สวยสดใสกับชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้น

สวยสดใสกับชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้น

สวยสดใสกับชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่วนใหญ่แล้วในพิธีแต่งงานเรามักไม่ค่อยได้เห็นเจ้าสาวสวมใส่ชุดเป็นกระโปรงสั้นกันสักเท่าไร แต่จริงๆ แล้ว ชุดกระโปรงสั้นก็เป็นชุดที่ช่วยทำให้เจ้าสาวดูสวยสดใสได้เช่นกัน บางครั้งเจ้าสาวที่รูปร่างดียังสวมใส่ชุดกระโปรงสั้นได้สวยสง่าไม่แพ้ชุดเจ้าสาวแบบกระโปรงยาวกันเลยทีเดียว แต่โดยมากแล้วชุดเจ้าสาวแบบกระโปรงสั้นจะเหมะสำหรับเจ้าสาวที่มีรูปร่างดี เพราะชุดจะต้องโชว์ช่วงขา แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าสาวที่หุ่นอวบก็ไม่ใช่ว่าคุณจะใส่ชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้นไม่ได้นะคะ เพียงแต่คุณอาจจะต้องมีตัวช่วยบ้างเล็กน้อย เราลองมาดูกันดีกว่าค่ะว่าชุดแต่งงานกระโปรงสั้นจะใส่ยังไงให้ดูสวย วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ สำหรับเจ้าสาวที่มีรูปร่างต่างๆ ในการเลือกสวมชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้นให้สวยมาฝากกันค่ะ

wedding1
สวยสดใสกับชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้น

เจ้าสาวรูปร่างทรงนาฬิกาทราย
สำหรับเจ้าสาวที่มีรูปร่างทรงนาฬิกาทรายจัดได้ว่าคุณเป็นสาวที่มีรูปร่างดี คุณจึงสามารถเลือกสวมชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้นกันได้ทุกแบบ เพราะคนรูปร่างดีใส่ชุดแบบไหนก็สวยกันได้ทั้งนั้น เพียงแต่ควรเลือกให้ชุดเข้ากับบรรยากาศและสถานที่ รวมไปถึงเครื่องประดับและทรงผมของเราเท่านั้น คุณก็จะสามารถสวมใส่ชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้นได้สวยสง่ากันแล้วค่ะ

เจ้าสาวรูปร่างอวบ
ถ้าคุณเป็นเจ้าสาวที่มีรูปร่างอวบและมีต้นขาใหญ่ การเลือกสวมชุดแต่งงานกระโปรงสั้นคุณควรเลือกแบบกระโปรงที่ไม่สั้นมาก ควรเลือกให้กระโปรงมีความยาวพอดีหัวเข่า และควรหลีกเลี่ยงกระโปรงที่มีลักษณะเป็นชั้นๆ หรือกระโปรงทรงย้วย เพราะจะทำให้คุณดูอ้วนมากยิ่งขึ้น แต่ควรเลือกเป็นกระโปรงทรงเอ ตีเกร็ดที่บริเวณช่วงสะโพก จะช่วยทำให้คุณดูมีทรวดทรงมากยิ่งขึ้น หรือใครจะเลือกสวมถุงน่องเพื่อช่วยอำพรางเรียวขาก็ช่วยได้มากเช่นกัน

wedding2
สวยสดใสกับชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้น

เจ้าสาวรูปร่างผอม
สำหรับเจ้าสาวที่มีรูปร่างผอมชุดแต่งงานกระโปรงสั้นที่เหมาะกับคุณควรเป็นชุดที่มีระบายชาย เป็นชั้นๆ หรือเป็นแบบกระโปรงทรงย้วย ส่วนด้านบนเจ้าสาวควรเลือกตัวเสื้อที่มีระบายอาจเลือกเป็นโบว์หรือระบายลูกไม้ก็ได้  และควรเลือกแบบที่มีแขนเสื้อ จะช่วยทำให้เจ้าสาวดูมีรูปร่างดีขึ้นมองดูไม่ผอมมากจนเกินไป

สำหรับชุดแต่งงานกระโปรงสั้นนั้น จริงๆ แล้วจะเหมาะมากถ้าคู่บ่าวสาวจัดงานแต่งงานในสถานที่ด้านนอกอาคาร อย่างเช่น ในสนามหญ้าหน้าบ้าน ริมทะเล หรือในไร่ผลไม้ ออกแนววินเทจ แต่สำหรับงานแต่งในโรงแรมหรูก็สามารถสวมใส่ได้เช่นกัน

wedding3
สวยสดใสกับชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้น

 

เพียงแต่อาจจะเลือกทรงผมและเครื่องประดับต่างๆ รวมไปถึงแบบชุดกระโปรงให้ดูหรูหราตามสถานที่ เพียงเท่านี้คุณก็จะเป็นเจ้าสาวที่สวยสง่ากันได้แล้วค่ะ

ชุดเจ้าสาวกระโปรงสั้นก็เป็นชุดแต่งงานอีกแบบหนึ่งที่เจ้าสาวเลือกสวมใส่กัน เพราะจะออกแนวน่ารัก สดใส ดูทะมัดทะแมง แต่จะให้สวยเจ้าสาวควรเลือกแบบชุดกระโปรงสั้นให้เหมาะกับลูกรูปร่างของตัวเองกันด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook