คัพเค้กรูปแบบหวานๆ สำหรับงานแต่งงาน

คัพเค้กรูปแบบหวานๆ สำหรับงานแต่งงาน

คัพเค้กรูปแบบหวานๆ สำหรับงานแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิธีแต่งงานจัดเป็นพิธีที่สำคัญพิธีหนึ่งในชีวิตของคู่บ่าวสาว ที่รักกันจนสุกงอมถึงเวลาที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่รวมกัน พิธีแต่งงานยังจัดเป็นพิธีหรือเรียกกันว่าเป็นประเพณีไทยที่หนุ่มสาวที่รักกันจนถึงวันหนึ่งที่คิดจะใช้ชีวิตคู่กันควรจัดพิธีนี้เพื่อเป็นการให้เกียรติสำหรับฝ่ายเจ้าสาวและให้เกียรติครอบครัวของเจ้าสาวอีกด้วย ในทุกวันนี้พิธีแต่งงานในช่วงงานเลี้ยงยามค่ำคืน

cupcake1คัพเค้กรูปแบบหวานๆ สำหรับงานแต่งงาน
คัพเค้กรูปแบบหวานๆ สำหรับงานแต่งงาน

คู่บ่าวสาวหลายคู่นิยมมีเค้กแต่งงานมาประดับเด่นเป็นสง่าอยู่กลางงาน แต่นอกจากเค้กแต่งงานแล้วหลายคู่ก็หันมาเลือกคัพเค้กที่มีรูปแบบน่ารักๆ เก๋ไก๋ ประดับแทนเค้กแต่งงานก้อนใหญ่กัน คัพเค้กถือเป็นเทรนด์ใหม่ที่เข้ามาหลังจากเค้กแต่งงาน แต่ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะคัพเค้กมีรูปแบบที่น่ารักๆ มีหลากหลายรูปแบบ เลือกสีสันได้ง่าย ที่สำคัญ ยังดูสวยหรู ดูดีไม่แพ้เค้กแต่งงานกันเลย สำหรับรูปแบบของคัพเค้กนั้นจะมีลูกเล่นเยอะกว่าเค้กแต่งงานมาก ไม่ว่าจะเป็นแบบน่ารักๆ เล่นสีสัน หรือแบบหวานๆ และยังสามารถทำให้เป็นรูปแบบต่างๆ ได้ตามความต้องการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรูปตุ๊กตา ดอกไม้ ผลไม้ ประดับเป็นโบว์ เป็นตระกร้า กระเช้า หัวใจ หรือจะทำเป็นตุ๊กตาบ่าวสาว ก็ดูสวยหรู ที่สำคัญแค่มองก็ยังรู้สึกว่าน่ารับประทานเป็นอย่างมาก

cakeคัพเค้กรูปแบบหวานๆ สำหรับงานแต่งงาน
คัพเค้กรูปแบบหวานๆ สำหรับงานแต่งงาน

อีกอย่างที่ทำให้คู่บ่าวสาวหลายๆ คู่หันมาใช้คัพเค้กแทนเค้กแต่งงานนอกจากเรื่องของรูปแบบที่หลากหลายแล้ว ในเรื่องของราคาคัพเค้กก็มีราคาถูกกว่าเค้กแต่งงานเป็นอย่างมาก เคลื่อนย้ายสะดวก และถ้าคุณไม่ได้จัดงานในโรงแรม หรือสโมสร ที่มีห้องมิดชิด แต่จัดอยู่ในสวนกลางแจ้ง คัพเค้กก็ยังสามารถนำมาตั้งประดับได้ง่ายกว่าเค้กแต่งงานมาก การดูแลก็สะดวกกว่า เข้ากันได้กับทุกธีมแต่งงานที่คุณเลือกกันเลยทีเดียว จึงทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคู่บ่าวสาวยุคใหม่จึงหันมานิยมใช้คัพเค้กในพิธีแต่งงานแทนการใช้เค้กแต่งงานกันมากขึ้น

cupcakeคัพเค้กรูปแบบหวานๆ สำหรับงานแต่งงาน
คัพเค้กรูปแบบหวานๆ สำหรับงานแต่งงาน

คัพเค้กยังจัดเป็นขนมหวานที่มีรสชาติอร่อย น่ารับประทาน เหมาะสำรับคู่บ่าวสาวทันสมัย ที่มีรสนิยม เพราะเมื่อนำมาประดับเรียงเป็นชั้นๆ แล้ว คัพเค้กก็สามารถดึงดูดสายตาของผู้ที่มาร่วมงานได้ไม่ยาก เนื่องจากมีความสวยงาม แปลกตา และดูสะดุดตา สำหรับยุคนี้จึงจัดได้ว่าคัพเค้กเหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวยุคใหม่กันจริงๆ ใครกำลังจัดพิธีแต่งงาน สำหรับงานเลี้ยงในยามค่ำคืน ลองพิจารณาคัพเค้กเป็นตัวเลือกแทนเค้กแต่งงานกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าถ้าคุณได้เห็นรูปแบบของคัพเค้กแล้วคุณต้องรู้สึกลังเลและรู้สึกว่าตัดสินใจยากเป็นแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook