3 แหล่งช้อปปิ้งในกรุงเทพที่คุณไม่ควรพลาด

3 แหล่งช้อปปิ้งในกรุงเทพที่คุณไม่ควรพลาด

3 แหล่งช้อปปิ้งในกรุงเทพที่คุณไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 แหล่งช้อปปิ้งที่จะแนะนำกันต่อไปนี้จะเป็นสถานที่ที่จำหน่ายสินค้าราคาถูก และมีสินค้าให้เลือกกันอย่างหลากหลาย โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่มีให้เลือกกันอย่างจุใจ พูดได้ว่าถ้าใครอยู่กรุงเทพ หรือต้องเดินทางมากรุงเทพ ห้ามพลาดแวะไปช้อปปิ้งกันอย่างเด็ดขาด เพราะสินค้านอกจากจะมีราคาถูกแล้วยังเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีและนำแฟชั่นทันสมัยกันอีกด้วย มาเริ่มจากสถานที่แรกกันเลยดีกว่า

shopping1
3 แหล่งช้อปปิ้งในกรุงเทพที่คุณไม่ควรพลาด

อนุสาวรีย์ชัย
อนุสาวรีย์ชัยจัดได้ว่าเป็นศูนย์รวมของสายรถเมล์ประจำทางกันอยู่แล้ว แต่นอกจากรถเมล์ก็ยังมีรถตู้โดยสารอีกหลายสายที่มีท่ารถอยู่ที่บริเวณนี้ จึงพูดได้ว่าใครอยากมาช้อปปิ้งที่อนุสาวรีย์ชัยคุณจะเดินทางกันได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมีรถโดยสารประจำทางวิ่งกันเกือบตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท และยังเป็นสินค้าที่มีราคาถูก โดยเฉพาะเสื้อผ้าสวยๆ แบบทันสมัย ใครที่ชอบสินค้าราคาถูก สวย นำสมัย อย่าลืมแวะมาเดินช้อปปิ้งกันนะคะ

shopping2
3 แหล่งช้อปปิ้งในกรุงเทพที่คุณไม่ควรพลาด

สยามสแควร์
เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ฮิตกันมานาน โดยเฉพาะวัยรุ่นเกือบทุกยุคทุกสมัยนิยมที่จะมาเดินช้อปปิ้งเสื้อผ้าและสินค้าต่างๆ ที่นี้กันมาโดยตลอด สยามสแควร์จะมีเสื้อผ้าให้สามารถเลือกได้หลากหลายสไตล์ แต่จะมีให้เลือกทั้งแบบราคาถูก และแบบที่มีราคาค่อนข้างสูง แต่ที่เป็นแบบราคาถูกก็เป็นเสื้อผ้าที่มีคุณภาพดี และทันสมัย ดังนั้นสำหรับใครที่สนใจเสื้อผ้าแบบทันสมัย คุณต้องมาเดินช้อปปิ้งกันที่สยามสแควร์

shopping3
3 แหล่งช้อปปิ้งในกรุงเทพที่คุณไม่ควรพลาด

ประตูน้ำ
ประตูน้ำก็จัดเป็นแหล่งช้อปปิ้งเก่าแก่ ที่มีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ มีทั้งแบบขายส่งและขายปลีก ในแบบขายส่งจะเป็นเสื้อผ้าที่มีราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่เฉพาะพ่อค้าแม่ค้าเท่านั้นที่จะสามารถซื้อเสื้อราคาส่งได้ เพราะบุคคลทั่วไปบางร้านก็ขายราคาส่งให้เช่นเดียวกัน แต่อาจจะกำหนดว่าคุณต้องซื้อเสื้อผ้าภายในร้านประมาณ 3 ตัวขึ้นไป โดยสามารถเลือกคละแบบหรือแบบที่ไม่เหมือนกันได้ แต่ต้องมีราคาเดียวกันแบบนี้เป็นต้น ซึ่งก็ถือว่าได้ในราคาที่ถูกมาก ถ้าไม่อยากซื้อคนเดียวทั้งสามตัว พาเพื่อนไปช่วยกันซื้อก็ไม่ผิดกติกาเช่นกัน

สำหรับใครที่กำลังคิดจะไปเดินเล่นช้อปปิ้งหาซื้อเสื้อผ้าราคาถูก แต่มีคุณภาพดี และสวยทันสมัย นำแฟชั่น ต้องห้ามพลาดไปช้อปปิ้งสินค้าทั้งสามแหล่งที่กล่าวมา โดยคุณสามารถไปช้อปปิ้งกันได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่ประมาณ 9.00 น. ไปจึงถึงประมาณ 21.00 น. จะเป็นช่วงที่มีพ่อค้าแม่ค้านำสินค้ามาจำหน่ายกันอย่างหนาแน่น สินค้าราคาถูกและมีคุณภาพดีแบบนี้พลาดกันไม่ได้แล้ว

ถ้าใครอยากช้อปปิ้งสินค้าราคาถูก มีคุณภาพดี และสวยทันสมัย คุณต้องไม่พลาดมาเดินช้อปปิ้งที่แหล่งช้อปปิ้ง 3 แห่งนี้ ได้แก่ อนุสาวรีย์ชัย สยามสแควร์ และประตูน้ำ รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook