5 เคล็ดลับดูแลทรวงอกของผู้หญิงให้กระชับเต่งตึง

5 เคล็ดลับดูแลทรวงอกของผู้หญิงให้กระชับเต่งตึง

5 เคล็ดลับดูแลทรวงอกของผู้หญิงให้กระชับเต่งตึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้หญิงเรา นอกจากใบหน้าอันสะสวยแล้ว การมีทรวงอกที่สวยกลมกลึงกระชับได้รูปทรงสวยงาม สวมชุดไหนก็มีเสน่ห์น่าจับตามอง ไม่หย่อนคล้อยย่อมเป็นสิ่งที่สาวๆ เราปรารถนาอย่างยิ่งเช่นเดียวกัน และวันนี้ได้เวลากันแล้วที่สาวๆ จะมาดูแลทรวงอกให้กระชับเต่งตึงได้รูปสวย โดยเรามี 5 เคล็ดลับดูแลทรวงอกของผู้หญิงให้กระชับเต่งตึงมาฝากกัน หากพร้อมแล้วก็มาดูกันเลยค่ะ

Beauty1
5 เคล็ดลับดูแลทรวงอกของผู้หญิงให้กระชับเต่งตึง

1. ทาครีมบำรุงผิวทรวงอกอยู่เสมอ
ผิวพรรณบริเวณหน้าอกของผู้หญิงเราล้วนมีความบอบบางด้วยกันไม่แพ้ผิวใบหน้าเลยค่ะ ดังนั้น เราจึงต้องหมั่นดูแลด้วยการทาครีมบำรุงผิวทรวงอกเป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นและคงความกระชับเต่งตึงเอาไว้ การทาครีมที่ถูกต้องควรทำการนวดกระชับด้วยปลายนิ้วมือไปพร้อมกัน เพื่อให้ครีมบำรุงผิวได้ซึมซาบไปดูแลเซลล์ผิวภายในได้อย่างล้ำลึก เท่านี้ก็จะช่วยชะลอความหย่อนยานของหน้าอกไม่ให้เสื่อมสภาพเหี่ยวย่นก่อนวัยได้แล้วค่ะ

2. ป้องกันอาการผดผื่นคันด้วยแป้ง
ตามระหว่างซอกหน้าอกหรือใต้เนินอกอาจจะเป็นซอกที่มีเหงื่อได้ง่าย แนะนำให้สาวๆ ใช้แป้งฝุ่นโรยทับบริเวณดังกล่าวเพื่อป้องกันการเกิดเหงื่ออับชื้นจะได้ไม่เป็นผดผื่นคันนั่นเอง และควรเลือกใช้แป้งเด็กสูตรไร้กลิ่นจะดีที่สุด หมั่นทาแล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวที่อาจจะมีเหงื่อเกิดขึ้นก็จะช่วยป้องกันอาการคันและมีผดผื่นจนผิวมีความระคายเคืองได้แล้ว

Beauty2
5 เคล็ดลับดูแลทรวงอกของผู้หญิงให้กระชับเต่งตึง

3. บรายกกระชับอกได้ดีเสมอ
สาวๆ หลายคนที่หยุดอยู่บ้านไม่ได้ออกจากบ้านไปไหน อาจมีบ้างที่อยากพักหน้าอกให้ผ่อนคลาย ไม่มีบรามาสวมประคองไว้ หากทราบหรือไม่คะว่านั่นเป็นการทำลายให้หน้าอกหย่อนคล้อยก่อนวัยอันควรได้อย่างไม่รู้ตัว ดังนั้น คุณสาวๆ จึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องคอยสวมบราเซียร์เพื่อพยุงเต้านมเอาไว้ให้คงความกระชับได้รูปทรงอยู่เสมอ

4. ว่ายน้ำสร้างกล้ามเนื้อหน้าอกให้กระชับ
หมั่นหาเวลาออกกำลังกายเพื่อบริหารทรวงอกให้กระชับเต่งตึงบ้าง ด้วยการออกกำลังกายที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อหน้าอกให้แข็งแรงอย่างการว่ายน้ำ เพราะสามารถช่วยให้กล้ามเนื้อข้างลำตัวและบริเวณใต้หน้าอกมีความกระชับแข็งแรงได้มากขึ้น อีกทั้งยังทำให้หน้าท้องแบนราบ ขับไล่ไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายได้พร้อมกัน ทำให้น้ำหนักตัวสาวๆ ลดลงทว่าหน้าอกกระชับได้รูปทรงสวยเต่งตึงขึ้น ทำให้การมีหน้าอกมาพร้อมความกลมกลึงสวยงาม ดังนั้น หันมาว่ายน้ำกันเป็นประจำดีกว่านะคะ

Beauty3
5 เคล็ดลับดูแลทรวงอกของผู้หญิงให้กระชับเต่งตึง

5. ท่าบริหารเพื่อหน้าอกสวยได้รูป
ให้เริ่มจากการยืนตัวตรงแล้วแยกขาออกจากกันเล็กน้อย แขนไขว้กอดกันไว้หลวมๆ ฝ่ามือทั้งสองให้จับต้นแขนด้านตรงข้าม จากนั้นกำมือบีบกระชับแล้วจึงปล่อย ให้กำบีบแล้วปล่อยแบบนี้หลายๆ ครั้งค่ะ แนะนำให้สาวๆ ยืนทำหน้ากระจกจะดีมาก เพื่อจะได้เห็นชัดเจนด้วยว่าเต้านมของคุณนั้นยกสูงขึ้นขณะกำมือบีบต้นแขน ซึ่งวิธีดังกล่าวจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อหน้าอกให้กระชับเต่งตึง ช่วยชะลอการหย่อนคล้อยก่อนวัยอันควรได้ด้วยนั่นเองค่ะ

นอกจากนี้ทำท่าบริหารหน้าอกแล้ว สาวๆ ยังสามารถเล่นโยคะกระชับหน้าอกให้เต่งตึงได้ด้วยเช่นเดียวกัน ขอให้เป็นการออกกำลังกายและหมั่นทาครีมบำรุงผิวทรวงอกเป็นประจำ รับรองหน้าอกคุณสาวๆ จะกลมกลึงสวยงาม สวมใส่ชุดไหนก็แลดูมีเสน่ห์น่ามองทีเดียวเชียวค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook