วิธีมัดใจผู้ชายที่หมายปองให้อยู่หมัด

วิธีมัดใจผู้ชายที่หมายปองให้อยู่หมัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยมากแล้วส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายชายที่จะมองหาหญิงสาวที่หมายปองและพยายามทำทุกวิธีทางที่จะมัดใจหญิงสาวให้มาหลงรักตัวเอง แต่เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็เริ่มจะเปลี่ยนไป หลายคนมักบอกว่าผู้ชายมีน้อยกว่าผู้หญิง เรื่องนี้ก็อาจจะมีส่วนเพราะเดี๋ยวนี้เราก็มักเริ่มเห็นมีเพศที่สามเกิดขึ้นค่อนข้างมาก และที่สำคัญบางคนยังสวยจนผู้หญิงแท้ๆ ยังต้องอายกันไปได้เลย ดังนั้นแล้วผู้หญิงก็ควรต้องมีการปรับปรุงและพัฒนาการกันบ้าง และยิ่งถ้าเกิดเราเกิดไปปิ้งชายหนุ่มสักคนขึ้นมา สาวๆ ก็ควรต้องมีวิธีในการมัดใจชายหนุ่มกันบ้างแล้วค่ะ โดยวิธีก็ไม่ยากเพียงแค่สาวๆ ทำตามวิธีเหล่านี้ก็รับรองได้ว่าถึงอาจจะไม่สำเร็จแต่รับรองได้เลยว่าเขาจะต้องหันมามองคุณบ้าง แต่มีข้อแม้อยู่อย่างเดียวอย่าทำตัวเป็นแม่บุญทุ่มกันนะคะ เพราะถึงได้มาก็คงได้แต่ตัว เพราะเขาคงไม่ได้รักเราจริงแต่ที่มาคบกับเราน่าจะมาจากสิ่งอื่นมากกว่า สำหรับวิธีมัดใจที่สาวๆ ควรทำก็อย่างเช่น

love1
วิธีมัดใจผู้ชายที่หมายปองให้อยู่หมัด

1. ทำความรู้จัก ก่อนอื่นเลยสาวๆ ต้องพยายามทำความรู้จักชายหนุ่มที่หมายปองให้ได้เป็นอันดับแรกถึงจะมีการสานต่อขั้นต่อไปกันได้ อาจจะเข้าไปทำความรู้จักตรงๆ หรืออาจแอบถามเบอร์โทรจากคนรู้จัก ลองใช้เทคนิคที่ดูเหมาะสมกันดูนะคะ แต่อย่าให้โจงแจ้งจนเกินไป

2. เมื่อรู้จักกันแล้วให้ลองนัดเดท นัดทานข้าว เพื่อให้ชายหนุ่มรู้เป็นนัยๆ บ้างว่าเราสนใจในตัวเขาอยู่ไม่เบาเลยทีเดียว ถ้าเขารู้ว่าเราก็สนใจเขา รับรองได้เลยว่าผู้ชายโดยมากแล้วมักจะเริ่มหันมาสนใจคุณขึ้นมาบ้างเช่นกัน

love2
วิธีมัดใจผู้ชายที่หมายปองให้อยู่หมัด

3. หลังจากได้นัดเดทแล้วให้พยายามหาเรื่องคุยต่อ โดยพยายามหาเรื่องที่เขาชอบเพื่อพูดคุยในเรื่องต่างๆ พยายามโทรเป็นประจำ เพื่อให้เขารู้สึกเมื่อเราหายไป แต่ต้องดูปฏิกิริยาตอบกลับกันด้วยนะคะ ว่าเขาคุยเพราะมารยาทเฉยๆ หรือรู้สึกรำคาญหรือเปล่า เพราะบางทีฟังจากน้ำเสียงเราอาจจะจับพิรุธได้บ้าง ถ้าเป็นแบบนั้นให้รักษาระยะห่างเอาไว้บ้างในช่วงแรกๆ

4. แสดงความเป็นห่วงเป็นใย อย่างช่วงในวันสำคัญๆ ควรมีข้อความอวยพร หรือมีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ติดมือไปฝากเข้าบ้าง เช่น วันปีใหม่ วันเกิด หรือวันวาเลนไทน์เป็นต้น

love3
วิธีมัดใจผู้ชายที่หมายปองให้อยู่หมัด

5. ดูแลตัวเองอยู่เสมอ ยึดหลักเอาไว้ว่าผู้หญิงก็ต้องสวย ให้ชายหนุ่มของคุณรู้สึกภูมิใจเวลาที่เดินข้างๆ คุณ ถึงไม่สวยแต่ผู้หญิงเราสามารถทำให้ตัวเองดูดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูเป็นคนมั่นใจในตัวเองได้อีกด้วยนะคะ

เมื่อเกิดรู้สึกพอใจหรือปิ้งผู้ชายบางคนขึ้นมา สาวๆ ควรหาวิธีมัดใจผู้ชายกันเอาไว้บ้าง แต่ควรทำแบบที่ไม่น่าเกียจจนเกินไป เพราะยังไงแล้วผู้หญิงไทยก็ต้องควรยึดหลักประเพณีไทยกันเอาไว้บ้าง ควรทำแค่พอดีกันนะคะ ถ้าเขาไม่สนก็ควรปล่อยเขาไปดีกว่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook