เทคนิคการแต่งตัวพรางพุงกะทิ

เทคนิคการแต่งตัวพรางพุงกะทิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่สาวๆ มีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น ร่างกายจะเริ่มขยายออกโดยเฉพาะบริเวณรอบเอวและพุง คุณจะรู้สึกว่ากางเกงฟิตแน่นอึดอัดขึ้นมาทันตา อาการเหล่านี้เรียกว่าลงพุง หรือบางทีน้ำหนักตัวก็ไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็ยังมีพุงน้อยๆ ยื่นออกมาอยู่ดี ซึ่งถือเป็นปัญหาโลกแตกของผู้หญิงหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ในระหว่างที่คุณกำลังหาวิธีลดน้ำหนักอยู่นั้น คุณสาวๆ ก็ต้องหาวิธีอยู่ร่วมกับพุงกะทิอย่างสันติไปพลางๆ วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ เป็นเทคนิคการแต่งตัวพรางพุงกะทิแบบเก๋ๆ ที่ทำให้คุณสนุกกับการแต่งตัวสวยๆ ได้ แม้ว่าจะมีห่วงยางมาฝากกันค่ะ

เทคนิคการแต่งตัวพรางพุงกะทิ
เทคนิคการแต่งตัวพรางพุงกะทิ

1. เลือกใส่กางเกงเอวสูง หลายคนคิดว่ากางเกงเอวสูงไม่เหมาะกับคนมีพุงเห็นทีคราวนี้ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่แล้วค่ะ เพราะกางเกงทรงนี้แหละที่จะช่วยเก็บซ่อนพุงให้คุณได้ดีที่สุด นอกจากคุณจะเลือกใส่กางเกงเอวสูงแล้วที่สำคัญอย่าลืมแมตช์กับเสื้อสีเข้มๆ ด้วยนะคะ จะยิ่งทำให้คุณดูผอมเพรียวพุงยุบอีกด้วยค่ะ

2. กางเกงเล เหมือนจะเป็นกางเกงที่ทำให้คนมีพุงยิ่งดูใหญ่โตแต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ค่ะ ลองสังเกตดูสิคะ ถ้าคนตัวเล็กใส่กางเกงเลจะดูยิ่งผอมแห้ง แต่ถ้าเป็นคนมีพุงละก็จะทำให้คุณดูเพรียวขึ้น จึงเรียกได้ว่าเป็นกางเกงที่เกิดมาสำหรับคนมีพุงโดยเฉพาะก็ว่าได้ค่ะ

3. กระโปรงทรงเอ คุณรู้หรือไม่ว่ากระโปรงทรงเอนี่แหละค่ะที่จะช่วยดึงความสนใจไปจากหน้าท้องหรือพุงกะทิของคุณได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ เพียงเท่านี้ก็ไม่มีใครสนใจจะมองพุงน้อยๆ ของคุณแล้ว

4. กระโปรงพลีท หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่ากระโปรงพลีทใส่แล้วจะยิ่งดูพุงใหญ่ขึ้น แต่จริงๆ แล้วกระโปรงพลีทนี่แหละค่ะจะช่วยยืดตัวคุณให้ดูเพรียวขึ้นต่างหาก แต่ต้องอัดพลีทให้แน่นในแนวดิ่งด้วยนะและมีเนื้อผ้าทิ้งๆ พริ้วๆ โดยมีข้อแม้ว่าความยาวของกระโปรงจะต้องสุดที่ระดับเข่าพอดี หรือเหนือเข่าเล็กน้อยกำลังดีค่ะ

5. ปล่อยชายเสื้อเล็กน้อย การปล่อยชายเสื้อเล็กออกมานอกขอบกระโปรงหรือกางเกง จะช่วยทำให้ช่วงตัวของคุณดูยาวเพรียวขึ้น ส่งผลให้พุงกะทิของคุณถูกพรางไปด้วยนั่นเองค่ะ

6. เข็มขัดเส้นใหญ่ คุณควรเลือกสวมเข็มขัดที่มีเส้นใหญ่ประมาณ 1 นิ้ว เพื่อช่วยให้คุณดูมีทรวดทรงที่สมส่วนลงตัวขึ้น และยังช่วงอำพรางไม่ให้เห็นพุงมากด้วยค่ะ

7. หลีกเลี่ยงเสื้อผ้าลายขวาง สาวๆ ที่มีพุงกะทิควรจำเอาไว้ให้ดีว่าไม่ควรสวมใส่เสื้อที่มีลายขวางโดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องเป็นอันขาด เพราะจะยิ่งทำให้ดูพุงใหญ่มากกว่าเก่า แต่ถ้าอยากใส่เสื้อผ้าที่เล่นลวดลายละก็ ลองเลือกเป็นเสื้อที่มีลวดลายที่มาบรรจบตรงด้านใดด้านหนึ่งของช่วงตัวด้านหน้าจะดีกว่าค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเทคนิคอำพรางพุงกะทิง่ายๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ คงช่วยให้คุณมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้นนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook