เลือกใช้ไพร์เมอร์ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้ามัน

เลือกใช้ไพร์เมอร์ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้ามัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่มีผิวหน้ามันเวลาแต่งหน้าอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ง่ายๆ เพราะเวลาหน้ามันจะทำให้เครื่องสำอางบนใบหน้าที่เราตั้งใจแต่งกันไว้เป็นอย่างดีลบเลือนไปได้และบางครั้งในระหว่างวันยังต้องคอยเติมเครื่องสำอางเติมแป้งกันเสมอๆ ทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจไปกันได้เลย ถ้าช่วงอากาศเย็นอาจจะมีปัญหาไม่มาก แต่ในช่วงหน้าร้อนที่อากาศร้อนอบอ้าวก็ยิ่งทำให้หน้ามันมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าเราเป็นคนที่มีผิวหน้ามันถึงต้องนั่งอยู่ในห้องแอร์ทั้งวันอากาศไม่ร้อนหน้าก็อาจจะมันขึ้นมาได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นแล้วสาวๆ ต้องหาตัวช่วยเพื่อให้ใบหน้าของเรามันน้อยลง และยังช่วยให้เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางติดทนนาน และหน้าดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น

Shopping3
เลือกใช้ไพร์เมอร์ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้ามัน

ดังนั้นสาวๆ ที่มีใบหน้ามันคุณควรเลือกใช้ไพร์เมอร์ในขั้นตอนการแต่งหน้ากันด้วยนะคะ เพราะเจ้าไพร์เมอร์จะช่วยแก้ปัญหาใบหน้ามันของคุณได้ ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น ผิวหน้าดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่นั้นนะคะ เพราะไพร์เมอร์ยังสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณที่ดูหมองคล้ำ มีรอยแดงจากสิว หรือผิวซีด สีผิวไม่สม่ำเสมอ ดูดีขึ้นได้อีกด้วย มีประโยชน์มากมายขนาดนี้สาวๆ ที่มีผิวหน้ามันหรือไม่เรียบเนียนอย่าลืมเลือกใช้ไพร์เมอร์ก่อนการแต่งหน้ากันนะคะ โดยมีขั้นตอนในการใช้ง่ายๆ ดังนี้

beauty1
เลือกใช้ไพร์เมอร์ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้ามัน

โดยขั้นตอนแรกให้สาวๆ บีบไพร์เมอร์ออกมาใส่ที่บริเวณฝ่ามือเพียงเล็กน้อย หรือประมาณเท่ากับเม็ดถั่วเขียวเท่านั้นพอ จากนั้นให้แต้มไพร์เมอร์ในบริเวณที่มีปัญหาหน้ามันหรือก็คือในช่วงทีโซนนั้นเองค่ะ เพราะโดยส่วนมากแล้วปัญหาหน้ามันมักจะเกิดตรงช่วงทีโซนบนใบหน้าของเรา จากนั้นทาไพร์เมอร์ให้ทั่วบริเวณทีโซน หรือใครอยากทาทั่วใบหน้าก็ไม่ว่ากัน แต่ให้ทาไพร์เมอร์หลังครีมบำรุงและครีมกันแดด แต่เดี๋ยวนี้ไพร์เมอร์บางยี่ห้อก็จะมีส่วนผสมของสารกันแดด สาวๆ ก็จะสามารถใช้เพียงไพร์เมอร์อย่างเดียวก็ได้เช่นกัน จากนั้นจึงค่อยลงครีมรองพื้น หรือบีบีครีม ตามด้วยการแต่งหน้าตามขั้นตอนปกติ แต่ในระหว่างวันถ้าคุณเป็นคนหน้ามันมากๆ ก็อาจจะใช้วิธีตบแป้งเพียงเบาๆ ในระหว่างวัน

beauty1
เลือกใช้ไพร์เมอร์ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้ามัน

แต่รับรองได้เลยว่าวิธีนี้จะทำให้เครื่องสำอางบนใบหน้าติดทนนานยิ่งขึ้น และสาวๆ ยังจะรู้สึกกันได้เลยว่าใบหน้ามันน้อยลง ผิวหน้าดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย รู้แบบนี้แล้วถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่เคยทดลองใช้ไพร์เมอร์ในขั้นตอนการแต่งหน้าลองไปหามาใช้กันนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องชอบใจในประสิทธิภาพของเจ้าไพร์เมอร์กันแน่ๆ ค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวหน้ามันเวลาแต่งหน้าอาจเกิดปัญหาในเรื่องของเครื่องสำอางไม่ค่อยติดหน้า ผิวหน้าดูไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ ถ้าสาวๆ ลองมาใช้ไพร์เมอร์ในขั้นตอนการแต่งหน้าจะสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอและปัญหาหน้ามันจะลดน้อยลง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook