ขาว-ดำ แฟชั่นคลาสสิกตลอดกาล

ขาว-ดำ แฟชั่นคลาสสิกตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่มีสีขาว สีดำและสีขาวสลับดำจัดได้ว่าเป็นสีคลาสิกที่ได้รับความนิยมตลอดกาลไม่ว่าจะอยู่ในยุคสมัยไหนแฟชั่นก็ยังคงทำมาจากสีขาวและดำเสมอเพราะทั้งสองสีนี้จัดได้ว่าเป็นสีที่แมทกับเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายสีอื่นได้ครบทุกสีแถมยังดูน่ารัก เรียบร้อย เข้ากับทุกโอกาสเหมาะสำหรับใส่ในบ้าน ช้อปปิ้งหรือใส่ไปทำงานในแต่ละวันได้ด้วยกันทั้งนั้น  นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้อไว้เป็นของขวัญหรือของฝากได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ผลิตมาจากทั้งสองสีนี้จึงเป็นที่นิยมอยู่เสมอไม่ว่าเวลาและแฟชั่นจะพัฒนาไปถึงยุคไหนแล้วก็ตาม

fashion3ขาว-ดำ แฟชั่นคลาสิกตลอดกาล
ขาว-ดำ แฟชั่นคลาสิกตลอดกาล

เคล็ดลับเพิ่มความสวยจากเสื้อผ้าสีขาวและดำ 
ถึงแม้ว่าเสื้อผ้าโทนขาวและดำจะดูเรียบเกินไปนิดถ้าซื้อแบบไม่มีลวดลายแต่เราสามารถเพิ่มความโดดเด่นจากการสวมใส่เสื้อผ้าโทนสีคลาสิกนี้ได้โดยการนำไปแมทกับเสื้อผ้าชิ้นอื่นที่มีสีสันต่างจากสีคลาสิก  แมทได้ทั้งเสื้อ กางเกง กระโปรงและเครื่องแต่งกายชนิดอื่น  โดยสลับใช้สีที่ทำให้เสื้อผ้าดูสวยงามและสะดุดตาเช่นใช้เสื้อสีขาวกางเกงหรือกระโปรงสีฟ้าสดใส

fashion2ขาว-ดำ แฟชั่นคลาสิกตลอดกาล
ขาว-ดำ แฟชั่นคลาสิกตลอดกาล

หรือใช้เสื้อสีส้มใช้กางเกงหรือกระโปรงสีขาวหรือสีดำจะทำให้เครื่องแต่งกายดูมีสง่าขึ้นมาในทันที  แม้ว่าเสื้อผ้าโทนสีขาวจะเปื้อนและสกปรกง่ายก็สามารถหลีกเลี่ยงคราบสกปรกได้ด้วยการสวมใส่อย่างระมัดระวังไม่ควรเลือกใช้กางเกงหรือกระโปรงสีขาวหากว่าต้องเดินทางบ่อยครั้งเพราะจะทำให้เกิดรอยเปื้อนและคราบสกปรกได้ง่ายโดยไม่รู้ตัว  ทางที่ดีถ้าต้องเดินทางบ่อยครั้งควรเลือกใช้กางเกงหรือกระโปรงสีดำแทนสีขาวจะทำให้เกิดความมั่นใจในท่วงท่าและการใช้ชีวิตประจำวันมากกว่า

fashion1ขาว-ดำ แฟชั่นคลาสิกตลอดกาล
ขาว-ดำ แฟชั่นคลาสิกตลอดกาล

เครื่องประดับเพิ่มประกายในตัวคุณ 
เสื้อผ้านอกจากจะช่วยปกปิดร่างกายแล้วยังช่วยเพิ่มบุคลิกภาพภายนอกที่ดีแต่บางครั้งเสื้อผ้าก็ทำได้เพียงแค่ปกปิดร่างกายเท่านั้น  หากคุณต้องการแฟชั่นการแต่งกายแบบใหม่ที่เป็นของตัวเองควรมองหาเครื่องประดับซักชิ้นไม่ว่าจะเป็นเข็มขัด เข็มกลัด สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู กระเป๋าหรือรองเท้าสวยๆเข้ากับชุดดู  จากเครื่องแต่งกายธรรมดาก็จะกลายเป็นเทรนการแต่งกายแบบใหม่ในทันที

fashionขาว-ดำ แฟชั่นคลาสิกตลอดกาล
ขาว-ดำ แฟชั่นคลาสิกตลอดกาล

ในปัจจุบันเครื่องประดับมีให้เลือกซื้อมากมายคุณจึงมีโอกาสที่จะเลือกซื้อเครื่องประดับที่เข้ากับชุดตามแบบที่ชอบได้สะดวกขึ้น  ดังนั้นถ้าคุณยังไม่เจอเครื่องประดับที่ถูกใจแนะนำให้เลือกซื้อเครื่องประดับที่สามารถแมทเข้ากับเครื่องแต่งกายได้หลายๆชุดเพื่อลดความซ้ำซากจำเจและประหยัดค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook