5 กิจกรรมสร้างสุขสำหรับสาวขี้เหงา

5 กิจกรรมสร้างสุขสำหรับสาวขี้เหงา

5 กิจกรรมสร้างสุขสำหรับสาวขี้เหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องปกติธรรมดาของการใช้ชีวิต หากแต่ละวันเราจะอยู่แบบเบื่อหน่าย เซ็งกับเรื่องรอบตัวยิ่งกับสาวๆ ที่ใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวลำพัง อาจจะเกิดอาการเหงาอยู่บ่อยๆ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงมี 5 กิจกรรมสร้างสุขสำหรับสาวขี้เหงามาแนะนำกัน สาวคนไหนที่รู้ว่าตัวเองเหงาบ่อยๆ จากนี้ลุกมาเปลี่ยนความเหงาให้กลายเป็นกิจกรรมสร้างสุขไปพร้อมกับเราดังนี้กันดีกว่าค่ะ

Other1
5 กิจกรรมสร้างสุขสำหรับสาวขี้เหงา

1. อ่านหนังสือ
การอ่านหนังสือเป็นการเติมความรู้ เติมสิ่งใหม่ๆ ให้สมอง เปิดทัศนคติแนวคิดใหม่ๆ ให้เราเป็นอย่างดี สำหรับสาวขี้เหงาหากต้องการแก้เหงาให้อยู่หมัด แนะนำลองหานวนิยายรักวัยรุ่นมาลองอ่านดูสิคะ นิยายสมัยนี้ สาวๆ แค่หลงใหลพระเอกหล่อๆ ตามโลกนิยายก็ทำเอาสาวๆ เราแอบกรี๊ดตามแทบสลบและลืมอาการเหงาไปโดยไม่รู้ตัวแล้วค่ะ

2. ดูหนังหรือซีรีส์สนุกๆ
นอกจากการอ่านนิยายรักตามแบบฉบับเกาหลีแล้ว สาวๆ หลายคนนิยมชมชอบซีรีส์เกาหลีกันเป็นอย่างมากหรือใครจะลองเปิดหนังดูก็ยังได้เช่นเดียวกัน ลองหาหนังที่สนุกๆ ในแบบที่ชอบเปิดนอนดูที่บ้านสิคะ เหงาๆ แบบนี้รับรองหายเป็นปลิดทิ้งชัวร์

Other2
5 กิจกรรมสร้างสุขสำหรับสาวขี้เหงา

3. ออกกำลังกาย
กิจกรรมที่ดีเยี่ยมที่สุดทำแล้วได้ผลชะงัด นอกจากกำราบอาการเหงาแล้ว ยังทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง รูปร่างเพรียวกระชับอีกด้วย แนะนำสาวๆ ให้ลุกมาออกกำลังกาย ขยับแข้งขา ไม่ว่าจะไปว่ายน้ำ วิ่ง ปั่นจักรยาน เข้าคลาสเรียนโยคะเพื่อจะได้พบเจอเพื่อนใหม่ สังคมนอกบ้านใหม่ๆ แบบนี้ก็ดีไม่เลวทีเดียว

4. เรียนรู้และลองทำสิ่งใหม่
สาวๆ บางคนเป็นสาวแอคทีฟไม่ชอบหยุดอยู่นิ่งเฉย ชอบเรียนรู้ทดลองและมองหาสิ่งใหม่ๆ ทำเสมอ เพราะโลกของการเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น มีหลายเรื่องราวรอบตัวเราให้เราได้เดินเข้าไปค้นหาและเรียนรู้มัน เช่น การเรียนถ่ายภาพ เรียนทำอาหาร เรียนภาษา การเรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่เรารักเป็นการเพิ่มทักษะความสามารถให้ตัวเองมีเพิ่มมากยิ่งขึ้น เราจะเก่งและมีความสามารถอย่างเหนือชั้นมากกว่าคนอื่นๆ และมันจะกลายเป็นสิ่งที่จะผลักดันให้คุณก้าวหน้าในสายงานอาชีพไปพร้อมกันได้ด้วย แล้วคุณจะรู้สึกสนุกกับโลกแห่งการเรียนรู้ที่ไม่มีวันจบสิ้น ไม่เชื่อก็ลองดูสิคะ

Other3
5 กิจกรรมสร้างสุขสำหรับสาวขี้เหงา

5. ช้อปปิ้ง
การช้อปปิ้งเป็นกิจกรรมสำหรับสาวๆ ที่ทำแล้วหายเครียด หายเหงาเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว สาวคนไหนที่อยากให้ชีวิตตัวเองหลุดพ้นจากความเหงาและความเบื่อหน่ายทั้งหลาย ลองพาตัวเองออกไปเดินช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้า เครื่องสำอางและเครื่องประดับใหม่ๆ การได้ซื้อสิ่งของที่ถูกใจในแบบที่คุณชื่นชอบจะช่วยบำบัดอารมณ์ผู้หญิงเราให้กลับมามีความสุขได้เป็นอย่างดี การช้อปปิ้งยังช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงและทำให้สุขภาพจิตใจดีขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ลองโทร.นัดเพื่อนสาวสักคนออกไปเดินเล่นช้อปปิ้งกันก็ไม่เลวทีเดียวนะ

กิจกรรมที่ทำให้สาวๆ เราบำบัดความเหงาได้อยู่หมัดนั้นมีอยู่มากมาย สาวคนไหนที่เบื่อๆ อยากมองหาสิ่งใหม่ๆ ทำเพื่อกำจัดความทุกข์เศร้าของชีวิตให้หมดไป อย่าลืมนำ 5 กิจกรรมสร้างสุขสำหรับสาวขี้เหงาไปใช้กันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook