ล้วงลับตับหญิงสิ่งที่ปากแข็ง

ล้วงลับตับหญิงสิ่งที่ปากแข็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรามักจะเข้าใจกันไปว่าสุภาพสตรีเป็นเพศที่พร้อมเปิดเผยความรู้สึกของเธอไปทุกแง่มุม แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วคุณผู้หญิงนี่แหละกลับมีความลับซ่อนเอาไว้ในใจให้คนหามากซะยิ่งกว่าคุณผู้ชายที่ดูเหมือนจะมีความลับกับการที่ถามอะไรไปมักจะไม่ได้คำตอบ ซึ่งทั้งที่จริงแล้วมที่ไม่เอ่ยปากนั้นมันไม่ได้มีอะไรเหนือไปกว่าที่ว่าไม่มีอะไรจะพูดต่างหาก ดังนั้นวันนี้วูเมนสนุกจะพาไปล้วงลับตับหญิงสิ่งที่ปากแข็งกัน

ล้วงลับตับหญิงสิ่งที่ปากแข็ง
ล้วงลับตับหญิงสิ่งที่ปากแข็ง

ไม่ใช่เรื่องยากมากมายหรือมีอะไรซับซ้อนอย่างที่คุณผู้ชายครุ่นคิดกันให้ปวดหัวกับการที่จะเข้าไปจีบสาวสักคนนั้นมันขอให้คุณมีมารยาทพร้อมกับเข้าหาอย่างสุภาพและคอยเอาใจใส่เป็นห่วงเป็นใยใกล้ชิดให้มากเพียงเท่านี้ก็มีลุ้นคว้าหัวใจสาวที่คุณแอบปลื้มแล้วล่ะ ซึ่งเรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณอีกต่อไปขอให้ลืมไปได้เลย

อย่าเพิ่งไปเข้าใจหรือเหมาไปหมดว่าบรรดาสาวห้าวทั้งหลายจะไม่มีมุมอ่อนไหวเพราะยังไงพวกเธอก็เป็นผู้หญิงเพียงแต่ภาพลักษณ์ข้างนอกออกดูคล้ายคลึงผู้ชายทั้งคำพูดหรือการกระทำและอื่นๆ ก็ตาม แต่พวกเธอก็ยังคงโหยหาความรักต้องการให้คนใกล้ชิดและดูแลไม่ต่างไปจากสาวหวานสักเท่าไหร่เลย

ล้วงลับตับหญิงสิ่งที่ปากแข็ง
ล้วงลับตับหญิงสิ่งที่ปากแข็ง

แม้ว่าผู้หญิงจะเป็นเพศที่ค่อนข้างต้องการอิสระแต่ในที่นี้ก็อยู่ที่ความต้องการของแต่ละคนว่าเปิดไฟเขียวให้คุณเข้าไปก้าวก่ายเธอได้มากเพียงใดและไม่ควรไปตีกรอบหรือขีดเส้นให้เธอเดินตามมากจนเกินไป โดยควรที่จะมีขอบเขตของคำว่าห่วงใยเนื่องจากพวกเธอมักจะต้องการคนที่เข้ามาขอห้ามปรามยามที่พวกเธอเผลอพลั้งผิดไปหรือไม่ก็ให้กำลังใจเธอรวมทั้งเข้าไปคอยช่วยพวกเธอตัดสินใจในเรื่องต่างๆ

คนส่วนใหญ่มักเข้าใจกันไปเองว่าผู้หญิงคงไม่ชอบดูหรือกระตุ้นอารมณ์ทางเพศด้วยหนังติดเรตทั้งที่จริงแล้วนั้นมันมีสุภาพสตรีจำนวนไม่น้อยเลยที่ชอบเสพสิ่งเหล่านี้อยู่เหมือนกัน แม้เพียงแค่ภาพในหนังติดเรตอาจไม่สามารถปลุกความต้องการของพวกเธอได้แต่หากมีเสียงและกลิ่นเข้าไปแจมด้วยแล้วล่ะก็ขอบอกได้เลยว่าสวิตช์ของพวกเธอพร้อมที่จะเริ่มเปิดทำงานได้ทันที

ล้วงลับตับหญิงสิ่งที่ปากแข็ง
ล้วงลับตับหญิงสิ่งที่ปากแข็ง

ขณะเดียวกันนั้นหนุ่มๆ หลายต่อหลายคนก็ยังคงเข้าใจกันเป็นไปในเสียงเดียวกันว่าบรรดาสาวๆ ต่างขอเซย์โนให้กับเรื่องเซ็กส์จนถึงขนาดรับไม่ได้เสียจนออกอาการขยะแขยงกันด้วยซ้ำไป แต่หากลองเจาะลึกลงไปในใจของพวกเธอแล้วล่ะก็คุณจะร้องอ๋อทันทีว่าพวกเธอก็อยากรู้อยากเห็นเรื่องเช่นนี้ไม่น้อย ซึ่งสังเกตได้จากนิตยสาร, นิยายและภาพยนตร์ที่มักจะแทรกฉากหวือหวาเข้ามาบ่อยๆ และหากพวกเธอไม่ชอบจริงก็คงไม่สนใจอย่างแน่นอน รวมทั้งสังคมและวัฒนธรรมบ้านเรายังไม่เปิดกว้างให้พวกเธอในเรื่องแบบนี้ไม่อย่างงั้นคงมีการออกมาเปิดอกคุยกันตรงๆ ไปแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook