กลูต้าไธโอน ถ้าหยุดใช้...ผิวจะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่?

กลูต้าไธโอน ถ้าหยุดใช้...ผิวจะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่อยากมีผิวขาวหลายคนอาจจะเข้าใจว่าการทานอาหารเสริมกลูต้าไธโอนจะทำให้ผิวขาวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนในคำโฆษณาที่มาพร้อมผลิตภัณฑ์นั้นๆ เราจึงเห็นผู้หญิงหลายคนที่มีผิวคล้ำวิ่งหาซื้ออาหารเสริมผิวขาวมาทานกันให้เกลื่อน และไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมอาหารเสริมเหล่านี้จึงขายดีกันนัก เนื่องจากคำโฆษณาชวนเชื่อนั่นเองที่ทำให้หลายคนเข้าใจไปว่าทานแล้วทำให้ผิวขาวอย่างแท้จริง ทว่าสาวๆ อยากรู้กันไหมคะว่าการอาหารเสริมกลูต้าไธโอนแล้วจะช่วยให้ผิวพรรณขาวใสจากภายในสู่ภายนอกได้จริงแท้หรือไม่ อย่างไร.. วันนี้เรามีคำตอบมาบอกต่อกันให้ทราบแล้วค่ะ

Beauty1
กลูต้าไธโอน ถ้าหยุดใช้...ผิวจะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่?

ขาวด้วยอาหารเสริมกลูต้าไธโอนเป็นไปได้จริงหรือ
อาหารเสริมกลูต้าไธโอนที่บรรจุในรูปแคปซูลเม็ดและผงละลายน้ำดื่มนั้น หากเราทานเข้าสู่ร่างกาย คุณทราบไหมว่าแท้จริงแล้ว ร่างกายไม่สามารถดูดซึมไปใช้ต่อได้เลย เพราะมันจะถูกขจัดล้างออกไปพร้อมกับลำไส้เล็กในที่สุด ต่อให้เราทานในปริมาณเยอะเท่าไรก็ไม่มีความหมาย เนื่องจากลำไส้ไม่สามารถดูดซึมไปใช้ต่อได้ มีแต่จะทำให้ตับทำงานหนักเสียเปล่าๆ ดังนั้น จากนี้คุณคงทราบแล้วนะคะว่าการทานอาหารเสริมเพื่อผิวขาวประเภทกลูต้าไธโอนไม่ได้ช่วยทำให้ผิวพรรณของเราขาวใสจากภายในได้อย่างแท้จริง ยิ่งซื้อมาทานมากเท่าไรก็มีแต่จะยิ่งทำให้สิ้นเปลืองเงินโดยใช่เหตุมากขึ้นเท่านั้น

Beauty2
กลูต้าไธโอน ถ้าหยุดใช้...ผิวจะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่?

อยากขาวด้วยกลูต้าไธโอนต้องทำอย่างไร?
สำหรับสาวๆ ที่อยากขาวด้วยกลูต้าไธโอน หากทราบแล้วว่าการทานอาหารเสริมกลูต้าไธโอนร่างกายไม่สามารถดูดซึมไปใช้งานเพื่อบำรุงผิวให้ขาวได้ ถ้าเช่นนั้นต้องทำอะไร สำหรับใครที่อยากขาวแนะนำให้คุณฉีดกลูต้าไธโอนเข้าสู่กระแสเลือดเท่านั้นค่ะ เนื่องจากกลูต้าไธโอนทำให้ผิวขาวได้แท้จริงหากได้รับการฉีดเข้าสู่ร่างกาย แต่จะไม่มีผลหรือปฏิกริยาใดๆ ต่อร่างกายหากเราทานเข้าไป

Beauty3
กลูต้าไธโอน ถ้าหยุดใช้...ผิวจะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่?

 

ดังนั้น ใครที่อยากขาวแนะนำให้พบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับการฉีดกลูต้าไธโอนจากสถาบันความงามที่น่าเชื่อถือดีกว่า และเมื่อฉีดกลูต้าไธโอนให้ผิวขาวแล้วมันจะขาวได้เพียงแค่ระยะชั่วคราวเท่านั้น มันไม่ได้ทำให้ขาวถาวรตลอดไป ดังนั้น คุณจึงหมั่นเข้ารับการฉีดกลูต้าไธโอนเป็นระยะตามที่แพทย์นัดสม่ำเสมอเพื่อให้คงไว้ซึ่งการมีผิวขาวใสตลอดไป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ จากนี้ก็คงทราบกันแล้วใช่ไหมคะว่าการฉีดกลูต้าไธโอนหรือแม้แต่การทานอาหารเสริมกลูต้าไธโอนนั้นแตกต่างกันอย่างไร แบบไหนช่วยให้ผิวขาวได้อย่างแท้จริง และหากหยุดฉีดแล้วจะกลับมาคล้ำหรือมีสีผิวดังเดิมได้หรือไม่ ซึ่งเราก็ให้คำตอบชัดเจนแล้วว่า ถ้าคุณไม่ได้รับการฉีดกลูต้าไธโอนอย่างต่อเนื่อง สีผิวเดิมก็ย่อมกลับมาแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้น หากอยากขาวถาวรก็ต้องหมั่นฉีดกลูต้าไธโอนสม่ำเสมอตลอดไปนั่นเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook