กระชับรูขุมขนด้วยวิธีธรรมชาติ

กระชับรูขุมขนด้วยวิธีธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่กำลังหาวิธีกระชับรูขุมขนบนใบหน้ากันอยู่ละก็ วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ เพื่อกระชับรูขุมขนด้วยธรรมชาติมาฝากกันค่ะ

กระชับรูขุมขนด้วยวิธีธรรมชาติ
กระชับรูขุมขนด้วยวิธีธรรมชาติ

การมีใบหน้าสวยใสไร้ริ้วรอยเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนปรารถนา การมีรูขุมขนกว้างมากนั้นเรียกได้ว่าสร้างความกังวลใจให้กับคุณสาวๆ ทั้งหลายด้วยเหมือนกัน สำหรับวิธีกระชับรูขุมขนด้วยวิธีธรรมชาตินี้ก็เพื่อช่วยกระชับรูขุมขนที่กว้างให้ดูเล็กลง แถมยังปลอดภัยไร้ผลค้างเคียง และยังเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวบอบบางและมีอาการแพ้ง่ายอีกด้วยค่ะ มีสูตรอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1. สูตรไข่ขาว เพียงแค่คุณนำไข่ขาวหนึ่งฟอง แล้วใส่น้ำมะนาวลงไป 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นก็นำมาชะโลมให้ทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้ ให้แห้ง หรือประมาณ 15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดอุ่นๆ และตามด้วยน้ำเย็นอีกที สำหรับคุณผู้หญิงคนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายให้งดใช้น้ำมะนาวนะคะ ให้ใช้เฉพาะไข่ขาวก็เพียงพอค่ะ หมั่นทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง คุณจะรู้สึกได้ทันทีว่าใบหน้าของคุณนุ่มเนียน สดใสขึ้น และริ้วรอยค่อยๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

2. สูตรผักกาดขาวและมะนาว มีวิธีการทำง่ายๆ ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ เพียงแค่คุณบดหรือสับผักกาดขาว 2-3 ใบให้ละเอียด จากนั้นกรองเอาแต่น้ำนำมาผสมกับน้ำมะนาว 2-3 ช้อนโต๊ะ แล้วนำมาทาให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อผิวที่เนียนกระจ่างใส รูขุมขนดูเล็กลงอีกด้วยค่ะ

3. สูตรแอปริคอตกับมะเขือเทศ โดยการนำผลแอปริคอตสดและมะเขือเทศมาบดหรือปั่นให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียว จากนั้นนำมาทาลงบนใบหน้า แล้วทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง รับรองว่าผิวหน้าของคุณจะค่อยๆ เรียบเนียนสดใส กระชับ และไร้ริ้วรอยอีกด้วยค่ะ

4. สูตรสครับน้ำตาลทราย คุณรู้หรือไม่ว่าน้ำตาลทรายก็สามารถนำมาใช้ในการกระชับรูขุมขนบนใบหน้าของคุณผู้หญิงได้เช่นเดียวกันค่ะ โดยผสมน้ำตาลทรายกับน้ำมะกอก และน้ำผึ้ง ในสัดส่วนที่เท่าๆ กัน คนให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียว จากนั้นนำมาใช้ขัดถูผิวหน้าเบาๆ สัก 5 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำเย็นจัด คุณจะรู้สึกว่าผิวหน้าตึงกระชับขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง กระจ่างใสอีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับวิธีกระชับรูขุมขนให้เล็กลงที่เรานำมาฝากันในวันนี้ เป็นวิธีที่ง่ายและไม่ยุ่งยากเกินไป ประหยัดทั้งเงินและเวลา คุณสาวๆ สะดวกวิธีไหนก็เลือกปฏิบัติได้ตามถนัดเลยนะคะ รับรองว่าได้ผลเป็นที่น่าพอใจทุกวิธีเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook