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกสบายกระเป๋า

หวังว่าคงจะถูกใจนักช้อปกันนะคะ ใครใกล้ที่ไหนก็อย่าลืมลองแวะไปช้อปปิ้งที่นั่นกันนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้ของดีราคาถูกใจกันแน่ๆ

ตลาดหน้าราม และตลาดอนุสาวรีย์ชัย เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่มีสินค้าจำหน่ายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของกินของใช้ ที่สำคัญมีราคาไม่แพง นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปมาได้สะดวก ใครสนใจอย่าลืมมาเดินช้อปปิ้งกันนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook